Bản độ Vario độ ngày hôm nay đến từ Thủ đô, một nơi mà Vario không được ưa chuộng như trong miền Nam chúng ta. Bởi vậy mà chiếc Vario độ này ẩn chứa rất nhiều món đồ chơi độc đáo cũng như mang đầy sự sáng tạo của anh chủ xe!
Vario độ sở hữu cùm thắng hiếm có khó tìm
Để điều khiển cặp heo đồ chơi trước sau một cách tốt nhất thì chủ nhân đã nâng cấp cho chiếc xe này một cặp cùm IRC Billet với giá mới khoảng 15 triệu đồng. Nó xuất phát từ nước Ý và số lượng của cặp cùm này ở nước ta hiện tại chỉ đếm trên đầu ngón tay!
Ngoài cặp cùm thắng hàng hiệu ra thì trên tay lái cũng có sự xuất hiện của cùm ga Domino có hành trình ga ngắn hơn so với cùm ga zin đem tới nước đề pa mạnh mẽ. Nhưng mẫu cùm này có nhược điểm là rất lớn cho nên khi gắn phải gắn luôn cùm đề gọn gàng cùng thương hiệu mới có đủ không gian.
Thay vì niềng nhôm thì anh chủ lại chọn cho mình một cặp niềng sắt với ưu điểm là cực kì bóng bẩy. Dàn chân trước cũng trở nên hầm hố hơn hẳn nhờ chú heo Frando 4pis cơ bắp. Không những đẹp mắt mà nó còn góp phần tối ưu hóa hiệu suất thắng của chiếc xe.
Dàn chân sau cũng đã được nâng cấp từ thắng đùm thành thắng đĩa, vừa đẹp lại còn mang đến hiệu năng thắng mạnh mẽ. Hệ thống thắng phía sau gồm có chú heo dầu RPM được cố định bởi một pát CNC chắc chắn và đĩa thắng Brembo Moto 3. Một sự kết hợp độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả.
Tiếng nổ trầm ấm của chiếc xe xuất phát từ cây pô 4Road 2011 nổi bật với một dãy Carbon chạy dọc thân pô. Nhìn nó rất chi là đồng điệu với chiếc dè ốp Carbon của xe.
Độ nhẹ nhàng thôi mà nhìn chiếc xe trông thật quyến rũ và lôi cuốn làm sao!