Yamaha R3 (R25) là mẫu Sport tầm trung đã chiếm được tình cảm của khá nhiều anh em đam mê mô tô pkl bởi sự trẻ trung và năng động khi sử dụng trên phố. Và qua đây hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhang của R3 thế hệ cũ theo phong cách Anime độc đáo.

Yamaha R3


Yamaha R3 độ phong cách Anime độc đáo.

Mẫu R3 trong chủ đề hôm nay hướng đến sự đổi mới về màu sắc cũng như nét năng động có trong phong cách hoạt hình Anime của Nhật Bản, đã khiến chiếc xe càng gây chú ý với những anh em mê xe độ và đặc biệt là dòng xe R3 thể thao này.

Yamaha R3

Trang bị cho toàn bộ trung tâm điều khiển trở nên bắt mắt và thu hút hơn với combo cùm phanh Brembo CorsaCorta RCS thế hệ mới nhất, cùm tăng KITACO, bình dầu CNC Racing, cùm côn dạng cáp của Accossato, bao tay Ariete và bảo vệ tay lái Lightech carbon.

Yamaha R3

Yamaha R3

Cung cấp cho dàn chân đến từ bộ phanh Brembo 4pis được thay đổi màu dạ quang nổi bật, kết hợp với mâm hợp kim O.Z Racing cho trọng lượng nhẹ hơn và độ cứng tối ưu so với mâm bản tiêu chuẩn.

Yamaha R3

Yamaha R3

Hình thức R3 độ còn được chú ý qua ốp sườn carbon, ống xả Akrapovic và bộ pát biển số dạng CNC giúp đuôi xe trở nên thon và gọn hơn rất nhiều so với từ nhà sản xuất đưa ra.

Yamaha R3

Ảnh: Layz.motor
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Xem chi tiết: 4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Yamaha R3 sẽ có phiên bản 2022 với sự thay đổi toàn diện về thiết kế

Yamaha R3/ R25 chắc chắn sẽ có phiên bản nâng cấp với nhiều điểm khác biệt trong năm 2022 tại Indonesia. Sự thay đổi của chiếc xe được giới truyền thông nước bạn dự đoán đầy thuyết phục.

Xem chi tiết: Yamaha R3 sẽ có phiên bản 2022 với sự thay đổi toàn diện về thiết kế

Xe mô tô Trung Quốc Excelle 321R nhái thiết kế KTM Duke và động cơ mạnh như Yamaha R3

Xe côn tay Excelle 321R có động cơ mạnh tương đương với Yamaha R3 và sở hữu loạt trang bị ấn tượng như phuộc USD, phanh đĩa đôi trước và màn hình màu TFT.

Xem chi tiết: Xe mô tô Trung Quốc Excelle 321R nhái thiết kế KTM Duke và động cơ mạnh như Yamaha R3

Yamaha Tracer 03 liệu sẽ có hình dáng đặc biệt như thế này trong tương lai?

Hé lộ hình ảnh thiết kế đặc biệt được cư dân mạng chia sẻ về Yamaha MT-03 Tracer - mẫu Sport touring đậm chất tầm trung đầy cá tính có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản ra mắt trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Yamaha Tracer 03 liệu sẽ có hình dáng đặc biệt như thế này trong tương lai?

Tổng hợp 5 mẫu xe mô tô mới phiên bản 2021 của Yamaha

Vào tháng 11 năm 2020, Yamaha xác nhận tất cả các mẫu xe mới sẽ được ra mắt bên cạnh những thông tin đáng buồn là phải nói lời tạm biệt với YXF-R6 và VMAX. Dưới đây là một cái nhìn ngắn gọn về mọi thứ mới trong dòng xe mô tô Yamaha phiên bản 2021.

Xem chi tiết: Tổng hợp 5 mẫu xe mô tô mới phiên bản 2021 của Yamaha

Yamaha R3 2021 ra mắt phiên bản màu đặc biệt Electric Teal lạ lùng

Yamaha R3 sở hữu thêm phiên bản màu mới 2021 với cái tên Electric Teal. Phiên bản đặc biệt được bán ra tại thị trường Nhật Bản với mức giá khá cao.

Xem chi tiết: Yamaha R3 2021 ra mắt phiên bản màu đặc biệt Electric Teal lạ lùng

Yamaha YZF-R3 2021 xuất hiện với 2 màu sắc mới

Theo mình được biết Yamaha vừa cho ra mắt mẫu YZF-R3 2021 với màu xanh ngọc đỏ và mẫu YZF-R3 2021 Monster Energy MotoGP Edition quen thuộc mà anh em đã từng thấy rất nhiều.

Xem chi tiết: Yamaha YZF-R3 2021 xuất hiện với 2 màu sắc mới

KTM RC390 2020 lộ ảnh, đối đầu Yamaha R3

Xefun.vn – Mẫu naked-bike KTM RC390 chuẩn bị bản nâng cấp vào tháng 9 năm 2020, mới đây hình ảnh lộ ra là phiên bản KTM RC390 của nước Áo, đang tiến hành thử nghiệm trên đường đua. Hình ảnh được ghi nhận lại mẫu KTM được đổi mới từ dàn áo đến trang bị […]

Xem chi tiết: KTM RC390 2020 lộ ảnh, đối đầu Yamaha R3

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất