Honda CRF300L và CRF300 Rally tại Mỹ là phiên bản nâng cấp toàn diện của CRF250, có giá lần lượt ở mức 121 triệu đồng và 138 triệu đồng.

Vài tuần sau khi tung ra phiên bản mới của bộ đôi xe CRF250L và CRF250 Rally tại Nhật Bản, Honda vừa chính thức công bố thông tin về việc bán ra hai mẫu CRF300L và CRF300 Rally tại thị trường Mỹ. Được biết, bộ đôi xe địa hình 300cc sắp bán ra tại Mỹ chính là mẫu xe vừa ra mắt tại châu Âu nhằm thay thế cho bản 250cc cũ.

Theo thông tin do Honda công bố trước đó, cả hai mẫu CRF300 mới tại Mỹ đều sẽ được trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 286cc, làm mát bằng dung dịch. Được biết, đây cũng chính là bộ xylanh và hộp số đang được sử dụng trên khối động cơ 250cc. Tuy nhiên hành trình pít-tông của xe đã được tăng lên, từ 55 mm lên 63 mm, qua đó tăng dung tích buồng đốt từ 249 lên 286 cc. Đáng tiếc là Honda không công bố thông số vận hành cũng như hiệu năng của khối động cơ này.

Ngoài động cơ mới lớn hơn, khung sườn của CRF300L và CRF300 Rally đã được HOnda cải tiến, giúp giảm trọng lượng, đồng thời tăng độ cứng cáp của khung xe. Hệ thống treo của Honda CRF300L mang thương hiệu Showa, bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược kích thước 43 mm và giảm xóc đơn sau, cả hai đều có hành trình 259 mm.

Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally
Honda CRF300L, Honda CRF300 Rally

Đi kèm với hệ thống giảm xóc chính là bộ vành nan off-road với kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau, lốp xe tiểu chuẩn là IRC GP22R. Phụ trách giảm tốc độ của xe là hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau, xe không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bên cạnh đó, càng sau của Honda CRF300L và CRF300 Rally cũng được làm bằng nhôm đúc giúp giảm trọng tổng thể cho xe, chân chống và pát bất biển số được gia cố giúp tăng sự cứng cấp và ổn định. Honda CRF300L có trọng lượng 140 kg, trong khi bản CRF300 Rally có trọng lượng 151 kg, nhẹ hơn khá đáng kể so với thế hệ CRF250 cũ.

Về giá thành, Honda CRF300L tại thị trường Mỹ sẽ có giá bán tiêu chuẩn ở mức 5.249 USD, tương đương 121 triệu đồng. Mẫu Honda CRF300 Rally cao cấp hơn có giá bán niêm yết 5.999 USD, tương đương 138 triệu đồng.

Lan Châu

TIN LIÊN QUAN

Honda CRF300L và CRF300 Rally 2021 đẹp hơn mạnh hơn 250L

Honda CRF300L và CRF300 Rally bất ngờ được Honda ra mắt tại thị trường Thái Lan khiến nhiều fan đam mê offfroad bị ấn tượng mạnh. Honda CRF300L & CRF300 Rally sẽ thay thế cho CRF250L và CRF250 Rally. Cùng Motosaigon điểm qua giá bán của cặp đôi CRF300. Giá xe Honda CRF300L và CRF300 […]

Xem chi tiết: Honda CRF300L và CRF300 Rally 2021 đẹp hơn mạnh hơn 250L

Exciter 150 độ phá cách khiến người xem thèm khát

độ hôm nay 2banh.vn muốn giới thiệu đến các bạn đã được nâng cấp thêm rất nhiều những món đồ chơi xịn sò, đi kèm thêm cách phối màu cùng vô cùng lạ mắt với tông màu xanh nhẹ nhàng phối với Carbon rất hay và hài hòa. Exciter 150 độ phá cách khiến người […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ phá cách khiến người xem thèm khát

Triumph Speed Triple 1200 RS 2021 chính thức ra mắt – đẹp hơn, mạnh mẽ hơn

Triumph Speed Triple 1200 RS 2021 đã chính thức ra mắt, với kiểu dáng roadster cơ bắp cùng hiệu suất vận hành mạnh mẽ cả trên đường đua lẫn nhu cầu di chuyển hàng ngày. Bắt đầu với thiết kế, có thể ngay lập tức nhận ra đây là một chiếc mô tô mang kiểu […]

Xem chi tiết: Triumph Speed Triple 1200 RS 2021 chính thức ra mắt – đẹp hơn, mạnh mẽ hơn

10 ôtô bán đấu giá đắt nhất 2020

Toàn bộ Top 5 thuộc về một hãng xe – Bugatti – với chiếc đắt nhất là Type 59 Sports đời 1934 giá 12,7 triệu USD. Cả 5 chiếc Bugatti thuộc Top 5 đều được sản xuất trước năm 1939. Ba trong số này được bán tại cùng một buổi đấu giá. Tổng cộng, Top […]

Xem chi tiết: 10 ôtô bán đấu giá đắt nhất 2020

Click 125 thế hệ cũ sẽ ra sao trong bộ cánh vàng?

Là dòng xe tay ga thời trang đang gây sốt giới trẻ hiện nay, ngoài vẻ đẹp nguyên thủy thì Honda Click 125 phiên bản 2017 còn tạo sức hút mạnh mẽ bằng những bản độ cực chất và chiếc xe dọn kiểng dưới đây của biker Việt là 1 dẫn chứng cụ thể. Click […]

Xem chi tiết: Click 125 thế hệ cũ sẽ ra sao trong bộ cánh vàng?

Dàn cảnh móc túi khi đi xe máy, các bố nên nhắc chị em cẩn thận

Theo mình được biết, mới đây một vụ dàn cảnh bằng xe máy để móc túi đã được camera ghi lại ở Khu cư xá Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM. Điều đáng nói là tình huống dàn cảnh này chỉ diễn ra chưa đến 10 giây. Nạn nhân là một phụ nữ đi xe tay […]

Xem chi tiết: Dàn cảnh móc túi khi đi xe máy, các bố nên nhắc chị em cẩn thận

Exciter 135 độ kiểng đẹp hết hồn

Chiếc Yamaha độ của bạn Phương Anh dưới đây được phối màu với độ thẩm mỹ rất cao, kết hợp cùng dàn đồ chơi đỉnh cao và được trang trí vô cùng hài hòa, đã 'đốn tim' biết bao con tim đam mê xe độ khi bộ ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội. […]

Xem chi tiết: Exciter 135 độ kiểng đẹp hết hồn

Không chỉ H2, động cơ Turbo-Charged có thể áp dụng được cho mô tô 300cc

Một công ty Trung Quốc từng cho ra mắt mẫu Benda LF01 Concept với ngoại hình giống chiếc Diavel với động cơ lấy từ Honda CBR650F, mới đây họ lại muốn sản xuất một chiếc sportbike dung tích nhỏ có động cơ tăng áp, VTR-300 Turbo.

Xem chi tiết: Không chỉ H2, động cơ Turbo-Charged có thể áp dụng được cho mô tô 300cc