Với những chiếc sportbike gương chiếu hậu được cho là trang bị làm hạn chế đi vẻ đẹp tổng thể của xe, chính vì để khắc phục yếu điểm này Rizoma đã ra mắt loại gương chiếu hậu có tên là Stealth.

rizoma, gương chiếu hậu

Stealth được thiết kế để trông tối giản nhất có thể để phù hợp với tổng thể của những chiếc sportbike, và nó vẫn đảm bảo khả năng quan sát như một chiếc gương chiếu hậu thông thường.





Rizoma cho biết Stealth có 2 phần chính, một là chân gương cố định được gắn trực tiếp vào kính chắn gió và một chiếc gương có thể xoay 90 độ.

rizoma, gương chiếu hậu

Khi mở lên một góc 90 độ, Stealth cho phép người lái có thể quan sát phía sau xe để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

rizoma, gương chiếu hậu

Trong trường hợp không cần thiết, Stealth có thể xoay trở lại vị trí đóng và trở thành một cánh lướt gió với góc nghiêng 25 độ, giúp xe tăng được lực ép xuống mặt đường khi chạy tốc ở độ cao.


Rizoma cho biết, khi xe chạy ở tốc độ 300 km/h gương chiếu hậu Stealth sẽ tạo ra thêm 4 kg lực ép xuống mặt đường khi ở vị trí đóng xuống.

rizoma, gương chiếu hậu

Stealth hiện có thể lắp cho Honda CBR1000RR, BMW S 1000 RR, Kawasaki ZX-10R, Suzuki GSX-R1000, Yamaha YZF-R1, Ducati Panigale V2 và Ducati Panigale V4.

Chưa biết giá bán thế nào nhưng mình tin chắc rằng nó không hề rẻ.

rizoma ra mat guong chieu hau co the tro thanh canh gio cho sportbike 6
rizoma ra mat guong chieu hau co the tro thanh canh gio cho sportbike 7
rizoma ra mat guong chieu hau co the tro thanh canh gio cho sportbike 8
rizoma ra mat guong chieu hau co the tro thanh canh gio cho sportbike 9
rizoma ra mat guong chieu hau co the tro thanh canh gio cho sportbike 10
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Rizoma ra mắt cặp gương cực đỉnh dành riêng cho siêu mô tô như Honda CBR1000RR-R

Cặp gương vừa có tác dụng chiếu hậu, vừa có tác dụng làm tăng độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao dành riêng cho siêu mô tô được Rizoma ra mắt với mức giá hơn 10 triệu đồng.

Xem chi tiết: Rizoma ra mắt cặp gương cực đỉnh dành riêng cho siêu mô tô như Honda CBR1000RR-R

Lợi ích gắn gương chiếu hậu: không phải để đối phó với CSGT – Touring Skills #23

Nhiều anh em cũng hay tháo ra chạy cho ngầu nhưng rồi cũng phải gắn lại vì không phải để đối phó với CSGT, mà là để đảm bảo an toàn cùng những lợi ích mà gương chiếu hậu mang lại.

Xem chi tiết: Lợi ích gắn gương chiếu hậu: không phải để đối phó với CSGT – Touring Skills #23

Kích thước gương chiếu hậu thế nào thì đúng luật?

Điều 53 Luật Giao thông đường bộ năm 2008 quy định xe máy các loại tham gia giao thông phải có đủ gương chiếu hậu bảo đảm tầm nhìn cho người điều khiển. Người đi xe máy cần lưu ý gương chiếu hậu xe máy phải theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 28:2010/BGTVT. […]

Xem chi tiết: Kích thước gương chiếu hậu thế nào thì đúng luật?

Lỗi không gương xe máy phạt gấp đôi so với nghị định cũ

Gương chiếu hậu giúp người lái có thể dễ dàng quan sát phía sau, tuy nhiên có một thực tế là nhiều anh em vì muốn xe nhìn gọn hơn đã tháo bỏ phần gương này, vậy thì nhớ để ý mức phạt dưới đây.

Xem chi tiết: Lỗi không gương xe máy phạt gấp đôi so với nghị định cũ

Đừng biến gương chiếu hậu thành vật trang trí

Hiện nay, theo quy định của Luật Giao thông đường bộ, xe mô tô khi lưu hành phải gắn gương chiếu hậu. Tuy nhiên, trên thực tế có một số phương tiện gắn gương chiếu hậu không đúng quy định về điểm đặt lẫn chất lượng gương không đạt yêu cầu. Các phương tiện tự […]

Xem chi tiết: Đừng biến gương chiếu hậu thành vật trang trí

Lỗi không gương xe máy phạt bao nhiêu, có giam xe không?

Chắc nhiều anh em độ xe, chơi xe sẽ khá quan tâm đến vấn đề lỗi không gương xe máy phạt bao nhiêu khi bị CSGT bắt. Ngoài ra, còn một vấn đề nóng hơn nữa anh em cũng nên lưu ý là lỗi không gương có bị lập biên bản giữ xe không?

Xem chi tiết: Lỗi không gương xe máy phạt bao nhiêu, có giam xe không?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất