Ốc xiết ống dẫn dầu phanh vào củ phanh quá ngắn khiến tản nhiệt không hiệu quả là nguyên nhân dẫn đến việc triệu hồi hàng loạt xe KTM 790 Adventure để khắc phục.

KTM Bắc Mỹ vừa chính thức thông báo triệu hồi loạt xe 790 Adventure 2020 do lỗi mất phanh sau, có nguy cơ dẫn đến tai nạn.





Theo tài liệu do NHTSA công bố, KTM vừa chi ra rằng mẫu KTM 790 Adventure 2019 và 2020, gồm  bản tiêu chuẩn và bản R đều thuộc diện triệu hồi để khắc phục lỗi phanh sau không ăn. Thông cáo của hãng xe Áo cho biết hệ thống phanh sau của mẫu KTM 790 Adventure có thể không hoạt động hiệu quả khi chịu tác động xấu trong một số điều kiện. Nguyên nhân dẫn dến lỗi này là do ốc xiết dây dẫn dầu phanh vào củ phanh bị lỗi, gây ra tình trạng dẫn nhiệt không hiệu quả giữa ốc xiết và ống dẫn.

Tản nhiệt kém khiến ống dẫn dầu phanh có thể bị quá nhiệt, nghiêm trọng hơn có thể khiến mất phanh sau, từ đó dẫn đến hệ thống phanh của xe hoạt động không đủ hiệu quả. Bên cạnh đó, việc người dùng phải dẫm hết hành trình của cần phanh sau lâu ngày có thể gây ra nguy cơ mất an toàn.

triệu hồi KTM 790 Adventure, adventure tầm trung, KTm 790 Adventure

KTM 790 Adventure R


Người dùng xe KTM 790 Adventure và 790 Adventure R sẽ nhận được email chính thức từ KTM để liên hệ đến các đại lý nhằm thay mới các chi tiết như ốc xiết ống dầu dài hơn cùng bộ bộ phớt đồng mới.

KTM 790 Adventure là dòng xe việt dã tầm trung hoàn toàn mới của hãng xe Áo, chỉ mới chính thức có mặt trên thị trường trong năm 2019. Việc vừa mới bán ra thị trường đã xảy ra lỗi an toàn nghiêm trọng có thể gây ảnh hưởng khá lớn đến lòng tin của người dùng với sản phẩm này.

Tuy nhiên trong phân khúc Adventure tầm trung thì KTM 790 Adventure được đánh giá là mẫu xe đầy tiềm năng khi thừa hưởng kiểu dáng Rally bụi bặm và hoạt động vô cùng hiệu quả trên các cung đường offroad. Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như màn hình màu TFT kết nối điện thoại, hệ thống phanh ABS hỗ trợ vào của, ABS hỗ trợ offroad, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống sang số nhanh Quickshifter+ hay hệ thống kiểm soát hành trình.

Hiện tại, mẫu Adventure tầm trung cũng đang được bán ra tại Việt Nam, nhưng giá xe KTM 790 Adventure tại thị trường trong nước đang rất cao do nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Cụ thể, KTM 790 Adventure và 790 Adventure R hiện đang có giá niêm yết lần lượt là 670 và 715 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

CFMoto 800MT do thừa hưởng động cơ và một số công nghệ điện tử của KTM 790 Adventure nên có hiệu năng vận hành không thua kém mẫu xe đến từ châu Âu.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Cận cảnh xe Adventure “giá rẻ” của Trung Quốc trang bị động cơ KTM 790

CFMoto 800MT mang ngoại hình thon gọn giống với mẫu Triumph Tiger 900 nhưng lại sở hữu động cơ LC8 mạnh mẽ của KTM.

Xem chi tiết: Cận cảnh xe Adventure “giá rẻ” của Trung Quốc trang bị động cơ KTM 790

KTM 790 Adventure chuẩn bị về Việt Nam trong tháng 10?

Sau mẫu 790 Duke đã chính thức về Việt Nam cách đây vài ngày tại Showroom KTM SAPA Việt Nam, phiên bản đi tour của mẫu Duke 790cc này là KTM 790 Adventure vừa được tiết lộ sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 10/2020. Như các bạn đã xem trên Motosaigon, ngay sau […]

Xem chi tiết: KTM 790 Adventure chuẩn bị về Việt Nam trong tháng 10?

KTM 790 Adventure 2020 với khả năng off-road ngoạn mục

Khám phá chi tiết mẫu xe KTM 790 Adventure 2020 với khả năng off-road ngoạn mục KTM 790 Adventure 2020 mẫu xe mô tô adventure tuyệt đỉnh nhờ khả năng off-road đầy ấn tượng. Với loạt trang bị hiện đại và cao cấp, KTM 790 Adventure 2020 sở hữu hiệu suất mạnh mẽ kết hợp với […]

Xem chi tiết: KTM 790 Adventure 2020 với khả năng off-road ngoạn mục

Bộ đôi KTM 790 Duke và 790 Adventure sắp được phân phối tại Việt Nam

– Anh em chơi KTM chắc hẳn ai cũng mong chờ những chiếc xe 2 máy của nhà KTM, mà cụ thể hơn là KTM 790 Duke và KTM 790 Adventure là một điều mà chắc anh em đã chờ từ rất lâu. Tin vui cho anh em là KTM đã chính thức sản xuất […]

Xem chi tiết: Bộ đôi KTM 790 Duke và 790 Adventure sắp được phân phối tại Việt Nam

Cận cảnh KTM 790 Duke đầu tiên tại Việt Nam kèm giá bán

– Vừa qua, 21/08 đúng như mong đợi của các fan của KTM, mẫu KTM 790 Duke đã về Việt Nam. Anh em chơi KTM chắc hẳn ai cũng mong chờ những chiếc xe 2 máy của nhà KTM, hiện tại KTM 790 Duke đã được công bố nhanh với những hình ảnh đập thùng, […]

Xem chi tiết: Cận cảnh KTM 790 Duke đầu tiên tại Việt Nam kèm giá bán

Đánh giá KTM 790 Duke: Naked bike “đắt xắt ra miếng”, gọn nhẹ, hợp dáng biker Việt

KTM 790 Duke thể hiện mình là một chiếc xe mô tô dưới dạng Naked bike đáng tiền. Với giá bán 340 triệu đồng tại Việt Nam, chiếc xe mang lại cho chủ nhân của nó những gì?

Xem chi tiết: Đánh giá KTM 790 Duke: Naked bike “đắt xắt ra miếng”, gọn nhẹ, hợp dáng biker Việt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất