Ngay bây giờ đây mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Vario độ cực khủng được ra đời từ xưởng độ Cò Racing. Với dàn đồ chơi đắt đỏ và lạ mắt, chắc chắn anh em sẽ cảm thấy cực kì thích thú với chiếc Vario độ này!
Vario độ và dàn đồ chơi hạng nặng tăng sự quý tộc!
Dàn áo ở phần đầu đã bị 'hi sinh' một chút nhằm chừa khoảng trống cho cùm thắng Brembo Billet trị giá hơn 10 triệu đồng. Dầu của cùm thắng này được chứa bằng bình Bonamici nhỏ gọn, có tông màu trắng tinh khiết liền lạc với tông màu tổng thể của xe. Ở góc ảnh này chúng ta còn nhìn thấy phần nhựa bóng màu trắng ở phần mão, nay đã được ốp Carbon màu trắng bóng bẩy.
Cặp cùm công tắc 'nghèo nàn' chức năng này đã được thay bằng một cặp cùm công tắc độc đáo. Cùm đề sử dụng của PCX còn cùm công tắc lại là của CBR250RR. Không những có công tắc tắt/mở đèn phù hợp với những dòng xe nhập, trên cùm công tắc của CBR250RR còn xuất hiện thêm một nút passing rất tiện lợi trong những tình huống cần xin vượt.
Vì đã lên thắng đĩa phía sau nên bắt buộc anh chủ phải nâng cấp một cùm côn dầu để điều khiển hệ thống thắng ở dàn chân sau. Và cùm thắng anh ấy chọn là cùm côn dầu Brembo Billet liền lạc với cùm thắng bên kia. Cặp cùm Brembo Billet này còn được điểm xuyến bằng một cặp núm chỉnh Active màu vàng bắt mắt.
Bỏ đi hệ thống đèn chiếu sáng LED đơn giản, chiếc Vario độ này hiện đang sở hữu một cặp đèn bi cầu đem tới hiệu quả ánh sáng cực kì mạnh mẽ. Không chỉ có lợi về mặt hiệu năng, cặp đèn này còn làm diện mạo của chiếc xe trông ngầu và hầm hố hơn hẳn ban đầu.
Trái ngược với những anh em chơi phong cách bánh căm niềng nhôm thường thấy, Cò Racing lại chọn niềng sắt để sử dụng trên dàn chân. Không những bóng loáng mà nó còn làm nền rất tốt cho hệ thống thắng trở nên nổi bật hơn. Hệ thống thắng của xe là sự kết hợp giữa Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng SCK Racing. Một sự kết hợp độc đáo và không bao giờ đụng hàng với bất kì chiếc xe nào.
Cây phuộc Ohlins bình dầu trên chính là thứ chiếm lấy mọi sự chú ý của người nhìn ở dàn chân sau. Không chỉ làm cho diện mạo chiếc xe trở nên sang chảnh hơn, nó còn đem tới hiệu năng nhún nảy vô cùng êm ái. Với hai núm chỉnh ở vị trí bình dầu và chân phuộc, chủ nhân có thể dùng chúng để cài đặt lại cây phuộc sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.
Một bộ gắp CNC sắc sảo đã được ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu lên thắng đĩa sau cho anh chủ. Từng chi tiết của nó đều rất sắc sảo và đẹp mắt, cuốn hút hơn rất nhiều lần so với gắp zin. Về hệ thống thắng thì dàn chân sau sử dụng heo thắng Anchor Billet kết hợp với đĩa Moto3, hứa hẹn sẽ đem tới lực thắng cực kì mạnh mẽ.
Thứ mình thích nhất trên chiếc xe chính là lon pô Mugen bóng loáng, độc đáo và lạ mắt hơn rất nhiều so với những dòng pô đã quá đỗi quen thuộc như: 4Road, Akrapovic, Granturismo,… Nó được nối thông qua cổ pô Titan sặc sỡ, có kích thước phù hợp với nội công của chiếc xe.