Khi nhắc đến xe tay ga anh em sẽ nghĩ ngay nó chỉ có thể di chuyển thuận lợi ở đường phố nhưng với Hamyak, chiếc xe này có thể vượt qua mọi địa hình dù là bùn lầy hay tuyết.

Hamyak được thiết kế và chế tạo bởi cầu thủ trẻ người Nga Eduard Luzyanin. Để sử dụng trong cuộc đua xe đa địa hình năm 2020 với các tính năng ưu việt và chi phí sản xuất thấp.

Hamyak, xe địa hình





Hamyak có một động cơ 150cc, có khả năng tăng chạy ở tốc độ lên đến 43 km một giờ. Với trọng lượng ở mức 85 kg.

Mẫu xe này có khả năng lái xe trên mọi bề mặt. Có thể là mặt đất, cát, bùn và thậm chí là tuyết nhờ vào bánh xe được làm bằng cao su với rất nhiều gai lốp.

Tuy nhiên, điểm yếu của mẫu xe này lại là di chuyển trên mặt đường cứng như sân xi măng hoặc trên đường nhựa, bánh xe sẽ bị trượt và không thể đạt tốc độ tối đa.

Hamyak, xe địa hình


Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hamyak khi chạy với tốc độ 20 km một giờ (Trên bề mặt mềm) là khoảng 39-42 km/lít.

Xe sẽ được trang bị bình xăng 10 lít và một bình xăng dự phòng dung tích 5 lít được lắp đặt ở phía sau, giúp Hamyak có thể chạy được hơn 500km trong đường Off-Road.

Xe cũng được trang bị các thiết bị hỗ trợ khi đi địa hình như dây thừng Dài 15 mét, rìu, cưa gấp, đèn pin, la bàn và phích nước. Tất cả sẽ được gắn gọn và bộ khung.

Hamyak, xe địa hình

Ban đầu, Hamyakchỉ được tạo ra cho cuộc thi, nhưng do nhận được sự chú ý của nhiều người nhà sáng tạo Eduard Luzyanin có thể sẽ cân nhắc đến việc sản xuất phiên bản thương mại.

Chiếc xe này sẽ phụ hợp ở những đất nước có khí hậu khắc nghiệt như Nga.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bạn nghĩ mình đang sở hữu xe địa hình chất nhất quả đất? Đó là do bạn chưa biết về chiếc Hamyak này thôi

Mẫu xe địa hình Hamyak có thiết kế vô cùng lạ lẫm với kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng bánh xích và cơ cấu vào cua là một ẩn số.

Xem chi tiết: Bạn nghĩ mình đang sở hữu xe địa hình chất nhất quả đất? Đó là do bạn chưa biết về chiếc Hamyak này thôi

Honda X-ADV 750 mới có động cơ mạnh hơn, hệ thống điều khiển bằng giọng nói

Với những thành công tại Châu Âu, Honda X-ADV 750 đang mở rộng phạm vi thị trường, chinh phục khách hàng ở các nước Đông Nam Á. Sau Thái Lan, mẫu xe tay ga PKL này sẽ chuẩn bị gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda X-ADV 750 mới có động cơ mạnh hơn, hệ thống điều khiển bằng giọng nói

KTM 1290 Super Adventure S 2021 hiện đại và thể thao hơn

Bước sang thế hệ thứ 3, chiếc KTM 1290 Suer Adventure S 2021 được nhà sản xuất Úc tuyên bố là chiếc adventure-tourer tân tiến và thể thao nhất.

Xem chi tiết: KTM 1290 Super Adventure S 2021 hiện đại và thể thao hơn

Fin Komodo, phương tiện chạy mọi địa hình với công nghệ máy bay

Fin Komodo, do Ibnu Susilo thiết kế, đã giành được Giải thưởng lớn năm 2020 hạng mục Thiết kế sản phẩm IGDS khi đánh bại hàng trăm người tham gia khác. Đây là một chiếc xe bốn bánh được thiết kế đặc biệt để vượt nhiều địa hình.

Xem chi tiết: Fin Komodo, phương tiện chạy mọi địa hình với công nghệ máy bay

8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

Xem chi tiết: 8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Phiên bản thu nhỏ từ mô tô 1000cc – Suzuki V-Strom 160 sắp được sản xuất

Một chiếc mô tô đa địa hình với phân khối nhỏ như Suzuki V-Strom 160 liệu có thể đáp ứng đủ cho anh em mê chạy xe trong những điều kiện khó.

Xem chi tiết: Phiên bản thu nhỏ từ mô tô 1000cc – Suzuki V-Strom 160 sắp được sản xuất

Yamaha Tenere 700 Rally 2020 – xe địa hình hạng nặng dành cho ‘phượt thủ’

Yamaha Tenere 700 Rally là dòng xe địa hình hạng nặng dành cho dân “phượt” dành cho khách hàng châu Âu có nhu cầu di chuyển thường xuyên trên những địa hình khó. Yamaha Tenere 700 Rally – mẫu xe địa hình hạng nặng dành cho “phượt thủ” Chiếc Yamaha Tenere 700 Rally được trang […]

Xem chi tiết: Yamaha Tenere 700 Rally 2020 – xe địa hình hạng nặng dành cho ‘phượt thủ’

Cháy hết mình với Motor & Sound Lighting tại Sunrise Track Đầm Trành

Sau thành công của track offroad, Sunrise track tiếp tục ra mắt sân onroad làm món quà cho người hâm mộ bộ môn xe biểu diễn. Bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và âm nhạc trong show Motor & Sound Lighting tạo tiếng vang lớn với giới mộ điệu. Mới đây, tại Sunrise Track Đầm […]

Xem chi tiết: Cháy hết mình với Motor & Sound Lighting tại Sunrise Track Đầm Trành

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất