Mẫu xe tay ga tầm trung Yamaha Grande cứ nghĩ chỉ được sử dụng cho nhu cầu đi lại hằng ngày, tuy nhiên trong khi qua tay một biker chiếc xe cũng được độ lại vô cùng đẹp mắt, vô tình biến chiếc Grande trở thành bản độ đầu tiên và được xem là độc nhất ở Việt Nam.

Yamaha Grande, Grande


Phiên bản Grande Hybird Carbon độ duy nhất tại Việt Nam

Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande


Một số chi tiết trên dàn áo được chủ xe ốp Carbon fiber để làm điểm nhấn, phần dàn áo gần nơi để chân được dán khá nhiều các thương hiệu đồ chơi xe nổi tiếng trên thế giới và đang góp mặt trong bản độ độc nhất Việt Nam này.

Yamaha Grande, Grande


Phần cảng sau được thay bằng bộ đèo kèm phần da yên được thiết kế lại tạo phong cách cổ điển nhẹ nhàng cho con xe.

Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande


Hai bên ghi đông là cặp cùm công tắc Ligh được tích hợp led siêu sáng giúp tạo điểm nhấn cho chiếc xe khi di chuyển trong đêm, phía cùm bên phải còn có thể tận dụng làm ống ga rất tiện lợi và gọn gàng.

Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande

Cặp tay thắng hay bên là dòng sản phẩm của Galespeed của Nhật Bản mang giá trị hơn 10 triệu đồng chưa bao gồm các chi tiết ốc Gr5 xung quanh và chiếc bình dầu Rizoma chính hãng màu đỏ bên phanh dầu.

Yamaha Grande, Grande

Dàn chân trước thì sử dụng đĩa thắng Galfer kết hợp cùng dây dầu Hel và heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat để phù hợp với thế phuộc cũng như không làm ảnh hưởng tới hệ thống ABS nguyên bản của xe.

Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande

Yamaha Grande, Grande

Hơi thở sử dụng pô Akrapovic đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe khi chủ xe chạy ở vòng tua lớn. Phần ốp bên ngoài cánh quạt tản nhiệt được làm lại bằng chất liệu nhôm thêm phần tinh tế đến từ thương hiệu Zelioni.

Yamaha Grande, Grande
Yamaha Grande, Grande

Giảm xóc sau là phuộc Ohlins tích hợp bình dầu liền nằm dưới đi kèm phần núm chỉnh Titan, đem lại khả năng đàn hồi ổn định hơn và làm tăng độ sang chảnh cho chiếc xe.

Hình ảnh từ Hóa Nguyễn
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa

Mẫu xe ga bình dân Yamaha Grande lột xác mạnh mẽ và hầm hố hơn theo phong cách xe Vespa. Xe sở hữu nhiều chi tiết độ đắt tiền. Mẫu xe ga bình dân Yamaha Grande không quá xa lạ với người dùng. Đường nét thiết kế trên xe mềm mại, đơn giản và ít […]

Xem chi tiết: Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa

Grande – từ mẫu xe thời trang đến ‘ngôi vương’ tiết kiệm nhiên liệu

So với các mẫu xe số, mức tiêu hao nhiên liệu của Yamaha Grande không có sự chênh lệch quá lớn. Thiết kế đẹp cũng là thế mạnh của Grande so với các mẫu xe ga khác trên thị trường. Khi nhắc đến xe tay ga, nhiều người sẽ nghĩ đến những tiêu chí như […]

Xem chi tiết: Grande – từ mẫu xe thời trang đến ‘ngôi vương’ tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha Việt Nam tung ra 3 mẫu xe mới năm 2020

Trong năm 2020, Yamaha Việt Nam sẽ mang đến 3 mẫu xe mới trong đó có 2 mẫu xe hướng tới khách hàng nam giới và 1 mẫu cho phái nữ. Mới đây, tại buổi họp báo công bố chiến dịch mới “New me, Discover” – Khám phá chất riêng tại TP HCM và kế […]

Xem chi tiết: Yamaha Việt Nam tung ra 3 mẫu xe mới năm 2020

Yamaha Grande độ khủng nhất hành tinh chính thức lộ diện

Ở Việt Nam thì dòng tay ga này có tên là Yamaha Grande là một mẫu xe được hướng tới phái nữ nhiều hơn ít được các Biker để ý đến, còn ở thị trường Thailand thì với bất kì dòng xe nào họ cũng có thể lựa chọn để nâng cấp với nhiều trang […]

Xem chi tiết: Yamaha Grande độ khủng nhất hành tinh chính thức lộ diện

5 mẫu xe ga “siêu nhẹ” phù hợp nhất với chị em phụ nữ hiện nay

Honda Vision, Yamaha Janus hay Suzuki Address chính là một số mẫu xe ga nhẹ nhất trên thị trường hiện nay với trọng lượng chưa đến 100 kg.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe ga “siêu nhẹ” phù hợp nhất với chị em phụ nữ hiện nay

Yamaha ra mắt cào cào cỡ nhỏ WR155R với mức giá chỉ 60 triệu đồng

Xe cào cào Yamaha WR155R khi ra mắt sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda CRF150L hay Kawasaki KLX150.

Xem chi tiết: Yamaha ra mắt cào cào cỡ nhỏ WR155R với mức giá chỉ 60 triệu đồng

Sport bike Yamaha R3 2020 ra mắt phiên bản màu mới với tem MotoGP “chất chơi”

Yamaha R3 được hãng xe Nhật Bản bổ sung cho bộ màu trên dàn áo hoàn toàn mới với phong cách MotoGP đậm chất thể thao và đầy thu hút.

Xem chi tiết: Sport bike Yamaha R3 2020 ra mắt phiên bản màu mới với tem MotoGP “chất chơi”

Yamaha MT-09 2020 trình làng với “bộ cánh” mới đầy hấp dẫn

Yamaha MT-09 được hãng xe Nhật Bản tiếp tục cho ra phiên bản 2020 với bộ màu mới trên dàn thân vỏ không có gì thay đổi.

Xem chi tiết: Yamaha MT-09 2020 trình làng với “bộ cánh” mới đầy hấp dẫn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất