3 chiếc xe dưới đây dù được định vị ở phân khúc thấp nhưng cũng được khá nhiều anh em lựa chọn vì mẫu mã đẹp cùng mức giá khá rẻ, mời anh em cũng theo dõi.
Kawasaki W175 – 68 triệu đồng:
Một mẫu classic đến từ hãng Kawasaki có mức giá thấp nhất Việt Nam hiện nay.
Với bản chất là một chiếc xe cổ, mức giá lại thấp nên công nghệ trên W175 rất hạn chế. Chiếc xe không được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, đèn LED, phanh ABS, giảm xóc cũng chưa thật sự êm ái khi đi 2 người.
Bù lại, tư thế ngồi của W175 khá thoải mái, nhiều bạn có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể chống chân dễ dàng.
Động cơ của W175 có dung tích 177 cc, sản sinh công suất 12,8 mã lực và mô-men xoắn 13,2 Nm. Thông số này là khá yếu so với các mẫu mô tô PKN hiện nay như MT-15, GSX-S150.
Anh em yêu thích sự cổ điển và dùng để đi loanh quanh trong phố, cà phê cuối tuần hay đi làm hằng ngày thì W175 hoàn toàn phù hợp.
GPX MAD 300 – 75 triệu đồng:
GPX là một hãng xe đến từ Thái Lan, với mẫu MAD 300 thuộc phân khúc 300cc có giá thấp nhất Việt Nam hiện tại. Trước đó, thương hiệu này được biết đến tại Việt Nam với các mẫu xe Demon, Legend.
Được nhập về Việt Nam từ tháng 8/2020, GPX MAD 300 là mẫu nakedbike mang kiểu dáng retro pha hiện đại, gần tương đồng với ngôn ngữ ngôn ngữ Neo Sports Cafe trên những dòng CB của Honda.
Những trang bị trên GPX MAD 300 gồm: màn hình hiển thị dạng LCD, đèn LED, phuộc trước hành trình ngược, cổng sạc USB. Điểm nhấn là phanh đĩa kép ở phía trước, rất ít khi thấy ở phân khúc này.
Động cơ MAX 300 có dung tích 292 cc, đi kèm với hộp số côn tay 6 cấp, thông số công suất và mô-men xoắn không được tiết lộ. Dung tích bình xăng khá ổn với 15,5 lít.
KTM Duke 200 – 80 triệu đồng:
Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2015, KTM Duke 200 là mẫu nakedbike phân khối lớn có giá rẻ nhất khi đó. Tuy nhiên, Duke 200 đang bán tại Việt Nam vẫn là thế hệ cũ, dù thế hệ mới đã được ra mắt trên thế giới.
Theo nhân viên bán hàng của KTM, lý do Duke 200 đời cũ được người dùng Việt ưa chuộng hơn vì mức giá rẻ. Phiên bản mới nếu nhập về có thể tăng giá 10-20 triệu đồng, không còn lợi thế về giá bán.
Dù mức giá thấp, Duke 200 vẫn được trang bị khá đầy đủ, nổi bật với giảm xóc trước hành trình ngược, phanh ABS 2 kênh, đồng hồ LCD đơn sắc. Chiều cao yên tương đối dễ điều khiển ở mức 740mm.
KTM Duke 200 sử dụng động cơ dung tích 199,5 cc, sản sinh công suất 25 mã lực. Bộ máy 1 xy-lanh sẽ có chi phí bảo dưỡng thấp, sức mạnh vừa đủ là ưu điểm của động cơ trên Duke 200.