Chiếc Vario độ này là một tác phẩm được làm ra từ bàn tay của anh Hưng Trương, một nghệ nhân trong làng độ xe chuyên cho ra đời những bản độ làm người khác điêu đứng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chiếc Vario kiệt tác này!
Vario độ siêu kinh điển trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ
Cùm thắng trên chiếc Vario độ này mang tên Brembo RCS có hiệu năng bóp thắng cực kì chuẩn xác. Bên cạnh nó là cùm ga Domino có một cặp co ga titan bao quanh cùm thắng trông rất giống xe phân khối lớn. Tổng giá trị của hai món đồ chơi trên có thể ở mức 8-9 triệu đồng.
Ở vị trí đồng hồ của chiếc xe đã có một sự nâng cấp đáng kể. Từ đồng hồ cơ nguyên bản, chiếc xe đã được nâng cấp một chiếc đồng hồ LCD sắc sảo đến từ thương hiệu Koso. Giá của nó sẽ khoảng trên dưới 5 triệu đồng.
Cùm côn Domino TWM đã được tận dụng để điều khiển thắng đùm phía sau của chiếc xe. Cùm côn này có giá khoảng chừng 3 triệu, vừa đẹp lại còn trông liền lạc với cùm thắng Brembo RCS.
Dàn chân của chiếc xe có sự góp mặt của cặp mâm RCB 8 cây màu trắng dành riêng cho Click/Vario. Cặp mâm với tông màu trắng này sẽ làm dàn chân nổi bật hơn trên tổng thể tối màu của chiếc xe. Đây là một sản phẩm đang bán tại Shop2banh với giá 2,4 triệu.
Dầu được truyền từ cùm thắng đến cọng dây dầu Hel bấm nhiều đầu Earl's sặc sỡ. Nhận toàn bộ dầu của cọng dây là con heo Brembo Billet có hiệu năng thắng ổn định cực kì, nó được cố định thông qua một pát nhôm CNC. Theo mình tính thì dàn chân trước sẽ ngốn khoảng gần 20 triệu đồng.
Vẫn giữ y nguyên thắng đùm nhưng nó đã khác biệt và sắc sảo hơn một chút nhờ càng thắng Salaya sáng bóng. Một mẫu càng thắng hiện tại đang được rất nhiều anh em ưa chuộng.
Mong muốn có hiệu năng nhún nảy êm ái hơn và vẻ ngoài sang chảnh, bởi vậy chiếc xe đã được trang bị cây phuộc Ohlins nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Giá của cây phuộc này sẽ ở tầm 9-10 triệu, tuy nhiên khi gắn sẽ phải khoét lại dàn áo nếu không trong quá trình vận hành sẽ dễ bị cạ cấn.
Cây pô 4Road trên xe hứa hẹn sẽ cho âm thanh vô cùng giòn giã và quyến rũ. Nó đã được làm lại phần cổ chế tác hoàn toàn bằng titan để họa màu thêm sắc cho chiếc xe.
Che két nước cũng được chế tác hoàn toàn bằng thứ vật liệu đắt đỏ này. Không những hạn chế đá sỏi văng vào móp két nước mà nó còn hỗ trợ phần nào giúp quá trình tản nhiệt của chiếc xe diễn ra tốt hơn.
Một miếng tem titan nhỏ cũng được thêm vào vị trí bình nước phụ nhằm khẳng định thương hiệu của anh Hưng Trương. Điểm nhấn nhỏ này khiến cho nơi đây cực kỳ bắt mắt.
Một số góc ảnh tổng thể của chiếc xe…