Kawasaki ZX-25R nguyên bản dù đang vận hành ở số 5 nhưng đã có khả năng đạt vận tốc 170 km/h tại tua máy 15.500 vòng/phút.

Mới đây, Kawasaki vừa tiếp tục tung ra một đoạn video mới quảng cáo cho mẫu sport bike Kawasaki ZX-25R trước khi xe chính thức được bán ra thị trường trong ít tháng tới đây. Trong đoạn video mới, chiếc Kawasaki ZX-25R tiếp tục thể hiện sức mạnh từ khối động cơ 4 xylanh, 250 cc cảu mình trên đường đua.





Qua đoạn video clip trên, Kawasaki vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì của mẫu ZX-25R đang được mong đợi.  Tuy nhiên, hãng cũng phần nào thể hiện được sức mạnh của xe trên đường đua. Theo đó, Kawasaki ZX-25R trong đoạn video là xe nguyên ban, nhưng dễ dàng đạt vận tốc tối đa khoảng 169 km/h. Khi đạt đến mốc 170 km/h ở vận tốc 15.500 vòng/phút, xe chuyển từ số 5 sang số 6, như vậy chiếc ZX-25R vẫn còn khoảng 1.500 vòng/phút để thể hiện hết sức mạnh của mình.

Với các thông số trên, có thể thấy Kawasaki ZX-25R có sức mạnh tương đương với mẫu Kawasaki Ninja 400. Điểm đáng chú ý của xe chính là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 250 cc, làm mát bằng dung dịch, có công suất dự kiến khoảng 45 – 50 mã lực và giới hạn vòng tua máy ở mức 17.000 vòng/phút.

Ngoài khối động cơ 4 xylanh trên một chiếc xe nhỏ, Kawasaki ZX-25R còn được trang bị các công nghệ hỗ trợ đáng chú ý như hệ thống sang số nhanh QuickShift, hệ thống kiểm soát lực kéo, ga điện tử với hai chế độ chạy. Bên cạnh đó là các trang bị cao cấp như hệ thống đèn chiếu sáng Full LED, phuộc trước hành trình ngược và thiết kế siêu mô tô thừa hưởng từ Kawasaki ZX-10R.


Theo thông tin đã đăng tải trước đó, dự kiến giá xe Kawasaki ZX-25R sẽ ở mức khoảng 220 triệu đồng, cao hơn cả mẫu xe tầm trung Kawasaki Ninja 650 mà hãng đang bán ra.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Lexmoto ra mắt mẫu Sport bike cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại thị trường Châu Âu với khối động cơ chỉ 125 phân khối, trang bị hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

Chiêm ngưỡng thiết kế của KTM RC890 R 2022 được nhà thiết kế mô tô nổi tiếng hé lộ. Theo đó, chiếc xe sẽ mang nhiều đặc điểm trường đua với bộ cánh cực kỳ thu hút.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Trang bị ấm xả độ đã giúp Kawasaki ZX-25R thể hiện được sức mạnh và độ dữ dằn của khối động cơ 4 xylanh 249cc độc nhất phân khúc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Hé lộ hình ảnh một mẫu Sport bike đang được hoàn thiện và phát triển được cho là mẫu xe hoàn toàn mới đến từ hãng xe Áo KTM.

Xem chi tiết: KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Aprilia RSV4 2021 và RSV4 Factory 2021 đã được nâng cấp động cơ lên 1.099cc, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Dù có mức giá cao ngất ngưởng khoảng 1 tỷ đồng, nhưng toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine đều đã có chủ chỉ sau vài giờ mở bán.

Xem chi tiết: Toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất