Chiếc dưới đây sở hữu cho mình một bộ áo hồng cánh sen đậm chất cá tính và dị biệt. Ở tổng thể trên còn được điểm xuyến bằng rất nhiều chi tiết Titan rất chi là tinh xảo và sặc sỡ. Thôi thì không dài dòng nữa, anh em chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc xe này thôi!

vision độ

Vision độ và câu chuyện về phiên bản có 1 0 2

vision độ

vision độ

vision độ


Cùm thắng của xe mang kiểu dáng tương tự như Brembo RCS Corsa Corta, dầu của nó được chứa bằng một bình dầu Titan sắc sảo . Bên cạnh nó là cùm Domino 2 dây ga trên to lớn, thường thì mình thấy anh em chơi Vision độ thường không ưa chuộng chiếc cùm ga này bởi vì kích thước to lớn của nó có phần hơi thô khi gắn lên xe. Tuy nhiên khi đặt giữa tổng thể màu hồng của chiếc Vision độ này thì nó lại làm cho dàn tay lái hơn bao giờ hết.

vision độ
vision độ

Ở trung tâm phần tay lái đã có sự xuất hiện của 2 chiếc đồng hồ điện tử hiện đại, thông báo rất nhiều thông tin khác nhau hỗ trợ cho quá trình vận hành của xe. Tuy nhiên khi gắn thì phải đục khoét nhiều ở phần bợ cổ và cần phải cực kì tỉ mỉ nếu không muốn để lộ ra những chi tiết thừa xấu xí.

vision độ

Trên xe còn có cả một cây trợ lực YSS hầm hố được cố định thông qua một hệ thống pát nhôm CNC đã tính toán sao cho có thể chạy hết hành trình ti. Nếu muốn gắn hoàn chỉnh lên xe thì món đồ chơi này sẽ 'ngốn' của chủ nhân số tiền khoảng 5 triệu đồng.

vision độ

Chiếc xe đã được trang bị một cùm côn đồ chơi để quản lý thắng đùm sau với phong cách tựa như cùm côn CRG GP.

vision độ

Không hài lòng với cường độ ánh sáng mà đèn halogen nguyên bản mang lại, anh chủ đã lắp vào xe bộ chóa đèn LED Zhipat dành riêng cho Vision để mang tới hiệu suất tốt hơn. Chóa đèn này hiện tại đang bán tại Shop2banh với mức giá 1,1 triệu đồng.

vision độ

Mặt nạ của xe là một mẫu mặt nạ được làm theo mặt nạ SH Ý nhằm tăng độ sang trọng. Nó cũng đã được sơn lại màu hồng phấn để tăng độ liền lạc với tổng thể xe.

vision độ

Mâm zin đã bị thay thế bằng mâm 8 cây, vừa chắc chắn lại còn cứng cáp hơn hẳn mâm zin. Bởi vì sản xuất cho Vario nên khi gắn vào xe thì chắc chắn phải thay đổi một số chi tiết mới có thể vận hành trơn tru.

vision độ
vision độ

vision độ

Hiệu suất thắng an toàn của xe đến từ chú heo Brembo logo lớn và đĩa thắng KingDrag gắn như zin cho những dòng mâm Vario. Dầu từ cùm thắng được truyền dẫn bởi một cọng dây dầu đồ chơi chứa những đầu bấm sặc sỡ.

vision độ

vision độ

vision độ

vision độ

Những chi tiết có thể thay thế bằng Titan như: Chống nghiêng, chống đứng, cổ, tay dắt, pát treo pô,… Anh chủ đều gắn lên hết trên con xe mình. Anh ấy quả là một tín đồ chính hiệu trong đạo giáo sùng bái Titan.

vision độ
vision độ

Chọn cây phuộc YSS để thay thế phuộc zin, nhờ vậy mà hiệu năng nhún nảy của xe đã trở nên êm ái và đầm chắc hơn bao giờ hết. Có lẽ như phần chân bắt và bình dầu đã được nhuộm đỏ bởi xưởng độ Men56, một chơi chuyên nhuộm lò xo và chân của những dòng phuộc YSS.

vision độ
vision độ

Mong muốn có 'hơi thở' uy lực hơn, anh chủ đã chọn lon pô Leovince 4Road để mang tới điều đó. Và quả nhiên nó đã không làm cho anh thất vọng khi giúp cho chiếc xe đạt được âm thanh vang dội và mạnh mẽ.

vision độ
vision độ

Quạt tản nhiệt của xe được trang trí bằng một bộ quạt tản nhiệt màu xanh dương liền lạc với những chú ốc trên xe. Nó được khoe triệt để bởi phần nắp trong suốt vô cùng thẩm mỹ, góp phần làm cho chiếc xe trở nên độc đáo và lạ mắt hơn.

vision độ
vision độ
vision độ
vision độ
vision độ
vision độ

vision độ

vision độ

vision độ

Với phong cách đầy lạ mắt và sáng tạo này thì mình chắc chắn đây là chiếc Vision độ độc nhất, sẽ không có chiếc nào bạo và lạ hơn chiếc xe này!

Chủ nhân : Long Nguyễn Barbershop
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Vision độ sương sương nhưng dư sức khiến anh em sung sướng!

Hôm nay mình sẽ cùng anh em khám phá trào lưu với một bản độ Vision vô cùng tâm huyết và chất lượng. Từng món đồ chơi, từng chi tiết nhỏ nhất trên xe đều chan chứa tình yêu và nỗi niềm của chủ nhân dành cho chiếc xe của mình. Vision độ sương sương […]

Xem chi tiết: Vision độ sương sương nhưng dư sức khiến anh em sung sướng!

Vision khiến người xem SAY NẮNG bởi màn lột xác đỉnh cao

Cứ tưởng Vision là mẫu xe dành cho phụ nữ, ít được phát triển qua những bản độ. Nào ngờ chiếc Vision này lại có màn lột xác đỉnh cao đến thế, để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Vision khiến người xem SAY NẮNG bởi màn lột xác đỉnh cao. Xem tổng thể […]

Xem chi tiết: Vision khiến người xem SAY NẮNG bởi màn lột xác đỉnh cao

Vision 110 độ đẹp nhất mà tôi từng biết

Tưởng chừng chỉ hút được phái đẹp nhưng dòng Vision hiện nay cũng được khá nhiều chàng trai mê xe kiểng hướng tới để tìm kiếm sự mới lạ độc đáo và ít đụng hàng. Mẫu Vision 110 độ dưới đây được trang bị khá nhiều món đồ chơi hứa hẹn sẽ là một bài […]

Xem chi tiết: Vision 110 độ đẹp nhất mà tôi từng biết

Vision hoàn toàn mới mẻ với màu áo xanh và dàn đồ hiệu

Vision thường được biết đến là một chiếc xe giành cho nữ với ngoại hình nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt. Nhưng bản độ hôm nay lại đến từ một chàng trai phố núi, chàng trai này không những đổi chiếc xe thành một phiên bản thời trang hơn mà còn nâng cấp những […]

Xem chi tiết: Vision hoàn toàn mới mẻ với màu áo xanh và dàn đồ hiệu

Chiếc Vision độ sặc sỡ này sẽ khiến anh em ngất ngây

Vision vốn là một dòng xe mà Honda hướng tới đối tượng khách hàng nữ, nhưng ngoại hình góc cạnh và nhỏ gọn của nó cũng quyến rũ không ít anh em. Hôm nay mình sẽ đem tới cho các bạn một bản độ Vision cực kì sặc sỡ, mình chắc chắn các bạn sẽ […]

Xem chi tiết: Chiếc Vision độ sặc sỡ này sẽ khiến anh em ngất ngây

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất