Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa đề nghị Cục Cảnh sát giao thông tiến hành điều tra và xử lý vi phạm với Tô Hà Đông Nghi sau hành trình Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh chỉ trong 20 giờ đồng hồ.

Mới đây, sự việc một nam thanh niên thực hiện hành trình TP. HCM – Hà nội chỉ trong chưa đầy 20 giờ đồng hồ đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi xe cũng như cộng đồng mạng.





Theo đó, thanh niên này có tên là Tô Hà Đông Nghi, đã điều khiển xe côn tay Yamaha Exciter 150, mang BKS 59K1 – 797.85 đi từ TP. HCM đến Hà Nội chỉ traong 19 giờ 45 phút, bao gồm cả thời gian nghỉ ngơi, đổ xăng và vệ sinh cá nhân.

Tô Hà Đông Nghi, lái xe xuyên việt, Yamaha Exciter, Yamaha Exciter 150, Xe Yamaha Exciter gặp tai nạn

Chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 trong vụ việc trên

Sau khi nắm được thông tin nói trên, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã yêu cầu Cục Cảnh sát giao thông chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật để răn đe, tránh những trường hợp tương tự.


Theo tính toán, với quãng đường và thời gian hành trình như trên, tốc độ trung bình của chiếc Yamaha Exciter 150 có thể đạt mức 100 km/h, chưa kể trên đường đi của xe máy còn phải qua nhiều khu vực đô thị, các khu vực này đều có biển báo giới hạn tốc độ. Vì vậy hành vi trên là vi phạm tốc độ.

Trong suốt hành trình này, Tô Hà Đông Nghi còn thường xuyên đăng status cập nhật chuyến đi và các điểm dừng nghỉ dọc đường. Hành trình của Tô Hà Đông Nghi nhận được phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Một bộ phận lên tiếng thán phục tài năng cũng độ cứng của biker này khi hoàn thành chuyến đi trên trong thời gian có thể nói là cực ngắn. Trong khi đó số khác chỉ trích hành động trên là vi phạm luật giao thông đường bộ, gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng bản thân cũng như người đi đường.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 135 có phiên bản 2021, giá bán 39 triệu đồng

Yamaha Exciter 135 tại thị trường Malaysia có tên gọi khác là Yamaha 135LC, xe vừa có phiên bản 2021 với màu sắc mới cùng giá bán chỉ 39 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 135 có phiên bản 2021, giá bán 39 triệu đồng

Yamaha Exciter 155 VVA bị đội giá cao khi vừa ra mắt

Nếu được ra mắt, giá bán Exciter 155 VVA có thể bị đội lên rất cao khi về các đại lý. Đã từng có những mẫu xe hot khi vừa ra mắt giá bán bị đội lên đến trên 20 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA bị đội giá cao khi vừa ra mắt

Yamaha Exciter phiên bản mới chuẩn bị ra mắt, gây thất vọng cho anh em

Theo mình tìm hiểu được, Yamaha Exciter phiên bản mới sẽ chỉ được thay đổi màu sắc và tem xe, vẫn chưa được nâng cấp về ngoại hình và động cơ như nhiều dự đoán của anh em trong thời gian qua.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter phiên bản mới chuẩn bị ra mắt, gây thất vọng cho anh em

Yamaha giảm giá Exciter, xả hàng tồn cạnh tranh Honda Winner X

Trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh – Honda Winner đang bán thấp hơn giá niêm yết cả chục triệu đồng, Yamaha Việt Nam cũng tung chiêu giảm giá nhằm tăng sức hút, giúp Exciter tiếp tục giữ vững vị thế, cạnh tranh với đối thủ đồng hương. Yamaha Exciter đang được nhà sản xuất, […]

Xem chi tiết: Yamaha giảm giá Exciter, xả hàng tồn cạnh tranh Honda Winner X

Yamaha Exciter bán dưới giá đề xuất để xả hàng chờ phiên bản mới

Đây là một trong những lần hiếm hoi Exciter có giá bán ra thấp hơn với giá bán đề xuất, xe có giá bán thấp hơn từ 1,5 đến 2,3 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter bán dưới giá đề xuất để xả hàng chờ phiên bản mới

Chiếc Exciter và thời trai trẻ – 1 tuần 1 xe #1

Nếu không từng sở hữu Exciter, trải nghiệm qua rất nhiều cung đường và tốc độ khác nhau, chắc gì tôi đã được như bây giờ.

Xem chi tiết: Chiếc Exciter và thời trai trẻ – 1 tuần 1 xe #1

Tổng hợp các lỗi Exciter 150 – Winner 150

Với 2 dòng xe Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 hiện đang hot trên thị trường xe côn tay thể thao. Nằm ở hạng 150cc với nhiều tính năng vượt trội khác nhau nhưng 2 dòng xe và vẫn còn tồn tại các lỗi. Tổng hợp các lỗi của Exciter 150 và Winner 150.​ […]

Xem chi tiết: Tổng hợp các lỗi Exciter 150 – Winner 150

Yamaha Tesseract – Xe mô tô 4 bánh có khả năng di chuyển đỉnh cao

Nhắc đến xe mô tô, người ta thường nghĩ đến những mẫu xe 2 bánh. Thế nhưng, Yamaha lại làm thay đổi suy nghĩ này với loạt xe nhiều bánh xe có khả năng di chuyển đỉnh cao.

Xem chi tiết: Yamaha Tesseract – Xe mô tô 4 bánh có khả năng di chuyển đỉnh cao

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất