Chiếc dưới đây là một tác phẩm siêu độc đáo được thực hiện bởi anh Trương Quang đến từ xưởng độ A Cọt. Đặc biệt, nó còn sở hữu một dàn chân cực kì độc đáo chắc chắn sẽ làm anh em cảm thấy kinh ngạc khi được chiêm ngưỡng.
Để điều tiết chú heo to lớn ở dàn chân trước một cách tối ưu nhất có thể, anh Quang đã trang bị cho chiếc xe này một chiếc cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta. Không những có lực thắng mạnh mẽ, nó còn được tích hợp ba núm chỉnh: N,S,R để linh hoạt tinh chỉnh theo từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân.
Cùm ga, cùm đề, cùm công tắc đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu Domino nổi tiếng. Chúng không chỉ nhìn đẹp mắt mà còn tối ưu hóa hiệu năng cho chiếc xe. Nằm ở trung tâm dàn tay lái là hai chi tiết màu đen tuyền cực kì lịch lãm – Trợ lực YSS và lường giữa ốp sợi Carbon vân tổ ong. Tăng cao sự thể thao và lôi cuốn cho tổng thể dàn tay lái.
Cùm côn Domino TWM được kết hợp với dây côn Kitaco, giúp cho cảm giác bóp côn phần nào trở nên dịu nhẹ hơn so với lúc ban đầu. Phần ốp mão cũng là một chi tiết được ốp Carbon vân tổ ong bóng bẩy, một điểm nhấn hết sức nổi bật trên nền sơn trắng tinh.
Cặp mâm BRT đã làm cho diện mạo của dàn chân trở nên tối giản và thon gọn hơn, khi nhìn vào nó thì chúng ta còn có thể liên tưởng tới bộ mâm trên những dòng Nakedbike của dòng Kawasaki như: Z800, Z900, Z1000,… Tuy nhiên, do là dòng mâm sản xuất dành cho dòng xe Exciter 150 nên khi gắn sẽ phải thay đổi rất nhiều chi tiết và canh chỉnh cẩn thận mới có thể vận hành một cách trơn tru.
Hệ thống thắng phía trước của chiếc xe này cũng rất được chăm chút khi có sự xuất hiện của chú heo Brembo Billet 4 piston và đĩa Brembo Oversize có tổng giá trị ngót nghét 20 triệu đồng. Heo Brembo Billet 4 piston được kết nối với cùm thắng thông qua một dọng dây Hel bấm đầu Earl's. Cọng dây dầu lõi kim loại này sẽ giúp cho áp suất dầu luôn ở mức ổn định, chống lại sự thất thoát do hiện tượng cao su giãn nở của dây dầu zin.
Phần nhựa nhám ở bụng giữa của xe cũng đã được ốp sợi Carbon vân tổng ong, nhấn mạnh sự sang trọng và liền lạc với những chi tiết ốp Carbon khác trên xe. Ở góc ảnh này mình còn thấy được một chiếc pen đạp Brembo bình dầu liền, tuy nhiên nó chỉ có tác dụng trang trí mà thôi vì dàn chân sau bây giờ đã không còn sử dụng hệ thống thắng đĩa nữa…
Mâm sau BRT bản dành cho Exciter 150 vẫn có lỗ bắt đĩa nhưng có điều là anh chủ không thích… Từ đó, mâm sau đã sử dụng hệ thống thắng đùm cực kì gọn gàng và thanh thoát. Theo anh Quang chia sẻ lại với mình thì công đoạn chế cháo diễn ra rất vất vả và phải tiêu tốn cả khối chất xám mới có thể hoàn thiện được dàn chân sau có 1 0 2 này.
Nhằm phục vụ đam mê xê dịch của anh chủ, chiếc xe cũng đã được bổ sung một bộ cảng Givi HRC để có thể cố định hành lý. Bên dưới chiếc cảng này còn có một chiếc biển số 'Lộc phát' nịnh mắt.
Ở trong thời gian giới chơi xe Việt Nam đang bị bảo hòa, thật khó để có thể tìm ra một tác phẩm nào độc đáo như chiếc Raider độ này!