Ngọt ngào và “ngon lành” với tông màu vàng chuối kết hợp với kem trứng, Honda Monkey phiên bản Bobby Banana khiến người nhìn cảm thấy thèm thuồng.

Mới đây, CUB House lại vừa tiếp tục cho ra mắt một phiên bản đặc biệt nữa của Honda Monkey với vẻ ngoài cực kỳ ngọt ngào và ngon mắt. Theo đó, phiên bản mới mang tên Monkey Bobby Banana vừa được giới thiệu với tông màu chính là vàng và màu kem.

Honda Monkey, Cub house





Honda Monkey phiên bản Bobby Banana ngon mắt được giới thiệu bởi Cub House

Phiên bản “Bobby Chuối” hoàn toàn mới này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển của mẫu Z trước đây với màu vàng chuối kết hợp với kem trứng ngọt ngào. Bên hông bình xăng lớn, một logo hình chú khỉ Super Monkey cũng được thêm vào khiến chiếc xe trông nghịch ngợm và cá tính hơn.

Honda Monkey, Cub house

Chiếc xe sử dụng tông màu chính là vàng chuối kết hợp với kem trứng ngọt ngào


Honda Monkey phiên bản đặc biệt này vẫn sẽ sở hữu khối động cơ SOHC dung tích 125cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cùng hộp số 4 cấp. Nhờ đó, Honda Monkey có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,9 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa đạt 10,5 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Honda Monkey, Cub house

Honda Monkey được bán tại Việt Nam với giá 85 triệu đồng

Nguyên bản chiếc Honda Monkey là mẫu xe côn tay với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế độc đáo mang phong cách của dòng “xe khỉ” với thiết kế tay lái nhô lên cao tạo sự cá tính và độc đáo cho mẫu xe này. Về mặt thiết kế, Honda Monkey thể hiện mình là một mẫu xe côn tay nhỏ gọn khi chỉ có chiều dài 1.710 mm, trọng lượng chỉ 101,3 kg và chiều cao yên 776 mm. 

Được chính thức bán ra bởi CUB House, mẫu xe Honda Monkey – Bobby Banana Edition 2020 được định giá ở mức khoảng 107.900 Baht, tương đương với khoảng 83,1 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Phoenix Engineering Gunner 50 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ gần 1 triệu đồng 1 phân khối.

Xem chi tiết: Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Honda ra mắt “xe khỉ” Honda Monkey 125 thế hệ mới 2021 cùng một số thay đổi đáng tiền

Honda Monkey 125 chính thức có phiên bản 2021 tại thị trường Thái Lan với loạt màu mới đẹp mắt cùng giá bán không đổi so với thế hệ trước.

Xem chi tiết: Honda ra mắt “xe khỉ” Honda Monkey 125 thế hệ mới 2021 cùng một số thay đổi đáng tiền

Gặp gỡ chàng trai “phượt” vòng quanh thế giới bằng xe “khỉ” Honda Monkey

André Sousa, chàng trai 24 tuổi đến từ Bồ Đào Nha vừa lên đường thực hiện hành trình vòng quanh thế giới với quãng đường 60.000 km, đi qua 50 quốc gia trong vòng 2 năm bằng xe mini bike Honda Monkey.

Xem chi tiết: Gặp gỡ chàng trai “phượt” vòng quanh thế giới bằng xe “khỉ” Honda Monkey

Rong chơi tháng ngày trên Honda Monkey như những chú khỉ lêu nghêu trên đường phố Việt

85 triệu, 1 chỗ ngồi, 125cc: ghét thì bảo ế, thương thì bảo hiếm. Còn tôi, leo lên Honda Monkey, tôi không còn nghĩ được gì ngoài việc lắc lư, thả mình vào những làn đường tắc kia hay thong dong ngoại thành, mặc kệ những gì đang lả lướt diễn ra xung quanh… Honda […]

Xem chi tiết: Rong chơi tháng ngày trên Honda Monkey như những chú khỉ lêu nghêu trên đường phố Việt

Honda Monkey ra mắt thêm 1 phiên bản đầy nam tính mang tên The Immortal Black Edition

Honda Monkey được Honda Cub House ra mắt phiên bản The Immortal Black Edition 2020 với bộ cánh tuyệt đẹp cùng mức giá 76.8 triệu đồng.

Xem chi tiết: Honda Monkey ra mắt thêm 1 phiên bản đầy nam tính mang tên The Immortal Black Edition

Hà Nội: Gặp gỡ Honda Monkey độ ba bánh

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda Monkey 125cc bất ngờ có thêm bản độ sidecar từ một người chơi xe tại Hà Nội.

Xem chi tiết: Hà Nội: Gặp gỡ Honda Monkey độ ba bánh

Honda ra mắt Honda Monkey phiên bản “Bảy viên ngọc rồng” cực chất dành riêng cho “người Saiya”

Honda Monkey phiên bản đặc biệt được thiết kế theo bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball được Honda cho ra mắt với mức giá gần 100 triệu đồng và chỉ được sản xuất giới hạn.

Xem chi tiết: Honda ra mắt Honda Monkey phiên bản “Bảy viên ngọc rồng” cực chất dành riêng cho “người Saiya”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất