Hôm nay mình sẽ cho anh em chiêm ngưỡng một bộ ảnh Vario độ mà mình mới vừa sưu tầm được từ tay anh Quang Thành – Chủ nhân của chiếc xe này. Anh ấy đã dồn hết tâm huyết vào nó, biến chiếc xe trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất đối với cá nhân anh!
Vario độ trực tiếp khoe hàng nóng khiêu khích người xem!
Bao tay nguyên bản được thay thế bằng bao tay Daytona Octa với thiết kế tựa như phần chuôi của cây kiếm Nhật. Vừa cứng cáp mà còn vô cùng bám tay khi sử dụng. Bên dưới cùm ga của xe còn có bộ phận tùy chỉnh chuyên dụng nhiều chế độ lái khác nhau, một trong những chi tiết 'tố cáo' nội công không bình thường của chiếc xe này.
Dàn chân được củng cố mạnh mẽ với mâm RCB 5 cây gắn như zin cho Vario/Click, đem tới vẻ ngoại vô cùng gọn gàng cho dàn chân. Heo thắng thì sử dụng heo Frando Billet 2 piston sở hữu lực thắng ổn định. Hiện mẫu heo thắng này đang có giá thị trường khoảng từ 3-4 triệu đồng.
Như bao chiếc Vario độ khác, chiếc xe này cũng được anh chủ chăm chút một cây phuộc Ohlins sang chảnh. Nhưng khác ở chỗ thay vì lò xo vàng thì nó lại được chủ nhân gắn vào một chiếc lò xo đen, tăng sự liền lạc và thống nhất với mâm RCB.
Cây pô của xe nay cũng đã được móc thoáng và thay thế một chiếc cổ có kích thước lớn hơn để phù hợp với nội công hiện tại của chiếc xe. Nhìn vào kích thước hiện tại của cổ pô, mình đoán chiếc Vario độ này đang đi bài Pô xăng lửa.
Vì máy móc hiện tại đã được nâng cấp và hoạt động ở tần suất cao hơn nên dĩ nhiên bộ phận tản nhiệt cũng cần được quan tâm một cách đặc biệt. Và anh chủ đã tin tưởng, chọn két nước X1R CNC để phụ trách nhiệm vụ tản nhiệt cho chiếc xe mình. Do có thể tích và kích thước quạt lớn hơn két nước zin nên chiếc két nước này sẽ giúp chiếc xe làm mát được tốt hơn.
Một số góc ảnh của chiếc xe này, ảnh cuối cùng là khi chiếc xe vẫn còn sử dụng mâm RCB 8 cây. Say khi đổi sang RCB 5 cây thì dàn chân quả là trông cuốn hút và sắc sảo hơn nhiều.