Tưởng rằng chạy Exciter là ngon ăn, 2 tên cướp nhanh chóng bị tóm gọn khi đụng phải huyền thoại ninja Lead Việt Nam. Các chú còn non và xanh lắm.

Toàn bộ sự việc được tường thuật lại chi tiết như sau cho anh em dễ hiểu.

exciter trộm chó, cách xử lý khi gặp cướp xe, gặp cướp, ninja lead





Theo Đời sống & Pháp luật, 2 tấm chiếu mới chưa trải sự đời, sau khi tậu được huyền thoại Exciter đã quyết định hành nghề đi cướp.

Tới địa bàn đường Hà Hoàng Hổ, TP Long Xuyên, nhận thấy một đối tượng ngon ăn, trùm kín từ đầu tới chân, vụng về và đang tà tà di chuyển trên Lead thần thánh.

Từ từ áp sát, nhanh chóng giật dây chuyền vàng 18K và Exciter bóp côn, đá số và bơm ga bỏ chạy với vẻ mặt đắc thắng. Nhưng họ không thể ngờ rằng, mình vừa phạm phải một sai lầm đắt giá nhất của cuộc đời.

exciter trộm chó, cách xử lý khi gặp cướp xe, gặp cướp, ninja lead


Anh K, sau khi nhận chỉ thị ngắn gọn từ mẹ, bà P, “Đuổi theo” – lập tức trở mặt hiện nguyên hình là một Ninja Lead chính hiệu.

Bằng những kỹ năng thượng thừa như đá xi nhan trái – lách qua phải, phân tâm đại pháp, sư tử hống hách… nhanh chóng dẹp đường và áp sát Exiter trong sự sợ hãi kinh ngạc của 2 tên cướp.

Màn rượt đuổi được người dân địa phương tả lại như fast&furious 12. Tiếng nẹt pô của Exciter nhanh chóng lép vế trước sự gầm rú hung tợn của quái thú Lead.

exciter trộm chó, cách xử lý khi gặp cướp xe, gặp cướp, ninja lead

Nhưng với lợi thế thân nhẹ, cắt côn nhanh, Exciter nhanh chóng rẻ ngang 90 độ chui vào đường hẻm thoát thân.

Tưởng rằng, kỹ năng đi trộm chó đã nhanh chóng cắt đuôi được Lead, nhưng không!


Như những bộ phim hành động khác, Lead vẫn đang bình tỉnh bám sát họ ở con hẻm song song kế bên.

Qua một khúc cua gắt, thân xe cao, Exciter phải nhanh chóng về số, giảm tốc. Nhận thấy thời cơ ra nhát kiếm chí mạng đã tới, Leader hét to “tăng hết ga cho má”.

Với tuyệt chiêu, ngỡ đã thất truyền 100 năm nay “Như lai thần chưởng”, Lead lao tới với tốc độ bàn thờ, tông thẳng vào huyệt thăng bằng của Exciter. 2 tên cướp ngã sõng soài, chiếc Exciter nát tươm trước uy lực khủng khiếp.

exciter trộm chó, cách xử lý khi gặp cướp xe, gặp cướp, ninja lead

Nhanh chóng giao nộp 2 tên cướp cho chính quyền, lấy lại sợi dây chuyền, 2 mẹ con dựng Lead lên và đi chợ tiếp.

Cuối năm rồi, nhà bao việc.

Bởi vậy, đừng tưởng chạy xe côn tay là ngon muốn qua mặt được xe tay ga thì còn phải xem trình tới đâu. Thời buổi này đi cướp thì đừng hòng thoát.

Những hỉnh ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa cho nội dung bài viết.

Tham khảo: Beatvn

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cười ngất với bộ ảnh Exciter bắt trộm cậu vàng

Anh em cũng chẳng còn xa lạ gì với biệt danh xe trộm c.h.ó của Exciter, biệt danh này nổi tiếng đến mức đã được tái hiện lại qua những hình ảnh vui nhộn dưới đây.

Xem chi tiết: Cười ngất với bộ ảnh Exciter bắt trộm cậu vàng

Tư nhủ thôi, bỏ đi với 5 tình huống gặp trên đường – Better Biker #16

Anh em đừng nghĩ chỉ khi có xe rồi mới quan tâm điều này, hãy ghi nhớ nó để đến khi có xe dù nhỏ hay lớn sẽ có thêm kinh nghiệm phòng thân.

Xem chi tiết: Tư nhủ thôi, bỏ đi với 5 tình huống gặp trên đường – Better Biker #16

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất