Chiếc Vario độ mà anh em sắp được chiêm ngưỡng chắc chắn sẽ tạo cho các bạn cảm giác cực kì trầm trồ khi biết được độ đẹp mắt và hiệu năng mà những món đồ chơi xe mang lại. Đây là một bản độ được thực hiện bởi T&T Shop của anh Út Tân, một xưởng độ cực kì tiếng tăm tại Sài Gòn.
Vario độ làm người xem ấn tượng mạnh với dàn chân ĐẪM MÁU
Nếu đã yêu thích trường phái độ kiểng, chắc hẳn mẫu cùm thắng Brembo RCS đã không còn lạ mặt gì nữa đối với anh em. Không những làm đẹp dàn tay lái mà nó còn có khả năng kiểm soát phanh chuẩn xác và vô cùng êm dịu.
Cùm thắng này còn có hai 'hàng xóm' nữa là cùm ga và cùm đề đến từ thương hiệu Domino. Một món tăng độ bốc của chiếc xe làm cảm giác lái trở nên vọt hơn, món còn mang kích thước nhỏ gọn để chừa không gian lại cho người cộng sự.
Nằm hiên ngang ở chính diện dàn tay lái là cây trợ lực YSS màu vàng đồng gân guốc. Điểm đặc biệt của nó là sử dụng một thanh Titan tinh xảo để cố định, một kiểu chơi rất lạ mắt tăng phần độc đáo cho vẻ đẹp của chiếc xe.
Bộ cùm công tắc zin cũng đã bị thế chỗ bởi cùm công tắc Honeywell, cho phép sử dụng nhiều tính năng hơn thông qua những nút nhấn sặc sỡ. Điểm đặc biệt ở bộ cùm công tắc này chính là có cả nút đề máy và tắt/mở động cơ, nếu muốn chủ nhân có thể hoàn toàn bỏ luôn cùm đề bên kia và chỉ sử dụng cùm công tắc này là đủ.
Cùm côn Domino TWM là dòng cùm côn được rất nhiều anh em chơi xe từ xe côn tay đến xe tay ga một đĩa ưa chuộng. Sỡ dĩ mọi người yêu thích nó là vì có diện mạo đồng bộ với những dòng cùm thắng Brembo do có một lá cờ Ý, với lại khả năng cắt côn cũng như điều khiển thắng đùm cũng cực kì ổn định khi đã canh chỉnh kĩ lưỡng.
Cặp mâm RCB 8 cây đã được anh Út Tân khoác lên màu da đỏ rực, tạo một điểm nhấn đáng chú ý giữa màu áo trắng không tì vết của xe. Cặp mâm này hiện đang được bán tại Shop2banh.vn với mức giá 2,5 triệu đồng, nếu không thích những màu sắc vốn có của nó thì anh em hoàn toàn có thể mua về tự sơn theo ý thích của mình.
Heo thắng trước là heo Anchor Billet 2 piston được gắn thông qua một pát nhôm CNC dày dặn hết sức chắn chắn. Còn đĩa thắng thì mang tên Mufas, gắn như zin cho những dòng mâm của Honda Vario và khỏi cần thớt lòng CNC. Dĩ nhiên mình cũng không quên giới thiệu cho anh em nghe về cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's gọn gàng, góp phần không nhỏ trong hiệu suất thắng mạnh mẽ ở dàn chân trước.
Chữ 'Honda' nơi lốc nồi cũng đã được nhấn nhá bằng màu đỏ tươi, giúp cho vị trí này không bị trống trải và đơn điệu.
Một chút chi tiết nhựa nhám ở phía sau đã bị thẳng tay gọt khoét để có thể gắn được cây phuộc Ohlins bình dầu trên thể thao. Không chỉ nâng cao đẳng cấp của chiếc xe mà còn giúp hiệu năng nhún nảy trở nên êm ái hơn rất nhiều.
Những góc ảnh khác của chiếc Vario độ: