Thời gian gần đây, những chiếc mô tô pkl kiểu dáng nakedbike dần được các hãng xe nổi tiếng chú ý hơn, khi lần lượt những siêu phẩm đã được ra mắt. Bên cạnh đó, mức giá cho những mẫu xe này cũng được cho là khá đắt đỏ.

Ducati Streetfighter V4 S





Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2020, phiên bản Streetfighter V4 tiêu chuẩn có giá 650 triệu trong khi bản cao cấp V4 S có giá 790 triệu đồng.

Đây là thế hệ thứ 2 của dòng Streetfighter ra mắt năm 2009, mẫu xe vẫn thừa hưởng ngoài hình cơ bắp hầm hố, thiết kế tuyệt đẹp của thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Ducati Streetfighter V4 S được trang bị hệ thống đèn full-LED, đồng hồ kỹ thuật số, cánh gió khí động học, phanh Brembo, giảm xóc Ohlins… và những công nghệ hiện đại mang đến những tính năng đáng giá, thuộc trong nhóm xe đầu bảng của Ducati.


Ducati Streetfighter V4 S sở hữu khối động cơ Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm.

xe mô tô, mô tô pkl, nakedbike

KTM 1290 Super Duke R

Là phiên bản nâng cấp của thế hệ ra mắt từ năm 2017, KTM 1290 Super Duke R được ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 8/2020, với giá niêm yết 750 triệu đồng.

Một số trang bị nổi bật trên KTM 1290 Super Duke R 2020 gồm hệ thống treo của WP Apex, kẹp phanh Brembo, đồng hỗ kỹ thuật số 5 inch. Mẫu xe cũng được mệnh danh sở hữu rất nhiều công nghệ cao cấp.

Sức mạnh KTM 1290 Super Duke R đến từ động cơ LC8 2 xy-lanh, dung tích 1.301 cc, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm.

xe mô tô, mô tô pkl, nakedbike


BMW S 1000 R

Phiên bản nâng cấp của chiếc S 1000 R 2021 được thay đổi thiết kế, tinh chỉnh động cơ và trang bị, được BMW Motorrad giới thiệu vào tháng 11/2020.

Tại Việt Nam, phiên bản màu San Marino Blue tuyệt đẹp của S 1000 R vừa được nhập về. Hiện tại, S 1000 R đang được phân phối với giá 529 triệu đồng.

Điểm nhấn nổi bật trên S 1000 R là cụm đèn pha bất đối xứng, cùng với các trang bị như kẹp phanh Brembo, ống xả hiệu năng cao của Akrapovic. Hệ thống phuộc trước sau đều là loại chỉnh điện DDC, có thể tự động điều chỉnh độ nén-hồi dựa theo điều kiện vận hành.

S 1000 R mang sức mạnh từ động cơ 4 xy-lanh, dung tích 999 cc, công suất 165 mã lực, mô-men xoắn 112 Nm. Đây là bộ máy được chia sẻ từ mẫu superbike S 1000 RR đời cũ nhưng được điều chỉnh giảm sức mạnh để phù hợp với phiên bản naked bike.

xe mô tô, mô tô pkl, nakedbike

Honda CB1000R

Với phong cách thiết kế Neo Sport hoàn toàn mới, CB1000R là phiên bản gần như khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm, mẫu naked bike của Honda có giá niêm yết 468 triệu đồng.

Khác với kiểu dáng góc cạnh trước đó, CB1000R Neo Sports Cafe lại nổi bật với cụm đèn tròn cổ điển kết hợp với nhiều chi tiết hiện đại, mang đến sự mới mẻ hơn cho dòng xe này.

Điều khiến cho nhiều anh em luyến tiếc là bộ mâm phi tiêu không còn xuất hiện nữa nhưng có vẻ như cũng không làm giảm sức hút của mẫu xe này. Một phần có lẽ nhờ mức giá khá ổn trong phân khúc nên cũng dễ tiếp cận.

Honda CB1000R được trang bị hệ thống đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số, giảm xóc trước hành trình ngược, gắp đơn. Mẫu nakedbike của Honda sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, mạnh 145 mã lực và mô-men xoắn 104 Nm.

xe mô tô, mô tô pkl, nakedbike
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất