BMW G310 GS phiên bản mới được nâng cấp với hệ thống chiếu sáng LED, động cơ thân thiện với môi trường hơn và ngoại hình cơ bắp.

Mới đây, các tay săn ảnh của IndianAutosBlog vừa ghi lại được hình ảnh các tay lái xe thử nghiệm của BMW đang tiến hành chạy thử một mẫu Adventure cỡ nhỏ, được cho là phiên bản mới của mẫu BMW G310 GS có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới BS6 tại thị trường này.





Các hình ảnh mới nhất cho thấy khá rõ phần đuôi xe BMW G310GS phiên bản mới, theo đó thiết kế đèn hậu của xe ứng dụng công nghệ LED và có tạo hình mới mảnh mai hơn. Bên cạnh đó hệ thống đèn xinhan ở phiên bản cũ vốn dùng bóng halogen cũng được nâng cấp lên đèn LED bắt mắt. Ống xả của xe cũng không còn ốp crôm bóng như bản cũ, thay vào đó là lớp sơn đen.

BMW G310GS, BMW G310 GS, adventure cỡ nhỏ , xe adventure giá rẻ
BMW G310GS, BMW G310 GS, adventure cỡ nhỏ , xe adventure giá rẻ

BMW G310 GS phiên bản mới

Ngoài ra, đèn pha của BMW G310 GS phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp với cụm đèn LED mới ấn tượng hơn, chính giữa mặt đèn pha là đèn định vị LED chia mặt đèn pha thành hai tầng tương tự như đèn pha của mẫu BMW F900 R vừa ra mắt cách đây không lái.


Bên cạnh hệ thống chiếu sáng mới cùng nâng cấp động cơ thân thiện môi trường hơn, BMW G310 GS phiên bản mới cũng có ngoại hình mạnh mẽ nhờ các tấm ốm thân xe cơ bắp hơn, qua đó nhấn vào phong cách việt dã của xe.

BMW G310GS, BMW G310 GS, adventure cỡ nhỏ , xe adventure giá rẻ
BMW G310GS, BMW G310 GS, adventure cỡ nhỏ , xe adventure giá rẻ

BMW G310 GS phiên bản hiện tại

Trái tim của xe là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 313 cc, làm mát bằng dung dịch, dự kiến có công suất 33,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 28 Nm. Dù thông số không thay đổi so với phiên bản cũ nhưng mức xả thải của BMW G310GS phiên bản mới sẽ thấp hơn nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới.

Hiện tại, mẫu adventure cỡ nhỏ BMW G310 GS cũng đang được BMW Motorrad phân phối tại thị trường Việt Nam. Giá xe BMW G310 GS 2020 mới nhất đang được niêm yết ở mức 219 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giật mình với mẫu xe tay ga mới toanh, cạnh tranh trực tiếp với Honda ADV 150

Mẫu xe tay ga mang kiểu dáng như Honda ADV 150 cùng loạt trang bị hết sức hiện đại nhưng lại sở hữu mức giá cực tốt vừa ra mắt tại thị trường Malaysia.

Xem chi tiết: Giật mình với mẫu xe tay ga mới toanh, cạnh tranh trực tiếp với Honda ADV 150

Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Xe Adventure hạng nhẹ Sinnis Terrain 125 2021 đang được bán ra tại châu Âu với giá chỉ khoảng 93 triệu đồng.

Xem chi tiết: Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Top 5 mẫu xe Adventure dưới 200 triệu đồng đang được bán chính hãng tại Việt Nam

Với giá thành không quá đắt đỏ, dòng xe Adventure dưới 200 triệu đồng khá đa dạng với động cơ từ 300cc - 500cc là lựa chọn không tồi cho khách hàng ưa thích đi đường hỗn hợp hay off-road.

Xem chi tiết: Top 5 mẫu xe Adventure dưới 200 triệu đồng đang được bán chính hãng tại Việt Nam

KTM 250 Adventure đã hoàn thiện, sẵn sang được sản xuất hàng loạt

KTM 250 Adventure dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay với giá tương đương khoảng 77 triệu đồng.

Xem chi tiết: KTM 250 Adventure đã hoàn thiện, sẵn sang được sản xuất hàng loạt

Mô tô phân khối nhỏ BMW G310 được nâng cấp trong năm nay

Phiên bản mới của BMW G310 không chỉ có thay đổi về ngoại hình mà còn được cải tiến động cơ để mang đến hiệu năng tốt hơn và giảm lượng khí thải.

Xem chi tiết: Mô tô phân khối nhỏ BMW G310 được nâng cấp trong năm nay

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất