Chiếc xe phân khối lớn 3 bánh với giá trị lên đến 2 tỷ đồng xuất hiện ở khu chợ rau đã khiến người dân rất tò mò.

Honda Gold Wing là mẫu xe Honda Touring cao cấp nhất của Honda và được mệnh danh là “Chuyên cơ mặt đất” bởi sự thoải mái và tiện ích mà xe mang lại cho người dùng. Cũng vì vậy mà giá xe Honda Gold Wing thường ở mức rất cao. Cụ thể, giá xe Honda Gold Wing phiên bản mới nhất tại Việt Nam đang được niêm yết ở mức 1,2 tỷ đồng, tương đương với xe ô tô Sedan hoặc SUV cỡ D.





Chính vì giá trị xe lớn nên có khá ít khách hàng tìm đến mẫu xe này, chưa nói đến các bản độ 3 bánh của Honda Gold Wing càng hiếm hơn. Mới đây, một chiếc Honda Gold Wing Trike (Gold Wing 3 bánh) đã xuất hiện tại Ấn Độ, thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.

Video người đàn ông dùng Honda Gold Wing độ ba bánh tiền tỷ đi chợ mua rau tại Ấn Độ

Điểm khiến chiếc Gold Wing 3 bánh của người đàn ông rất được chú ý chính là giá trị của xe. Khác với thị trường Việt Nam, Ấn Độ chưa có nhà phân phối xe Honda phân khối lớn chính thức, vì vậy giá xe mô tô phân khối lớn nói chung tại thị trường này khá cao, nói cách khác chỉ có giới đại gia mới có thể sở hữu xe phân khối lớn, đặc biệt là mẫu xe đắt tiền như Honda Gold Wing Trike.


Theo giới truyền thông Ấn Độ, giá xe Honda Gold Wing Trike trước thuế tại Ấn Độ là 3.800.000 Rupee, tương đương 1,81 tỷ đồng, để xe có thể ra biển và lăn bánh thì chủ xe phải chi thêm một khoản tiền thuế là 2.400.000 Rupee, tương đương khoảng 746 triệu đồng. Như vậy, tổng giá trị của chiếc Honda Gold Wing Trike nói trên rơi vào khoảng 6,2 triệu Rupee, tương đương gần 2 tỷ đồng.

Cung cấp sức mạnh cho xe chính là khối động cơ 6 xylanh, dung tích 1.832cc, sản sinh công suất 118 mã lực. Do xe có kích thước đồ sộ cùng trọng lượng lớn, Honda trang bị cho xe thêm một cấp số lùi nhằm giúp người lái sử dụng xe dễ dàng hơn. Dung tích bình xăng của xe cũng đặc biệt lớn, lên đến 55 lít.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda phát triển công nghệ an toàn tự đánh lái khi xe mô tô bị trượt bánh

Khi phát hiện xe mô tô bị trượt bánh sau, hệ thống điều khiển trên xe mô tô Honda sẽ kích hoạt mô-tơ servo nhằm tự động đánh lái để lấy lại cân bằng cho xe, giúp người dùng tránh được tai nạn.

Xem chi tiết: Honda phát triển công nghệ an toàn tự đánh lái khi xe mô tô bị trượt bánh

Honda Gold Wing lộ ảnh thiết kế mới có hệ thống radar cực kỳ hiện đại

Công nghệ cảm biến Radar hoàn toàn mới sẽ có thể sớm có mặt trên mẫu xe hoành tráng Honda Gold Wing qua loạt hình ảnh hé lộ bản vẽ hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Honda Gold Wing lộ ảnh thiết kế mới có hệ thống radar cực kỳ hiện đại

4 xe máy Honda giảm giá “khủng” nhất từ trước đến nay, Honda Winner X xác lập kỉ lục

4 mẫu xe máy được bán ra dưới mức giá đề xuất tại Việt Nam khiến người mua phải suy nghĩ gồm Honda Winner X, Honda PCX, Honda Super Cub C125 và Honda Blade.

Xem chi tiết: 4 xe máy Honda giảm giá “khủng” nhất từ trước đến nay, Honda Winner X xác lập kỉ lục

Sport bike Honda CBR1000RR-R giá gần 1 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam có tốc độ tối đa là bao nhiêu?

Sport bike Honda CBR1000RR-R được cho là một trong những dòng siêu mô tô trong làng xe thể thao thế giới. Tốc độ tối đa của chiếc xe chưa được hé lộ nhưng với loạt thông số khủng, chúng ta sẽ có được kết quả đáng nể.

Xem chi tiết: Sport bike Honda CBR1000RR-R giá gần 1 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam có tốc độ tối đa là bao nhiêu?

Honda CBR250RR có thêm phiên bản cao cấp mới, mang trên mình “hình xăm” Samurai và Garuda tuyệt đẹp

Honda CBR250RR SP 2020 chuẩn bị mang bộ tem hoàn toàn mới tại Indonesia. Giá bán gần 185 triệu đồng với nhiều cải tiến nổi bật.

Xem chi tiết: Honda CBR250RR có thêm phiên bản cao cấp mới, mang trên mình “hình xăm” Samurai và Garuda tuyệt đẹp

Honda CBR600RR thế hệ mới chính thức “hồi sinh” qua đoạn video khiến người xem “nổi da gà”

Honda CBR600RR thế hệ mới đã chính thức xuất hiện qua đoạn video teaser mới với ngoại hình mới và trang bị cơ bản được giữ nguyên, có thể nâng công suất và thêm màn hình điện tử TFT.

Xem chi tiết: Honda CBR600RR thế hệ mới chính thức “hồi sinh” qua đoạn video khiến người xem “nổi da gà”

Honda hồi sinh Sport bike V4 RVF1000R trong năm tới nhằm đối đầu Panigale V4

Tin đồn về mẫu xe Honda V4 phiên bản thương mại đình đám đang dần được hé lộ với những thiết kế tuyệt đẹp, có thể sẵn sàng đối đầu cùng Ducati Panigale V4 R.

Xem chi tiết: Honda hồi sinh Sport bike V4 RVF1000R trong năm tới nhằm đối đầu Panigale V4

Đánh giá Honda SH Mode 2020: “Xế điệu” mới nhẹ nhàng và tiện lợi dành cho phái yếu

Honda SH Mode 2020 ra mắt với kiểu dáng bắt mắt, trang nhã và tôn dáng hơn so với phiên bản trước cùng nhiều thay đổi thực dụng trong trang bị và khối động cơ.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda SH Mode 2020: “Xế điệu” mới nhẹ nhàng và tiện lợi dành cho phái yếu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất