Mỗi cầu thủ của đội bóng đá nam sẽ được tặng xe Honda Winner X trong khi Honda Lead sẽ là phần quà cho cá tuyển thủ nữ.

Sau nghi đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, hai đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa vô địch SEA Games 30 sẽ có buổi gặp mặt và nhận lời chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Trụ sở Chính phủ.





Trước đó, khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng tại SEA Games 30, Thủ tướng cho biết Thường trực Chính phủ đã thống nhất sẽ kêu gọi hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa để tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như ban huấn luyện mỗi người 100 triệu đồng. Trong phần quà này sẽ bao gồm 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đội tuyển sử dụng khi cần thiết.

Theo nguồn tin mới nhận, phần thưởng xe máy cho các tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ là mẫu xe Honda Lead, trong khi đó các tuyển thủ nam sẽ nhận được một chiếc xe côn tay Honda Winner X mới nhất. Hiện hai mẫu xe này đã được bày tại Trụ sở Chính phủ để chuẩn bị cho lễ khen thưởng tối nay.

U22 Việt Nam, SEA Games 30, xe ga, xe côn tay, xe máy điện , Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Honda Winner X là phần quà của Chính phủ dành cho các tuyển thủ đội tuyển U22 Việt Nam


Honda Winner X là mẫu xe côn tay mới nhất vừa ra mắt thay thế cho mẫu Honda Winner 150 trước đây. Xe mang thiết kế hiện đại cùng trang bị đậm chất thể thao và đáng chú ý như đèn pha LED, xinhan thể thao, càng sau bằng nhôm và động cơ 150 cc mạnh mẽ. Giá xe Honda Winner X mới nhất hiện được niêm yết ở mức 45,99 triệu đồng cho bản Thể thao, hai phiên bản còn lại là Camo và Đen mờ có giá lần lượt là 48,99 và 49,49 triệu đồng.

Khác với các tuyển thủ nam được tặng xe côn tay thể thao, các nữ cầu thủ của Việt Nam sẽ đón nhận Honda Lead phiên bản Premium, mẫu xe ga vốn được sinh ra để dành cho chị em. Xe sở hữu các tiện ích đáng chú ý như cốp xe siêu rộng, khóa thông minh Smart Key, chiều cao yên thấp và cân nặng vừa phải. Các yếu tố này giúp phái nữ điều khiển và sử dụng xe một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Giá xe Honda Lead Premium hiện đang ở mức 40,3 triệu đồng.

U22 Việt Nam, SEA Games 30, xe ga, xe côn tay, xe máy điện , Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Các tuyển thủ nữ sẽ được tặng xe ga Honda Lead và tiền mặt

Ngoài chiếc Honda Lead Cao cấp nói trên, các tuyển thủ của đội bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30 còn được tập dàn VinGroup tặng một xe máy điện VinFast Klara trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền thường. Riêng huấn luyện viên Mai Đức Chung được tặng một xe ô tô VinFast LUX A2.0 trị giá 1,35 tỷ đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Phoenix Engineering Gunner 50 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ gần 1 triệu đồng 1 phân khối.

Xem chi tiết: Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Honda NX125 là mẫu xe ga mới ra mắt tại Trung Quốc cách đây vài tháng, xe mang thiết kế thể thao gọn nhẹ, có tầm giá cạnh tranh cùng Yamaha FreeGo.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Hai phiên bản BMW C400X và C400GT 2021 đã được BMW Motorrad tiến hành nâng cấp động cơ, trang bị cũng như hệ thống điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết: Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất