Honda Gold Wing 2020 có 2 tuỳ chọn màu gồm Đỏ Đen Bạc và Trắng Đen, mang thiết kế thể thao và hiện đại với nhiều công nghệ tiện ích.

Trong phân khúc xe Touring, cái tên Honda Gold Wing dường như đã trở thành biểu tượng cho dòng xe đường trường với kích thước “khổng lồ” cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Vào giữa năm 2018, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe này đến khách hàng Việt với bán 1,2 tỷ đồng. Đến nay, Honda Việt Nam tiếp tục ra mắt phiên bản mới cho “Ông vua đường trường” với một số cải tiến.

Honda Gold Wing, Honda Gold Wing 2020





Honda Gold Wing 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin do Honda Việt Nam công bố, cải tiến mới nhất trên Honda Gold Wing 2020 là chi tiết đèn sương mù được bố trí ở hai bên thành động cơ, giúp tăng tầm nhìn cho người lái trong điều kiện đường sương mù hoặc thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, Honda Gold Wing 2020 còn được bổ sung thêm tuỳ chọn màu Trắng Ngọc, mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn bên cạnh màu đỏ hiện tại.

Ngoài hai bổ sung kể trên, Honda Gold Wing 2020 vẫn giữ nguyên các đặc điểm giúp xe nổi bật trong phân khúc. Về thiết kế, Honda Gold Wing 2020 có ngoại hình đồ sộ thường thấy trên những mẫu xe đường trường. Dấu ấn riêng của xe chính là phong cách thể thao và hiện đại.


Sự hiện đại và cao cấp của xe không chỉ nằm trong thiết kế mà còn được thể hiện qua các trang bị như hệ thống chiếu sáng full LED, hệ thống treo thanh giằng kép kết hợp với lò xo trụ đơn, yên xe bản lớn phân hai tầng tách biệt cho người lái và người ngồi phía sau.

Honda Gold Wing, Honda Gold Wing 2020
Honda Gold Wing, Honda Gold Wing 2020

Tuỳ chọn màu Honda Gold Wing 2020

Với mục tiêu đem lại trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho người dùng, Honda Gold Wing 2020 sở hữu rất nheièu trang bị công nghệ cao như: đồng hồ kiêm màn hình giải trí 7 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Bluetooth; ga điện tử với 4 chế độ chạy; hệ thống kiểm soát lực kéo; hệ thống khởi hành ngang dốc; hệ thống khoá thông minh Smart Key; cốp hai bên yên xe và cốp đựng đồ trên đuôi xe rộng rãi.

Động cơ của xe là loại 6 xylanh được lấy từ ô tô thể thao của Honda. Khối động cơ này có dung tích 1.833 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại 5.500 vòng tua và mô-men xoắn cực đại 170 Nm ở 4.000 vòng tua. Đi kèm với động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT cùng công nghệ Unicam giúp giảm trọng lượng và kích thước động cơ, đồng thời vẫn giữ cho động cơ có hiệu năng cao.

Phiên bản mới Gold Wing với hai màu Đỏ Đen Bạc và Trắng Đen, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 25 tháng 7 năm 2020 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda. Giá xe Honda Gold Wing 2020 tại Việt Nam được niêm yết ở mức 1,2 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) và chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda phát triển công nghệ an toàn tự đánh lái khi xe mô tô bị trượt bánh

Khi phát hiện xe mô tô bị trượt bánh sau, hệ thống điều khiển trên xe mô tô Honda sẽ kích hoạt mô-tơ servo nhằm tự động đánh lái để lấy lại cân bằng cho xe, giúp người dùng tránh được tai nạn.

Xem chi tiết: Honda phát triển công nghệ an toàn tự đánh lái khi xe mô tô bị trượt bánh

Honda Gold Wing lộ ảnh thiết kế mới có hệ thống radar cực kỳ hiện đại

Công nghệ cảm biến Radar hoàn toàn mới sẽ có thể sớm có mặt trên mẫu xe hoành tráng Honda Gold Wing qua loạt hình ảnh hé lộ bản vẽ hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Honda Gold Wing lộ ảnh thiết kế mới có hệ thống radar cực kỳ hiện đại

Người đàn ông dùng xe Honda Gold Wing độ 3 bánh tiền tỷ đi chợ mua rau khiến nhiều người hiếu kỳ

Chiếc xe phân khối lớn 3 bánh với giá trị lên đến 2 tỷ đồng xuất hiện ở khu chợ rau đã khiến người dân rất tò mò.

Xem chi tiết: Người đàn ông dùng xe Honda Gold Wing độ 3 bánh tiền tỷ đi chợ mua rau khiến nhiều người hiếu kỳ

Honda Việt Nam công bố giá xe Gold Wing 2020 phiên bản mới nhất

Honda Việt Nam chính thức ra mắt và công bố giá xe Honda Gold Wing 202  phiên bản mới nhập khẩu từ Nhật Bản ngày 25/6/2020.  Honda Gold Wing chính thức ra mắt tín đồ của xe đường trường vào năm 1975. Trong suốt 45 năm phát triển, mẫu xe luôn được coi là một […]

Xem chi tiết: Honda Việt Nam công bố giá xe Gold Wing 2020 phiên bản mới nhất

4 xe máy Honda giảm giá “khủng” nhất từ trước đến nay, Honda Winner X xác lập kỉ lục

4 mẫu xe máy được bán ra dưới mức giá đề xuất tại Việt Nam khiến người mua phải suy nghĩ gồm Honda Winner X, Honda PCX, Honda Super Cub C125 và Honda Blade.

Xem chi tiết: 4 xe máy Honda giảm giá “khủng” nhất từ trước đến nay, Honda Winner X xác lập kỉ lục

Sport bike Honda CBR1000RR-R giá gần 1 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam có tốc độ tối đa là bao nhiêu?

Sport bike Honda CBR1000RR-R được cho là một trong những dòng siêu mô tô trong làng xe thể thao thế giới. Tốc độ tối đa của chiếc xe chưa được hé lộ nhưng với loạt thông số khủng, chúng ta sẽ có được kết quả đáng nể.

Xem chi tiết: Sport bike Honda CBR1000RR-R giá gần 1 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam có tốc độ tối đa là bao nhiêu?

Honda CBR250RR có thêm phiên bản cao cấp mới, mang trên mình “hình xăm” Samurai và Garuda tuyệt đẹp

Honda CBR250RR SP 2020 chuẩn bị mang bộ tem hoàn toàn mới tại Indonesia. Giá bán gần 185 triệu đồng với nhiều cải tiến nổi bật.

Xem chi tiết: Honda CBR250RR có thêm phiên bản cao cấp mới, mang trên mình “hình xăm” Samurai và Garuda tuyệt đẹp

Honda CBR600RR thế hệ mới chính thức “hồi sinh” qua đoạn video khiến người xem “nổi da gà”

Honda CBR600RR thế hệ mới đã chính thức xuất hiện qua đoạn video teaser mới với ngoại hình mới và trang bị cơ bản được giữ nguyên, có thể nâng công suất và thêm màn hình điện tử TFT.

Xem chi tiết: Honda CBR600RR thế hệ mới chính thức “hồi sinh” qua đoạn video khiến người xem “nổi da gà”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất