Xe tay ga Benelli Panarea 2021 chính thức ra mắt với ngoại hình tân cổ điển đẹp mắt, trang bị đủ dùng cùng với giá bán hợp lý.

Benelli – một hãng xe mang gốc Ý hiện đã về tay người Trung Quốc với gần 80% cổ phần đã và đang phát triển khá mạnh mẽ trên thị trường xe máy, mô tô toàn cầu. Mới đây, hãng xe này vừa đặt chân vào mảng xe tay ga với mẫu xe khá đẹp mắt và đậm chất châu Âu mang tên Benelli Panarea 2021.

xe tay ga, Benelli





Xe tay ga đẹp mắt hoàn toàn mới của Benelli vừa ra mắt

Là một mẫu xe tay ga mang thiết kế tân cổ điển nịnh mắt, Panarea 2021 sở hữu ngoại hình tròn trịa với những nét đẹp mượt mà. Toàn bộ chiếc xe được trang bị dàn đèn full LED đẹp mắt và đặc biệt hơn với bộ đèn pha trước được mạ Chrome bóng bẩy. Với bộ thân xe tròn và to ở phía sau, chiếc xe tay ga này tò ra khá giống với những mẫu xe Ý nổi tiếng như Piaggio Vespa.

xe tay ga, Benelli

Thiết kế đẹp mắt trên chiếc xe tay ga


Benelli Panarea 2021 được trang bị đồng hồ hiển thị kết hợp giữa Analog và LCD. Chiếc xe còn có sự xuất hiện của nút tắt/mở động cơ tiện lợi nhằm thay thế cho việc tắt mở chìa khóa bất tiện khi dừng đèn đỏ trên 20 giây. Benelli Panarea 2021 được trang bị bộ phanh đĩa phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

xe tay ga, Benelli

Panarea 2021 sở hữu bộ đồng hồ kết hợp đẹp mắt

Về sức mạnh, Benelli Panarea 2021 sở hữu khối động cơ dung tích 125cc cho sức mạnh đạt con số 8,4 mã lực đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 9,2 Nm tại 6.000 vòng tua/phút. Đây là mức sức mạnh hợp lý để sử dụng đường phố trên chiếc xe tay ga chỉ nặng 104 kg.

xe tay ga, Benelli
xe tay ga, Benelli
xe tay ga, Benelli
xe tay ga, Benelli

Chi tiết Benelli Panarea 2021

Hiện tại, mẫu xe tay ga đến từ gia đình Benelli này mới chỉ được bán ra tại thị trường Indonesia với mức giá 24,8 triệu Rupiah, tương đương với khoảng 39,5 triệu đồng.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất