Yamaha Việt Nam xác nhận sẽ không có Exciter 155 VVA trong năm nay, trong khi giá bán của Exciter 150 hiện vẫn tiếp tục giảm mạnh tại các đại lý bán ra.
Sự sốt ruột có được phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA là không khí chung của những người hâm mộ gia đình vua côn tay trong những tháng qua. Tất nhiên, cũng không vì điều đó mà quên đi những thế mạnh của Yamaha Exciter 150 hiện tại.
Yamaha Exciter 150 về đại lý với nhiều phiên bản giảm giá mạnh.
Yamaha Exciter 150 mới đã khẳng định được vị thế của mình dù khi ra mắt có nhiều ý kiến trái chiều, nhất là phần thiết kế bên ngoài của cụm đồng hồ xe. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng việc nâng cấp lên loại màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn mới hiển thị rõ nét các thông số đã nâng tầm và cập nhật sự hiện đại cho Exciter 150.
Phong cách thể thao.
Trong khi đó, xét về mặt sức mạnh thì không cần phải bàn cãi nhiều. Yamaha Exciter 150 trang bị động cơ SOHC, 4 thì, 4 valve, đơn xi lanh, dung tích 150cc, công nghệ xi lanh tối ưu DiASiL, cùng bộ hộp số côn tay 5 cấp đem tới những trải nghiệm phấn khích nhất.
Yamaha Exciter Dusk & Dawn
Sở hữu nhiều lợi thế từ thiết kế thể thao, chìa khóa thông minh, phanh đĩa an toàn và hệ thống giảm xóc tốt cũng như bộ bánh lốp cỡ lớn, thế nhưng Exciter 150 đang chịu sức ép lớn từ các đối thủ như Honda Winner X và Suzuki Raider Fi. Vì thế mà trong suốt nhiều tháng qua, Exciter 150 được bán ra với giá thấp hơn cả giá đề xuất.
Sở hữu nhiều lợi thế.