Với hơn 70 năm lịch sử, MotorTrend là một trong những tạp chí ô tô danh tiếng nhất tại Mỹ.

Năm 2020 chuyển bị qua đi, và giờ chính là thời điểm các tạp chí, các tổ chức tiến hành trao giải thưởng, vinh danh những mẫu xe xuất sắc của năm 2020 và chuẩn bị những dự đoán cho năm 2021. Mới đây, mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz E-Class 2021 đã được tôn vinh là “Xe của Năm” bởi tạp chí Motor Trend.





Video MotorTrend vinh danh Mercedes-Benz E-Class 2021 là “Xe của Năm”

Năm nay, tạp chí danh tiếng này đã đưa vào danh sách bầu chọn tổng cộng 18 mẫu xe và 30 biến bản khác nhau, bao gồm Audi S4, BMW 4-Series, Cadillac CT4, Chrysler Pacifica, Genesis G80, Genesis G90, Kia K5, và Polestar 2, cùng những cái tên khác. Sáu cái tên được chọn cuối cùng là: BMW 8-Series Gran Coupe, Hyundai Sonata, Mercedes-Benz CLA, Mercedes-Benz E-Class, Nissan Sentra, và Porsche Taycan.

Để quyết định đâu là “Xe của Năm” theo tiêu chuẩn của mình, MotorTrend có 6 tiêu chí chính cho mỗi mẫu xe. Chúng bao gồm các phương diện thiết kế, kỹ thuật chế tạo, tính tiết kiệm, an toàn, giá trị, và hiệu suất vận hành. MotorTrend đã tiến hành thử nghiệm nhiều phiên bản của E-Class mới trong vòng 10 ngày, bao gồm E 350, E 450, Convertible, Coupe, và thậm chí cả bản E 63 S Wagon. Kết quả, mẫu xe Đức đã xứng đáng đoạt giải thưởng cao nhất khi thể hiện tốt toàn diện.

Mercedes-Benz E-Class, xe sang, xe của năm


Mercedes-Benz E-Class 2021 chỉ là bản nâng cấp facelift nhưng không vì thế mà kém ấn tượng

Thú vị hơn, E-Class 2021 thực tế không phải là một mẫu xe mới hoàn toàn giống như nhiều đối thủ khác trong cuộc cạnh tranh ngai vị “Xe của Năm” của MotorTrend. Thay vào đó, đời xe năm 2021 chỉ là một bản nâng cấp facelift của E-Class thế hệ W213 mà đã được đưa vào sản xuất kể từ năm 2016. Trong khi nó có thể chỉ là một bản facelift, Mercedes-Benz đã đưa ra nhiều cải thiện đáng kể.

Họ có thể chỉ cần lắp vài tấm thân vỏ mới, nâng cấp chút động cơ, và coi thế là xong việc,” Jonny Lieberman của MotorTrend nói về E-Class 2021. “Nhưng đội ngũ kỹ sư đã đi xa hơn một bước. Họ thực sự nỗ lực trong việc nâng cấp chiếc xe. Kết quả? Xe của Năm”.

Mercedes-Benz E-Class, xe sang, xe của năm

Các chuyên gia MotorTrend cảm thấy vừa lòng với mọi biến bản của E-Class 2021

Đội ngũ MotorTrend còn nói thêm rằng E-Class 2021 càng ấn tượng hơn khi mọi biến bản và kiểu dáng thân vỏ của nó đều đáp ứng mọi điều kiện ăn giải thưởng. Ví dụ, bản E-Class Convertible trước khi nâng cấp có phần mui rung lắc tệ hại, nhưng mẫu năm 2021 đã mang tới cảm giác “cứng cáp, tinh vi, sang trọng, và tuyệt hơn các đối thủ”.


Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Sự thật về việc Ngọc Trinh lại gây sốc, mặc như không đi mua siêu xe 30 tỷ

Một chiếc siêu xe Rolls Royce được ghi chữ Ngọc Trinh có giá khoảng 30 tỷ, vừa được người đẹp khoe lên khiến cho cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán.

Xem chi tiết: Sự thật về việc Ngọc Trinh lại gây sốc, mặc như không đi mua siêu xe 30 tỷ

Chiếc Rolls-Royce Coupe tùy chỉnh của Justin Bieber bị bắt gặp ở Malibu

Chiếc siêu xe này còn được gọi là Rolls-Royce Vision Next 100 Concept từ năm 2019.

Xem chi tiết: Chiếc Rolls-Royce Coupe tùy chỉnh của Justin Bieber bị bắt gặp ở Malibu

Bất ngờ với bộ sưu tập siêu xe của ca sĩ Lady Gaga

Lady Gaga có một bộ sưu tập những chiếc xe thể hiện những tính cách riêng biệt của một Gaga thực thụ.

Xem chi tiết: Bất ngờ với bộ sưu tập siêu xe của ca sĩ Lady Gaga

Subaru Levorg thế hệ mới giành giải thưởng “Xe Nhật Bản của Năm 2020-2021”

Mẫu wagon mới của Subaru đã vượt trội hơn các đối thủ để đoạt giải thưởng "Xe Nhật Bản của Năm".

Xem chi tiết: Subaru Levorg thế hệ mới giành giải thưởng “Xe Nhật Bản của Năm 2020-2021”

Thú chơi xe kỳ lạ của huyền thoại bóng đá Diego Maradona

Trong thời kỳ tỏa sáng nhất, huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona có thể sắm bất cứ chiếc xe sang nào ông muốn.

Xem chi tiết: Thú chơi xe kỳ lạ của huyền thoại bóng đá Diego Maradona

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất