Việc kết hợp bộ tăng lực cùng trọng lượng giảm nhẹ chỉ là bước khởi đầu cho những gì bộ đôi năng động này mang lại. Honda NC750X và X-ADV sẽ có thêm những nâng cấp gì mới trong năm 2021, mời anh em cùng theo dõi nhé!

Trọng tâm của cả hai chiếc xe này là động cơ 2 xy-lanh 750cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 57,6 mã lực tại 6.850 vòng/phút, cao hơn so với mức 54 mã lực của phiên bản trước.

xe tay ga, mô tô pkl, X-ADV 2021, NC750X





NC750X và X-ADV đều được Honda tối ưu hóa tỷ số truyền để mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn ngay từ những nước ga đầu.

Trọng lượng cũng được giảm ở phiên bản năm 2021, NC750X giảm 6 kg và X-ADV là 3 kg.

Mỗi sự thay đổi đều có giá trị nhưng vẫn còn phải xem liệu có tạo nên trải nghiệm khác biệt trong điều kiện lái xe thực tế hay không?

xe tay ga, mô tô pkl, X-ADV 2021, NC750X


Khoang chứa đồ của NC750X tăng dung tích hơn một chút ở mức 23 lít, kèm với những tùy chọn phụ kiện để tiện lợi hơn khi sắp xếp đồ đạc.

X-ADV cung cấp dung tích lưu trữ 23,2 lít, được phân chia giữa ngăn chứa đồ dưới đệm 22 lít và hộp đựng găng tay 1,2 lít.

xe tay ga, mô tô pkl, X-ADV 2021, NC750X

Tất nhiên, mức độ sử dụng và thực tế của nó cũng phụ thuộc vào hình dạng đồ đạc và nhu cầu của người sử dụng.

NC750X có màn hình LCD đủ màu, trong khi X-ADV có màn hình TFT 5 inch mới và tích hợp “Hệ thống điều khiển bằng giọng nói” trên điện thoại thông minh, lần đầu tiên được giới thiệu trên Forza 750. Cả hai cũng có cổng USB để sạc các thiết bị điện tử.

xe tay ga, mô tô pkl, X-ADV 2021, NC750X

Tóm lại, vài điểm nổi trội của bộ đôi này là công suất mạnh hơn, vòng tua máy nhiều hơn, hiệu suất nhiên liệu vượt trội, trọng lượng nhẹ hơn, khoang chứa đồ lớn hơn , chiều cao yên xe thấp hơn, kiểu dáng sắc nét hơn, các chế độ lái, ly hợp trượt cho phiên bản 6 cấp – và Dual Clutch Trans tự động vẫn là một tùy chọn, mang đến cho NC thực sự tất cả các tính năng tốt nhất của một chiếc xe máy và xe tay ga.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất