Hãng xe Ý MV Agusta đưa ra chương trình bán xe với mức giá tốt dành cho những mẫu xe cũ chỉ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đây là cơ hội cực tốt để sở hữu một trong những mẫu xe mô tô đỉnh cao đến từ nước Ý.

Mới đây, hãng xe mô tô đình đám đến từ Ý MV Agusta vừa chính thức đưa ra một chương trình thanh lý xe đặc biệt. Được biết, lần công bố bán thanh lý này nhằm đưa tất cả những mẫu xe cũ không đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 đến tay của các biker đam mê cái tên MV Agusta.

MV Agusta, xe mô tô





MV Agusta sẽ bán nốt những mẫu xe Euro 4 của mình với giá tốt

Hiện tại, chương trình thanh lý này chưa chính thức được MV Agusta đưa lên trang chủ của mình nhưng với thông tin đã có, loạt xe còn tồn đọng chỉ đạt tiêu chuẩn Euro 4 của hãng xe Ý còn khá nhiều. Trong đó, hạn chót dành cho những phương tiện này được bán ra đang đến gần khi tiêu chuẩn Euro 5 khắt khe hơn đang đến gần.

Theo đó, loạt xe được MV Agusta thông báo bán ra cũng là đa số các dòng xe của hãng trên thị trường. Chỉ trừ 2 dòng xe đặc biệt là MV Agusta Rush và Brutale 1000 RR mà thôi. Những mẫu xe này đã và đang được sản xuất giới hạn cũng như đã sẵn sàng đạt tiêu chuẩn Euro 5 từ khi ra mắt.

MV Agusta, xe mô tô


Đây sẽ là cơ hội tốt dành cho các fan của MV Agusta

Ông Raffaele Giusta – giám đốc bán hàng toàn cầu của MV Agusta cho biết “Chiến dịch bán hàng mới này của MV Agusta nhằm đưa đến cho các fan của chúng tôi cơ hội để sở hữu một trong những mẫu xe đặc biệt của hãng. Nhờ đó, các khách hàng sau khi sở hữu sẽ biết được những mẫu xe của chúng tôi tuyệt vời đến thế nào”. Chiến dịch bán những mẫu xe tồn mang tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đã được bắt đầu vào ngày 15/2 và sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2021 hoặc cho đến khi hết toàn bộ lượng xe tồn của MV Agusta.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Siêu mô tô MV Agusta F4 sẽ trở lại với phiên bản thế hệ mới cùng nhiều thay đổi đáng gờm sau khi bị ngừng sản xuất vào năm 2018.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

MV Agusta F3 800 2021 chính thức được ra mắt với thế hệ 2021 sở hữu màu đỏ như Ducati, thay đổi một số trang bị nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp "ngoài hành tinh" của mình.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Ngoài màu mới, MV Agusta cũng đã nâng cấp động cơ và cả thiết bị điện tử trên Rush 1000 2021 Limited-Edition.

Xem chi tiết: MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Kawasaki ZX-10R sẽ chính thức được bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây với hàng loạt cải tiến về thiết kế cũng như trang bị công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Motrac Unicorn 800 là mẫu xe nhái xấu xí, một sản phẩm "phỉ báng" MV Agusta Superveloce 800 vốn được mệnh danh là "hoa hậu" làng xe Sport Classic.

Xem chi tiết: Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất