Một phiên bản BMW R nine T độ đã được xưởng độ tại Moscow tùy chỉnh để biến thành một chiếc xe đậm chất vũ trụ.

Dòng xe R nine T nguyên bản của BMW vốn là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và ngoại hình cổ điển, với độ hoàn thiện cao cùng gói trang bị hấp dẫn vốn là mơ ước của nhiều anh em mê nét đẹp cổ.





Dù là phiên bản Urban GS, Scrambler hay Racer, BMW Motorrad đều đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và hiệu suất mà khó có mẫu xe nào sánh kịp. Dù vậy, xưởng độ Zillers Garage vẫn muốn can thiệp vào và tạo nên một phiên bản mới.

mô tô, mô tô pkl, bmw, BMW R nine T

Zillers Garage không còn xa lạ với việc tạo hình kim loại cho những chiếc mô tô. Xưởng độ của họ có trụ sở tại Moscow đã từng khiến nhiều người say mê với nhiều tác phẩm độc đáo.

Còn với chiếc R9T dưới đây, toàn bộ thân xe đã được bọc một bộ dàn áo nhôm liền mạch, tạo hình như một chiếc xe ngoài vũ trụ cùng màu sắc đậm chất kim loại.

mô tô, mô tô pkl, bmw, BMW R nine T


Tổng thể xe có ngoại hình tròn trịa và hầm hố, với những chi tiết được chế tạo tinh xảo như bộ đèn chiếu sáng dạng bi cầu, đèn báo rẽ tích hợp, bộ vành xe bản lớn, bảng điều khiển và ngay cả đuôi đèn hậu sau.

bmw-r9t-duoc-do-lai-mang-ngoai-hinh-nhu-chiec-xe-ngoai-khong-gian-2
bmw-r9t-duoc-do-lai-mang-ngoai-hinh-nhu-chiec-xe-ngoai-khong-gian-3

Zillers Garage cũng thay thế hệ thống treo khí nén để có được hình dáng thấp, gầm xe chỉ cách mặt đất vài mm.

mô tô, mô tô pkl, bmw, BMW R nine T

Về động cơ, chiếc R9T này vẫn giữ nguyên bộ máy boxer 1170cc nhưng hệ thống ống xả tùy chỉnh cắt ngắn, nhờ đó kết hợp với sự canh chỉnh đã tăng công suất đến mức 110 mã lực.

Anh em thấy phiên bản R9T độ này như thế nào, trông giống như một chiếc xe trong những phim khoa học viễn tưởng quá đúng không? 

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Mẫu xe ga điện đầu tiên của BMW được thiết kế dựa theo concept CE 04 chính thức được thử nghiệm ngoài đường phố. Dự báo chuẩn bị ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất