Chiếc Vario độ cực phẩm dưới đây đã được anh Nguyễn Anh Đức – Chủ nhân của chiếc xe này trang bị cho vô số đồ chơi khủng khiếp. Hứa hẹn sẽ làm cho tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn phải trầm trồ thán phục!
Vario độ đẹp mê hồn đố ai có thể cưỡng lại!
Hệ thống thắng phía trước được điều khiển bởi cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta. Nếu so với người anh em Brembo RCS 19 Corsa Corta thì lực thắng nó mang tới sẽ êm dịu hơn chút đỉnh. Chưa hết, nó còn làm cho anh em chơi xe nhớ tới bởi chiếc núm chỉnh N,S,R cho phép chủ nhân chọn chế độ phù hợp với nhu cầu của mình.
Dàn tay lái của xe nay đã trở nên thu hút và lôi cuốn hơn vì sự xuất hiện của cặp cùm công tắc Light Master. Sở hữu những viền LED vô cùng sắc sảo, hơn nữa nó còn có rất nhiều chức năng khác nhau. Đây quả là một trang bị vừa đẹp mà còn đảm bảo hiệu năng.
Chọn cùm côn Domino TWM để kiểm soát hệ thống thắng đùm phía sau, anh Đức đã cảm thấy vô cùng hài lòng về độ thẩm mỹ tuyệt vời của nó. Chưa hết, nhìn nó còn rất liền lạc với cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta.
Dầu và lực thắng muốn tới con heo trước bắt buộc phải thông qua dây Hel bấm đầu Earl's. Cọng dây này có thể giữ được áp suất ổn định của dầu thắng bằng lõi kim loại bên trong. Trên chiếc ngắt dầu này còn có một ngắt dầu Staubli màu đỏ trị giá khoảng chừng 8 triệu đồng,
Khi trang bị heo thắng Brembo Billet và đĩa thắng Brembo Oversize, anh Đức đã nhận lại được hiệu năng thắng vô cùng mạnh mẽ nhưng lại không kém phần an toàn. Hệ thống pát nối và lòng đĩa CNC được hoàn thiện hết sức tinh xảo. Phần viền màu trắng và phần nền màu đen của nó đã làm cho người nhìn cảm thấy vô cùng thích thú.
Cây phuộc nhún của xe đến từ thương hiệu Bazooka và được làm riêng cho Click/Vario. Sử dụng hệ thống hơi thay vì dầu, nên nó sẽ có hiệu năng giảm xóc phần nào êm ái hơn so với những cây phuộc bình dầu thông thường. Với tầm giá khoảng 15 triệu đồng thì nó trông đẳng cấp khác biệt và độc đáo hơn hẳn so với Ohlins hoặc Nitron.
Chiếc Vario độ này được trang bị cây pô 4Road danh tiếng trong thế giới tay ga. Nó làm chủ nhân phấn khích với âm thanh hùng hổ ở những nước ga cuối nhưng lại cực kì trầm ấm khi nổ garanti hoặc ga đầu.
Ở trên dè trước của xe, nó đã được anh Đức để lại dấu ấn khó quên với logo M98 Racing – Một xưởng độ nổi tiếng với anh em Hà Nội.