Cận cảnh Exciter 150 độ phong cách 'Tù Trưởng' của dân chơi Sài Gòn.
Để tạo sự khác biệt cho thú cưng của mình, chủ xe đã pha nhẹ sự phá cách trong việc độ lại dàn áo cực đặc biệt với hình ảnh thổ dân mang chủ đạo 2 màu cam- đen, bộ áo sơn Airbrush được thực hiện tại Ab Miracle. Có thể thấy từng chi tiết trên bộ áo khẳng định sự tỉ mỉ mà rất ít loại hình nghệ thuật có thể sánh được, do sơn Airbrush được sơn bằng súng nên đòi hỏi sự khéo léo & tay nghề cao của người thợ sơn cũng như kỹ năng như đẩy khối, tạo chiều sâu… Bên cạnh đó ta sẽ thấy loạt đồ chơi kiểng như Brembo, Nitron có giá trị cực cao…
Chủ xe đã biến hóa chiếc xe của mình trở nên khác biệt & độc lạ khi phần đầu nguyên thủy được thay thế bằng đầu Yamaha NVX 155 với thiết kế vuốt nhọn dứt khoác tạo sự hài hòa cùng thân xác góc cạnh của Exciter 150. Liền mạch với quả đầu NVX 155 là phần mặt nạ đã được độ lại đầy hầm hố với những chi tiết góc cạnh đậm chất thể thao .
Cánh trái được trang bị cùm tay côn Brembo Billet thì phía còn lại là cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu Rizoma. Cả 2 đều mang lại lực bóp dịu nhẹ nhưng tác động mạnh mẽ đến vị trí cần truyền tải, tạo lực phanh dứt khoát có độ ổn định cũng như thực hiện các bước số linh hoạt hơn. Để gia tốc nhanh hơn thì việc trang bị cùm tăng Domino là điều cần thiết với cấu tạo bên trong đã được rút ngắn hành trình ga đáng kể, 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống thô sơ với bao tay Baracuda kết hợp cùng gù trung cấu tạo từ nhôm CNC nguyên khối sắc sảo.
Do là mẫu xe thiêng về tốc độ nên chủ xe đã mạnh tay trang bị trợ lực sườn Matris ty vàng có giá trị hơn 10 triệu đồng, nó sẽ hỗ trợ việc ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao.
Hệ thống Upside down ( còn gọi là hành trình ngược ) mang phong cách như các dòng PKL với chân phuộc CNC nguyên khối chắc chắn, được biết mẫu phuộc này thừa hưởng từ Yamaha TFX với chân phuộc CNC liền lạc với sự sắc sảo cao, bên cạnh đó đòi hỏi phải làm sao để gắn hoàn chỉnh bộ heo dầu Brembo GP4 RX có giá trị hơn 20 triệu đồng đi kèm cặp đĩa Galfer cố định bằng loạt ốc Proti. Bánh lái trước với mâm 6 cánh thừa hưởng từ dòng xe 2 thì huyền thoại mang tên NSR được sơn Airbrush mang những họa tiết & gam màu hài hòa cùng bộ áo Tù trưởng.
1 chi tiết khá hấp dẫn đó chính là lốc nồi trong suốt, đây là 1 sản phẩm khá thú vị giúp ta quan sát được hoạt động bên trong của bộ nồi độ 5 lò xo, nó làm ta liên tưởng đến Ducati Panigale. Tất cả các chi tiết cố định bằng ốc sẽ được thay thế bằng ốc GR5, được biết mẫu ốc làm bằng hợp kim Titanium cao cấp, 1 chất liệu siêu nhẹ nhưng chắc chắc có thể nhẹ hơn nhôm & cứng hơn thép. Ngoài ra, màu sắc của nó rất sắc sảo & tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Hệ thống giảm xóc Nitron đi kèm bình dầu, đây là mẫu phuộc đồ chơi có ty phuộc & lò xo lớn hơn zin với sắc xanh Nitron đặc trưng đầy nổi bật. Nó đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, phía chân phuộc có núm chỉnh vặn ngược lại là nhanh hơn => mềm hơn. Lúc đi tour chạy nhanh hơn thì vặn vô thêm vài nấc. Tour về xả ra như cũ đi phố cho êm. Bình dầu rời cấu tạo bên trong là chứa 2 lớp dầu & khí Ni tơ, khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén, đây là mẫu phuộc có giá trị hơn 20 triệu đồng, mang tên tuổi đẳng cấp quốc tế.
Ống xả Akapovic độ thừa hưởng từ Yamaha MT-03 với lon full Carbon mang thiết kế đậm chất thể thao, đi kèm đó là cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối, ưu điểm mà cổ pô Titanium mang lại là trọng lượng cực nhẹ & âm thanh sẽ thay đổi khi nhiệt độ tăng. Còn về lon pô Akapovic sẽ cho âm thanh uy lực & tê tái.