Mẫu xe ga bình dân Yamaha Grande lột xác mạnh mẽ và hầm hố hơn theo phong cách xe Vespa. Xe sở hữu nhiều chi tiết độ đắt tiền.





Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 1

Mẫu xe ga bình dân Yamaha Grande không quá xa lạ với người dùng. Đường nét thiết kế trên xe mềm mại, đơn giản và ít góc cạnh. Chính vì thế ngoại hình của chiếc xe chỉ thực sự phù hợp với phái nữ. Để thay đổi điều đó, một chủ sở hữu tại Hà Nội đã quyết định lột xác mẫu Grande của mình theo một phong cách nam tính và mạnh mẽ hơn.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 2


Ngoài kiểu dáng được giữ nguyên bản, các chi tiết có thể thay thế trên xe đều đã được độ lại. Chính những thay đổi đó đã khiến chiếc Yamaha Grande trong khác biệt so với nguyên bản, thoạt nhìn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một mẫu xe Piaggio Vespa.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 3

Cụm đèn pha LED chia 2 tầng vẫn được giữ nguyên, trong khi xi-nhan được dán tối màu tạo điểm nhấn và tăng tính hầm hố cho xe. Bản độ còn có thêm một kính chắn gió lớn bao phủ gần hết phần đèn, được gắn bằng 4 ốc titan khá bắt mắt. Kiểu độ này thường thấy trên các mẫu xe mang tính cổ điển như Vespa.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 4

Cụm ghi đông xe cũng được thay đổi đáng kể, tay lái được thay bằng loại do RCB sản xuất. Trong khi cặp phanh làm từ carbon hiệu CRG.


Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 5

Hệ thống phanh trước được thay đổi với đĩa phanh mới nhiều màu sắc hơn. Phần mâm xe cũng được nhúng sơn carbon. Chủ nhân của chiếc xe cũng đã thay bộ lốp Michelin City Grip giúp tăng độ bám đường khi trời mưa. Xe còn có thêm một đèn trợ sáng được lắp ở phuộc trước.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 6

Chi tiết độ đắt tiền nhất trên chiếc Yamaha Grande này là hệ thống ống xả. Xe được trang bị cổ pô titan và lon pô Akrapovic Carbon Slip On trị giá khoảng 25 triệu đồng.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 7

Cổ pô dạng xoắn ốc cũng góp phần khiến nửa dưới của chiếc Yamaha Grande trông khỏe khoắn và thể thao. Hệ thống ống xả này cũng cho âm thanh trầm âm và uy lực hơn.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 8

Hệ thống phuộc sau cũng được thay mới, hiệu YSS với lò xo màu đỏ nổi bật. Bộ phuộc này giúp xe đầm chắc hơn khi vận hành qua những đoạn đường gồ ghề.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 9

Một số chi tiết độ khác trên xe gồm có mốc treo đồ mới, ngăn để đồ, một tẩu cắm sạc được lắp thêm gần vị trí khóa keyless, gương chiếu hậu hiệu Rizoma.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 10

Phần đuôi xe cũng không có nhiều thay đổi, chỉ bổ sung thêm baga Vespa, đèn hậu và xi-nhan dán tối màu.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 11

Không có sự thay đổi bên trong động cơ. Yamaha Grande được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới, dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí, công suất 8,3 mã lực và mô-men xoắn là 10,4 Nm, khối lượng động cơ giảm 840 g, tích hợp hệ thống trợ lực điện nhằm giúp xe tăng tốc mượt mà hơn.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 12

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc Yamaha Grande, bản độ này được thực hiện rất kỳ công và phải mất thời gian chờ đợi các món độ đặt hàng từ nước ngoài về. Tổng chi phí để thực hiện bản độ này gần 100 triệu đồng.

Chi tiết Yamaha Grande độ gần 100 triệu tại Hà Nội, phong cách Vespa - Hình 13

Sau khi nâng cấp, chiếc Yamaha Grande giờ đây trông nam tính, thể thao hơn. Thế hệ mới của Yamaha Grande có giá bán từ 45,5-50 triệu đồng tùy phiên bản.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Honda NX125 là mẫu xe ga mới ra mắt tại Trung Quốc cách đây vài tháng, xe mang thiết kế thể thao gọn nhẹ, có tầm giá cạnh tranh cùng Yamaha FreeGo.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Hai phiên bản BMW C400X và C400GT 2021 đã được BMW Motorrad tiến hành nâng cấp động cơ, trang bị cũng như hệ thống điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết: Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Phiên bản 2021 của mẫu maxi-scooter Honda Forza 250 vừa chính thức được bán ra tại thị trường Malaysia với giá bán tương đương 142 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Yamaha chính thức giới thiệu xe ga TMax 20th Anniversary với nhiều trang bị đặc biệt

Phiên bản kỷ niệm 20 năm Yamaha TMax 20th Anniversary sẽ có số lượng rất giới hạn ở mức 560 xe trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Yamaha chính thức giới thiệu xe ga TMax 20th Anniversary với nhiều trang bị đặc biệt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất