Axelo là mẫu xe côn tay của Suzuki, phải thú nhận một điều rằng mẫu xe này thật sự không hot ở Việt Nam chính vì vậy sẽ rất hiếm thấy bản độ nói về dòng xe này. Và phiên bản full option dưới đây phải nói là có 1 0 2 và độc nhất tại Việt Nam hiện nay mà mình từng biết

axelo

Axelo câu chuyện về dòng xe côn tay ít người quan tâm ở Việt Nam

axelo

Ở góc ảnh này chúng ta có gì nè, một chiếc đồng hồ Uma phiên bản dành riêng cho dòng Ex nhỏ và Sirius sử dụng sự phá cách của chiếc đồng hồ này chính là nền bên dưới Carbon. Được chủ xe tận dụng chế lên xe Axelo ngoài câu điện còn phải làm nhựa lại phần bợ cổ.

axelo
axelo

Góc ảnh tiếp đến các bạn hãy tập trung vào dãy đèn led màu xanh đó chính là ổ khóa thông minh đem lại sự an toàn hoàn hảo cho chiếc xe trước tình trạng trộm cướp quá nhiều như hiện nay.

axelo

Còn đây là gì nào đó là cặp bao tay Ariete mang kiểu dáng tương tự như bao tay zin Z1000 rất đẹp tinh tế nhẹ nhàng gù Inox sáng bóng, bên ngoài tô điểm cho dàn ghi đông sự sáng bóng.

axelo
axelo
axelo

Không chỉ được phân phối tại Việt Nam mà dòng Axelo còn có tại Indonesia. Sự khác nhau của hai phiên bản đó là chóa đèn trước Việt Nam bầu hơn nhìn xe khá hiền và đi một bóng đèn. Còn dàn đầu của Axelo Indonesia góc cạnh hơn và sử dụng 2 bóng đèn.

axelo

Góc ảnh tiếp theo là hình ảnh của cùm thắng Brembo RCS mẫu tay này được chủ xe biến hóa lại khúc gãy theo phong cách Carbon Fiber mẫu tay này mình đã giới thiệu quá nhiều nên ở góc này mình sẽ nói về dòng sản phẩm mới đó chính là cùm ga của Koso. Mẫu cùm này cũng có thể rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn, với màu sắc đen kết hợp cùng logo trắng có giá khá hợp lý không quá 1,5 triệu đồng.

axelo

Còn tay côn là dòng sản phẩm đến từ TWM với phần tay thắng bên ngoài là Carbon rất đẹp và đồng bộ với vẻ đẹp tổng thể của xe.

axelo
axelo

Còn đây là nơi dàn chân trước sợ dây dầu Hel đỏ bấm đầu kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng màu Niken có giá hơn 10 triệu động con, đĩa thắng Size siêu to khổng lồ kết nối vào mâm Daytona thông qua thớt lòng CNC đen.

axelo
axelo

Dàn phanh đĩa sau nhẹ nhàng hơn dàn chân trước chỉ là chú heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng phiên bản full đen này cũng rất hot hiện nay rất hợp với các bạn thích phong cách đơn giản không quá nổi bật nhưng lại cứng cáp.

axelo

Đây là ống xả của Yoshimura dòng pô này phải nói là cực hợp với kiểu dáng của các dòng xe của Suzuki

axelo
axelo

Xung quanh động cơ là cực nhiều ốc Salaya sáng bóng, bộ mobin sườn MSD to lớn không thể sai được.

axelo
axelo

Dòng phuộc Ohlins này có chiều cao 330mm sử dụng cho Wave, Dream Future và Axelo luôn nhé tiện lợi là nằm ở chỗ đó ráp lên xe nhìn vô cùng nổi bật trước tông dàn áo xanh xi măng nhẹ nhàng.

axelo
axelo
axelo
axelo

Vài góc ảnh đẹp của bản độ.

Hình ảnh của Kim Ngọc Vạn Phát, Lợi Huỳnh
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất