Sau khi qua tay bạn Cao Nguyễn Nhật Linh, vị chủ xe này đã biết chiếc của mình trở nên tiện lợi hơn khi đi tour nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ khi đi phố chưa kể nến lại an toàn với nhiều hiệu năng trên xe.
Để phù hợp cho việc đi touring chủ xe đã bắt thêm thùng giữa Givi tích hợp khóa, khá tiện ích bởi nó chứa được rất nhiều đồ vật tiện ích, ưu điểm là chống mưa rất tốt phía trên là các chú ốc Gr5 tạo màu sắc, trang bị thêm đèn trợ sáng để passing hoặc hỗ trợ thêm cho chủ xe khi di chuyển trong các cung đường đêm. Bộ cảng Givi cứng cáp phía sau cho người dùng có thể bắt thùng hoặc cột ba lô phía trên vẫn khá ổn.
Tay thắng là phiên bản đồ chơi được tích hợp bình dầu rời trong khá cân đối với bên bắt đèn trợ sáng. Dàn chân sử dụng heo dầu Brembo 2pis đối xứng kèm dây dầu đồ chơi bấm đầu. Mẫu heo dầu này sẽ đem lại lực phanh mạnh mẽ hơn so với phiên bản 1 pis nguyên bản.
Làm đẹp ngay giữa thân xe bằng bộ ống nước đỏ, gác chân được thay lại bằng số gãy CNC giúp thay đổi thế ngồi chủ xe góc để chân nghiêng về phía sau hơn kẹp chân vào thùng Givi và hạ thấp người xuống trở thành góc núp gió hoàn hảo.
Hơi thở sử dụng là pô Leovince Carbon đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe để phù hợp với bài độ nội công, dàn chân còn đó là một ghi đông Racingboy sự kết hợp hoàn hảo của mâm 6 cây và cặp đĩa thắng.