Chiếc Suzuki Satria 150 độ trong bài hôm nay thuộc sở hữu của bạn Quang Thái, một chàng trai đam mê độ xe và thích mang đến nhiều sự khác biệt cho chiếc xe độ của mình, khiến nó trở nên hấp dẫn và được nhiều người chú ý hơn khi xuất hiện trên phố.
Phần ghi đông giữ nguyên zin không có gì thay đổi, chỉ có chăn là đổi lại cặp gù bằng chất liệu Inox hạ thấp ghi đông hơn và thay thế full ốc zin thành ốc Gr5.
Dàn chân trước là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo 4 pis đối xứng có giá trị tầm 4 triệu đồng với chất liệu nhôm đúc. Ở đây chủ xe sử mâm Racingboy phiên bản 8 cây được sản xuất dành riêng cho dòng Ex135 sử dụng, nên khi ráp qua Satria hay bất kể dòng xe nào khác cũng phải chế cháo lại. Phần đĩa thắng đồ chơi mang kích thước lớn nổi bật với chiếc lòng đĩa vàng.
Hơi thở sử dụng pô AHM Titan kết hợp cùng cổ pô cùng chất liệu 2 khúc đem lại một kết nối hoàn hảo vô cùng ấn tượng làm nổi bật tổng thể chiếc Satria 150 full đen.
Với phuộc Ohlins bình dầu rời vàng danh giá đến từ Thụy Điển. Dòng sản phẩm này được rất nhiều anh em chơi xe hiện nay tin dùng bởi mẫu mã đẹp khi lên xe rất nổi bật và lực đàn hồi của sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho xe khi đi tour hay dạo phố, với những ưu điểm đó mà dòng sản phẩm này có giá hơn 10 triệu đồng.
Phía sau là chú heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng được bắt 90 độ xoay ngược xuống dưới khá đẹp. Kết hợp cùng đĩa thắng 220mm để giúp bố thắng ăn hết mặt đĩa.
Vài góc ảnh tổng thể của bản độ.