Đó giờ anh em chơi xe Mio thường chỉ biết tới Mio độ độc đáo bên Thái chứ bên Phillippines chắc cũng ít biết nên hôm nay mình úp nhẹ con Mio Ultimo ở bên đó cho mọi người xem cho biết phong cách nó thế nào.Nói chung là cũng khá giống bên Thái nhưng đơn giản hơn xíu nhưng cũng đáng để anh em chơi Mio Việt tham khảo.

Mio, Mio Ultimo, Jiso, Racing Boy, niềng nhôm Banzai

Mio Ultimo đi niếng nhôm Banzai tím 17″”,trái 59 nồi Jiso,lườn giữa khoét khá đẹp mắt,cây pô carbon ko rõ hiệu gì đây

Mio, Mio Ultimo, Jiso, Racing Boy, niềng nhôm Banzai

Xe bên đó đi 2 đèn nhìn ngầu hơn xe Việt,tay thắng Racing Boy đời cũ

Mio, Mio Ultimo, Jiso, Racing Boy, niềng nhôm Banzai

Khoét như vầy chạy ko bị cản gió nên có thể xem là khí động học,kaka

Mio, Mio Ultimo, Jiso, Racing Boy, niềng nhôm Banzai

Đầu lòng gọn gàng sạch sẽ

Mio, Mio Ultimo, Jiso, Racing Boy, niềng nhôm Banzai

Xe đi yên mỏng,phuộc sau cũng xài phuộc độ

Chắc sẽ ko quá khó để anh em bên mình dọn 1 chiếc Mio Ultimo giống thế này đúng ko nhưng giờ Luvias đang được ưa chuộng hơn khiến em nó dần trôi vào quên lãng.Tuy nhiên ko thể quên 1 điều đó là Mio từng có 1 thời huy hoàng khi là dòng ga nhỏ độ máy có nước đề ba khủng nhất khiến biết bao chàng trai theo đuổi.

Nguồn:Motor Phillippines
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Fino 125 Sporty 2021, xe tay ga của racing boy Thái Lan xuất hiện 3 màu mới

Bắt đầu từ năm 2021, Yamaha tiếp tục mang đến sự mới mẻ trên dòng xe tay ga này. Sau khi làm mới Fino 125 Premium, hãng lại cung cấp một phiên bản nữa cho Fino 125 Sporty.

Xem chi tiết: Yamaha Fino 125 Sporty 2021, xe tay ga của racing boy Thái Lan xuất hiện 3 màu mới

Racingboy sản xuất cùi đĩa tải đồ chơi dành cho Exciter 150

Không chỉ sản xuất mâm tay thắng dây dầu… mà Racingboy đang dần chú trọng nhiều hơn đến các chi tiết nhỏ để chiếc xe của khách hàng mình có thể đẹp hoàn hảo trong từng góc cạnh. Minh chứng cho câu nói trên chính là bộ cùi đĩa tải mà thương hiệu này vừa […]

Xem chi tiết: Racingboy sản xuất cùi đĩa tải đồ chơi dành cho Exciter 150

Dream được tăng cường nội công từ cục máy Takegawa

Với mong muốn chiếc Dream độ của mình có một 'nội công' thâm hậu hơn và đi cùng với đó là độ bền vượt trội, nên chủ nhân đã chọn phương án nâng cấp cục máy Takegawa cùng nhiều chi tiết vô cùng thú vị. Dream được tăng cường nội công từ cục máy Takegawa […]

Xem chi tiết: Dream được tăng cường nội công từ cục máy Takegawa

Mio thế hệ mới lột xác với dàn chân kiểng nhẹ nhàng

Sở hữu cho mình ngoại hình vô cùng nhỏ gọn chiếc Yamaha Mio 125 thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc này còn được chủ nhân của nó là anh Phạm Duẩn dọn lại theo trường phái kiểng sương sương để xe trong thẩm mỹ hơn. Mio thế hệ mới lột xác với dàn […]

Xem chi tiết: Mio thế hệ mới lột xác với dàn chân kiểng nhẹ nhàng

Yamaha Mio độ dàn chân đẹp hết hồn trên đất Thái

Yamaha Mio được mệnh danh là mẫu xe đại diện cho phái nữ từ những năm 2002, cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn rất được ưa chuộng từ vẻ đẹp giản đơn cho đến các bản độ đẳng cấp bằng việc thay thế phụ kiện đồ chơi. Dẫn chứng câu nói đó chúng […]

Xem chi tiết: Yamaha Mio độ dàn chân đẹp hết hồn trên đất Thái

'Bánh bèo' Luvias hồng cánh sen độ nổi bật vời dàn chân Rossi

Để hồi sinh chiếc Yamaha Luvias của mình, một chàng trai đã quyết định order full nguyên bản dòng Mio Thái Lan để làm đẹp cho chiếc xe mình. Bên cạnh còn đó là nhiều món đồ chơi kiểng tạo khá đắt đỏ. Luvias hồng cánh sen bánh bèo nổi bật bởi dàn chân Rossi […]

Xem chi tiết: 'Bánh bèo' Luvias hồng cánh sen độ nổi bật vời dàn chân Rossi

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch