Chiếc Vario độ mà mình sắp giới thiệu cho các bạn đây sở hữu một dàn đồ chơi vô cùng khủng khiếp mà chỉ cần ngắm thôi cũng đủ chết mê chết mệt. Thôi thì không dài dòng nữa, chúng ta hãy cùng nhau khám phá chiếc xe này thôi!
Vario độ – Chiếc xe tay ga chưa bao giờ làm anh em thất vọng!
Cảm giác bóp thắng nay đã trở nên tương đối êm ái và dịu nhẹ hơn hẳn nhờ chiếc cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta. Bao bọc trên dưới của nó là hai ống ga Titan được câu ra từ cùm ga Domino. Tuy cùm ga này có thể đem đến nước đề pa mạnh hơn nhưng nó lại có kích thước rất lớn, muốn gắn được nó phải gắn luôn cùm đề cùng thương hiệu mới đủ không gian.
Xuất thân vốn là cùm côn nhưng anh chủ đã khéo léo lợi dụng cùm côn TWM này để điều tiết thắng đùm phía sau. Bên cạnh cùm côn thì mình còn thấy được cùm công tắc Domino, cung cấp chức năng passing và tắt mở đèn mà cùm có mơ cũng không có.
Hệ thống heo thắng zin đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là cặp đôi heo thắng Brembo Billet và đĩa thắng Brembo Oversize. Để gắn hoàn chỉnh lên xe thì chúng đã 'ngốn' của chủ nhân khoảng tiền xấp xỉ 20 triệu đồng.
Liền lạc với dàn tem xe là cây phuộc Ohlins vàng óng ánh có giá tầm 9 triệu đồng. Khi gắn lên sẽ thể hiện được hết sự sang chảnh cũng như sẽ đem tới hiệu năng nhún nảy đầm hơn hẳn phuộc zin. Nhưng lúc trang bị bắt buộc phải khoét nhẹ lại dàn áo, chứ không thì khi vận hành sẽ rất dễ cạ cấn bình dầu.
Miếng che két nước Titan đã được anh chủ tinh tế trang bị để tránh tình trạng đá sỏi văng vào gây móp két nước. Màu sắc của nó nhìn cũng tông xuyệt tông với dàn ốc và cổ pô của xe.
Thay đổi lon pô nguyên bản bằng lon 4Road 2011, âm thanh của chiếc xe giờ đây đã trở nên uy lực và hùng hổ hơn. Dãy Carbon trên lon cũng góp phần tạo nên sự sang chảnh của chiếc xe.