Với mức giá tầm khoảng 70 – 85 triệu đồng, anh em đã có thể sở hữu được một chiếc mô tô PKL để đi dạo, cà phê hay thậm chí là đi lại hằng ngày, phục vụ cho việc tập luyện để có thể tự tin điều khiển xe có phân khối lớn hơn sau này.

3 chiếc xe dưới đây dù được định vị ở phân khúc thấp nhưng cũng được khá nhiều anh em lựa chọn vì mẫu mã đẹp cùng mức giá khá rẻ, mời anh em cũng theo dõi.





Kawasaki W175 – 68 triệu đồng:

Một mẫu classic đến từ hãng Kawasaki có mức giá thấp nhất Việt Nam hiện nay.

Với bản chất là một chiếc xe cổ, mức giá lại thấp nên công nghệ trên W175 rất hạn chế. Chiếc xe không được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, đèn LED, phanh ABS, giảm xóc cũng chưa thật sự êm ái khi đi 2 người.

xe mô tô, mô tô pkl


Bù lại, tư thế ngồi của W175 khá thoải mái, nhiều bạn có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể chống chân dễ dàng.

Động cơ của W175 có dung tích 177 cc, sản sinh công suất 12,8 mã lực và mô-men xoắn 13,2 Nm. Thông số này là khá yếu so với các mẫu mô tô PKN hiện nay như MT-15, GSX-S150.

Anh em yêu thích sự cổ điển và dùng để đi loanh quanh trong phố, cà phê cuối tuần hay đi làm hằng ngày thì W175 hoàn toàn phù hợp.

xe mô tô, mô tô pkl

GPX MAD 300 – 75 triệu đồng:

GPX là một hãng xe đến từ Thái Lan, với mẫu MAD 300 thuộc phân khúc 300cc có giá thấp nhất Việt Nam hiện tại. Trước đó, thương hiệu này được biết đến tại Việt Nam với các mẫu xe Demon, Legend.


Được nhập về Việt Nam từ tháng 8/2020, GPX MAD 300 là mẫu nakedbike mang kiểu dáng retro pha hiện đại, gần tương đồng với ngôn ngữ ngôn ngữ Neo Sports Cafe trên những dòng CB của Honda.

Những trang bị trên GPX MAD 300 gồm: màn hình hiển thị dạng LCD, đèn LED, phuộc trước hành trình ngược, cổng sạc USB. Điểm nhấn là phanh đĩa kép ở phía trước, rất ít khi thấy ở phân khúc này.

Động cơ MAX 300 có dung tích 292 cc, đi kèm với hộp số côn tay 6 cấp, thông số công suất và mô-men xoắn không được tiết lộ. Dung tích bình xăng khá ổn với 15,5 lít.

xe mô tô, mô tô pkl

KTM Duke 200 – 80 triệu đồng:

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2015, KTM Duke 200 là mẫu nakedbike phân khối lớn có giá rẻ nhất khi đó. Tuy nhiên, Duke 200 đang bán tại Việt Nam vẫn là thế hệ cũ, dù thế hệ mới đã được ra mắt trên thế giới.

Theo nhân viên bán hàng của KTM, lý do Duke 200 đời cũ được người dùng Việt ưa chuộng hơn vì mức giá rẻ. Phiên bản mới nếu nhập về có thể tăng giá 10-20 triệu đồng, không còn lợi thế về giá bán.

Dù mức giá thấp, Duke 200 vẫn được trang bị khá đầy đủ, nổi bật với giảm xóc trước hành trình ngược, phanh ABS 2 kênh, đồng hồ LCD đơn sắc. Chiều cao yên tương đối dễ điều khiển ở mức 740mm.

KTM Duke 200 sử dụng động cơ dung tích 199,5 cc, sản sinh công suất 25 mã lực. Bộ máy 1 xy-lanh sẽ có chi phí bảo dưỡng thấp, sức mạnh vừa đủ là ưu điểm của động cơ trên Duke 200.

xe mô tô, mô tô pkl
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất