Bộ ảnh Vario độ tuyệt đẹp ngày hôm nay được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Tình – Một người đam mê phong cách chụp hình ma mị, chuyên thổi hồn vào 'nhân vật chính' để tăng sự bí ẩn và lôi cuốn của chúng. Với bối cảnh buổi chiều hoàng hôn tại thành phố biển Vũng Tàu, chiếc Vario này bỗng chốc đã gần như hóa thành một cô gái đầy quyến rũ trong mắt những anh em chơi xe thật thụ.
Vario độ đến từ xứ biển và diện mạo đẹp đến ngỡ ngàng
Hiệu năng bóp thắng và kiểm soát phanh nay đã trở nên mạnh mẽ và dữ dội hơn khi có sự xuất hiện của chiếc cùm Brembo RCS 19, một mẫu cùm thắng piston lớn thường được bắt gặp trên những xe phân khối lớn. Ở kế bên nó là cùm ga Domino màu vàng đồng, vừa làm điểm nhấn mà còn có thể rút ngắn hành trình ga.
Cụm đồng hồ analog 'lạc hậu' giờ đây đã bị thế chỗ bởi đồng hồ Koso dành riêng cho Vario/Click đời 2015-2017 gắn vào khỏi cần khoét nhựa. Ngoài ra để cung cấp thêm những thông tin như: Báo vol, báo nhiệt độ môi trường, báo giờ thì anh chủ cũng đã trang bị luôn một chiếc Koso Mini3 đặt ở bên tay phải.
Với dòng đời Vario từ 2015-2017 thì hoàn toàn chúng sẽ không được trang bị Smartkey như Vario thế hệ bây giờ. Bù đắp cho khuyết điểm đó thì anh chủ nhân chịu chơi cũng đã nâng cấp một bộ ổ khóa Smartkey. Vừa trông hiện đại mà còn có khả năng chống trộm cực tốt.
Cùm côn Domino TWM được tận dụng để quản lí thắng đùm phía sau, không những có bề ngoại đẹp mắt mà phần tay của nó còn mang lại cảm giác bóp cực kì êm dịu và thoải mái.
Dàn chân nay đã trở nên vô cùng cứng cáp khi được trang bị cặp mâm RCB 8 cây, một dòng mâm vừa nhẹ hơn mâm zin mà lại còn mang tới cảm giác lái đầm hơn. Nó hiện tại đang được bán tại Shop2banh với mức giá 2,4 triệu. Hệ thống thắng là sự hòa quyện giữ heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng và đĩa Brembo Oversize, hứa hẹn sẽ mang tới khả năng kìm hãm xe mạnh mẽ.
Dàn chân sau được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng một chiếc càng thắng Titan sặc sỡ. Khiến dàn chân sau trông thu hút và phần nào sắc sảo hơn.
Dàn chân sau còn được củng cố mạnh mẽ với cây phuộc Ohlins bình dầu trên sinh ra dành cho Vario/Click. Dù có diện mạo thể thao hơn nên khi gắn sẽ phải tốn kha khá chất xám khi cần khoét nhựa để chừa chỗ trống cho bình dầu, phải khoét sao cho đẹp và thẩm mỹ nhất để không lộ ra quá nhiều chi tiết thừa.
Đối lập với những anh em chơi tay ga khác, thay vì chọn lon 4Road 2008 thì anh chủ lại quyết định chọn 4Road 2011 để mang tới chút gì đó thể thao và cá tính hơn. Két nước sử dụng két nước CNC cỡ lớn sao cho có thể tản nhiệt tốt nhất cho khối động cơ 62zz bên trong xe.
Một vài góc ảnh tổng thể chiếc xe và chân dung vị chủ nhân điển trai…