Mẫu xe cào cào KTM EX-C Freeride điện hoàn toàn khác biệt được sinh ra trên nền đồ họa được một sinh viên nước ngoài thiết kế khiến nhiều biker phải trầm trồ.

Trên thị trường xe mô tô thế giới, các bản vẽ và thiết kế xe độc lạ đã không còn quá xa lạ với các biker. Thế nhưng, mới đây thì một ý tưởng đẳng cấp vừa được hé lộ dưới dạng bản vẽ tuyệt đẹp của một sinh viên trường thiết kế ở nước ngoài. Theo đó, bản thiết kế đặc biệt này được làm dựa trên nguyên mẫu chiếc xe KTM EX-C Freeride Enduro – mẫu xe cào cào điện đầu tiên đến từ hãng xe Áo.

KTM, xe điện





Bản thiết kế cào cào điện KTM EX-C Freeride EV

Tất nhiên, ý tưởng này được thiết lập và hoàn thiện cũng được sử dụng khối động cơ điện nhưng gọn gàng và hiếu chiến hơn rất nhiều so với chiếc Freeride nguyên bản. Có thể thấy, toàn bộ chiếc xe sử dụng bộ khung thân vỏ cực kỳ gọn nhẹ trên các đường nét vuốt nhọn đầy tinh tế. Điểm đặc biệt lớn của bản thiết kế này chính là dàn đầu với bộ điều hướng cực dị thường.

KTM, xe điện

Mẫu xe cào cào điện có thiết kế cực kỳ gọn gàng và đẹp mắt dưới màu cam KTM


Chiếc xe ý tưởng được trang bị cho bộ gắp đơn ở cả phía trước và phía sau cùng phuộc monoshock đặt lệch khoe ra cặp vành nan hoa cùng với lốp gai chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xe cào cào điện này còn được trang bị một bộ kính chắn gió kiêm màn hình có khả năng xem bản đồ qua một màn chiếu đặt trung tâm.

KTM, xe điện

Dàn đầu hiện đại của chiếc xe được thiết kế khá tỉ mỉ

Vị trí đặt pin năng lượng cho bản thiết kế này nằm ở chính khu vực cánh gió đầu xe với 2 bộ pin gọn gàng có thiết kế riêng biệt để lắp đặt dễ dàng cho chiếc xe. Bộ pin được kết nối với xe qua bộ gá được đặt ở khung trước cũng chính là đầu nối tiếp năng lượng cho mẫu xe đặc biệt này hoạt động.

KTM, xe điện

Bản vẽ được lấy ý tưởng dựa trên các mẫu xe của KTM

Có thể thấy, đây là một bản vẽ cực kỳ chi tiết và có độ hoàn thiện, độ thực tế khá cao. Không chỉ vậy, đây còn là một ý tưởng xe cào cào điện tuyệt vời mà có lẽ KTM sẽ phải suy nghĩ trong tương lai của mình khi mà những mẫu xe điện đang ngày càng được nhân rộng và ưa chuộng bởi ích lợi của nó.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

Rò rỉ hình ảnh được cho là KTM RC390 hoặc KTM RC490 thế hệ mới tại Ấn Độ khiến nhiều biker mê dòng Sport bike RC phải thất vọng vì ngoại hình chưa đẹp.

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Nhiều trang truyền thông tại Ấn Độ vừa tiết lộ một bức ảnh được cho là KTM RC 390 mới, mẫu xe mới này vẫn sử dụng khối động cơ như phiên bản hiện tại nhưng ngoại hình và các tính năng trên xe đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

KTM vừa chính thức giới thiệu hàng loạt mẫu xe cào cào KTM Enduro 2022 trên nền tảng hoàn thiện và cải tiến hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất