Chiếc Vario độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Võ Nhật Minh đến từ vùng đất Nha Trang thơ mộng. Bằng cả tấm lòng nhiệt huyết, anh ấy đã biến chiếc Vario nguyên bản trở thành một phiên bản cao cấp hơn hẳn từ ngoại hình cho tới hiệu năng!
Vario độ và bộ ảnh phơi mưa xót đứt ruột
Phần nhựa ở tay lái đã được cắt gọt thẩm mỹ để có được chỗ trống lắp đặt cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta. Một loại cùm thắng không chỉ nổi tiếng với lực thắng mạnh mẽ mà người ta còn nhớ về nó với những núm chỉnh N,S,R theo tùy từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân. Dầu 'nuôi' cùm thắng này được chứa bởi bình dầu Bonamici trông gọn gàng vô cùng.
Cặp cùm zin đã bị loại bỏ, thay thế cho nó là cùm PCX bên phải và cùm CB650F bên trái cho phép chủ nhân câu nhiều tính năng hơn như : Passing, đèn ưu tiên,… và đặc biệt nhất vẫn là công tắc tắt mở đèn mà cùm zin của Vario không bao giờ có.
Cùm côn Domino TWM vốn hay được trang bị trên những mẫu côn tay hoặc phân khối lớn nay đã được anh chủ sử dụng để điều tiết thắng đùm phía sau. Vẻ ngoài của nó trông cực kì liền lạc với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bên kia.
Dàn chân nay đã trông quyến rũ hơn bởi cặp mâm RCB dành riêng cho Vario màu vàng đồng, giá của nó hiện tại đang ở ngưỡng dưới 3 triệu đồng. Trên mâm trước có sự xuất hiện của một lòng đĩa CNC dùng để cố định chiếc đĩa Winner. Chiếc đĩa này sẽ 'hòa hợp' với chú heo Brembo Logo đỏ để mang đến cho xe hiệu suất thắng tốt hơn.
Nằm ẩn trong tổng thể màu trắng tinh, cây phuộc Ohlins lò xo đen trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết. Bên cạnh vẻ ngoài lực lưỡng ra thì hiệu năng nhún của nó còn cực kì ổn áp, hơn nữa còn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân. Cây phuộc này hiện đang bán tại Shop2banh với mức giá 8,5 triệu đồng.
Đập vào mắt anh em đây chính là lon pô 4Road 2011 với đặc trưng là âm thanh trầm ấm. Nó được gắn bởi một đoạn cổ Titan sặc sỡ.
Chủ nhân quả thật là chịu chơi khi để 'xế cưng' của mình dầm mưa như thế này… Mình nghĩ chắc chụp xong bộ ảnh rửa xe mà nước mắt chảy thành sông!!!