Từ khóa Exciter 155 2021 thật sự đang rất hót, nó càng bùng cháy hơn khi đã xuất hiện bản độ đầu tiên full option Racing Boy – Uma Racing đến từ VĐV đua xe Tô Hà Đông Nghi, ước tính bản độ khoảng 100 triệu đồng.
Lộ diện Exciter 155 2021 độ KHỦNG đầu tiên tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của VĐV Tô Hà Đông Nghi đến phóng viên 2banh.vn thì anh chỉ bổ trợ nhiều món đồ chơi thế cho phụ tùng zin trên xe nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt hơn cho mình. Đây được cho là bản độ đầu tiên Exciter 155 2021 tại Việt Nam với Style Touring pha trộn đường phố.
Thiết kế zin chiếc xe được đánh giá khí động học cao nên tay đua này chỉ nhấn mạnh sự nổi bật của thương hiệu mình qua bộ tem đặc biệt chúng ta dễ dàng nhận ra trên những chiếc xe đua mà Đông Nghi sử dụng.
Nhằm nâng cao việc tối ưu khi kiểm soát phanh/côn, tất cả được thay thế bằng thương hiệu Racing boy với mức giá phổ thông nhưng thiết kế & chất lượng tuyệt vời khi sở hữu nhiều yếu tố giống các mẫu tay cao cấp khác như: chống gãy, chỉnh tiêu cự, có bình dầu rời….
Là một trong những chiếc xe VĐV Đông Nghi sẽ dùng trong thời gian tới để chinh phục các cung đường chữ S Việt Nam. Yếu tố mang lại sự ổn định khi di chuyển tốc độ cao chính là trợ lực cổ Racing Boy với hành trình 80mm.
Một trong những mẫu giảm góc gắn như zin cho Exciter 150/155 được mong chờ trong năm 2020 chính là mẫu Upside down này, ước tính giá trị khoảng 13 triệu đồng với chảng 3 CNC chắc chắn, ty phuộc có đường kính lớn mang lại sự êm ái, đặc biệt có thể điều chỉnh được độ nén lò xo qua 17 nấc chỉnh & 2 núm rebound điều chỉnh độ hồi nhanh chậm – trọng lượng.
Mâm sử dụng 5 chấu Racing boy bản 1.85 -2.5 như zin cho Exciter 150 mang lại sự thể thao & ổn định hơn, được biết dòng mâm này xuất hiện rất nhiều trong các giải đua trong & ngoài nước.
Phanh trước & sau đến từ thương hiệu Racing boy nhằm tối ưu khi kiểm soát phanh, ước tính khoảng 3 triệu đồng cho cả 2 bánh gồm heo dầu, đĩa phanh, dây dầu.
Tương tự giảm xóc trước, giảm xóc sau cũng đến từ thương hiệu RCB. Trải nghiệm thực tế, giảm xóc mới cho cảm giác cứng cáp hơn đời cũ, người lái cũng có thể điều chỉnh tốc độ nén và hồi của giảm xóc.