Trong khi một số người sẽ bị kích thích bởi sức mạnh của một chiếc mô tô, luôn muốn nâng cấp lên phân khối cao hơn thì cũng có nhiều anh em quan tâm hơn đến sự thoải mái và an toàn.

Một số mẫu xe dưới đây mình nghĩ rất phù hợp cho việc đam mê xê dịch của anh em, yên xe thoải mái để chở thêm người, cũng như có thể tích hợp mang theo hành lý.





Honda Gold Wing

Trong nhiều thập kỷ, Honda Gold Wing vốn được xem là chiếc mô tô êm ái, tiện lợi, nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối đa khi chạy xe đường dài.

Động cơ sáu xi-lanh mượt mà, khả năng chuyên chở đa dụng và công thái học luôn được đánh giá cao khi sử dụng.


Khi Honda cập nhật phiên bản mới vào năm 2018, Honda Gold Wing được nâng cấp hệ thống treo xương đòn kép mới, khí động học cải tiến, tích hợp Apple CarPlay và Android đã khiến Gold Wing trở nên hấp dẫn hơn.

xe mô tô, mô tô pkl, Honda Goldwing, BMW R 1250 GS

Kawasaki Concours 14

Ngoại hình cùng trọng lượng của Concours 14 trông có vẻ khá nặng nề nhưng không đồng nghĩa với việc kém linh hoạt. Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.352cc, lực kéo lớn đã cung cấp đủ sức mạnh, trong khi hệ thống phanh được liên kết giúp giảm tốc độ an toàn cho chiếc sport-tourer.

Khung liền khối cứng giúp Concours có thể xử lý những con đường ngoằn ngoèo và kính chắn gió điều chỉnh điện tử mang lại cảm giác thoải mái cho người lái.

Với túi yên được cung cấp theo tiêu chuẩn, anh em có thể dễ dàng cất giữ đồ đạc cho chuyến đi trong ngày hoặc hành trình dài.

xe mô tô, mô tô pkl, Honda Goldwing, BMW R 1250 GS


BMW R 1250 GS

Đối với những anh em thích được trải nghiệm trên nhiều điều kiện đường, BMW R 1250 GS là một sự lựa chọn hợp lý.

Với những công nghệ hiện đại, trang bị tiên tiến và những hệ thống hỗ trợ, anh em hoàn toàn thoải mái nếu như muốn chở thêm người và gắn thêm các bộ thùng phụ kiện để mang được nhiều đồ hơn.

xe mô tô, mô tô pkl, Honda Goldwing, BMW R 1250 GS

Triumph Tiger 900 GT Pro

Khi Triumph ra mắt phiên bản Tiger 900 mới, hãng đã phân chia phạm vi theo khả năng on-road/off-road. Các biến thể 900 GT ưu tiên khả năng chạy đường trường và đáp ứng khá đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản của anh em.

Phiên bản Pro lại được cải tiến cao cấp hơn, như là phuộc sau có thể điều chỉnh điện tử, ghế lái và ghế ngồi có sưởi, hệ thống giám sát áp suất lốp.

xe mô tô, mô tô pkl, Honda Goldwing, BMW R 1250 GS

Yamaha Tracer 700 GT

Với công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 66 Nm, Tracer 700 tiêu chuẩn đã là một mẫu xe khá ổn để chạy tour. Tuy nhiên, các phiên bản GT đã bổ sung một số yếu tố chính khiến cho chiếc xe trở nên tuyệt vời hơn. Nổi bật với hai chiếc panniers 20 lít, kính chắn gió cao hơn và rộng hơn, cùng chỗ ngồi thoải mái.

xe mô tô, mô tô pkl, Honda Goldwing, BMW R 1250 GS
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch