Xe mô tô 6 xy-lanh tưởng chừng là không tưởng nhưng lại được rất nhiều nhà sản xuất xe trên toàn thế giới thiết kế và cho ra mắt. Trong đó, BMW K1600 và Honda Gold Wing là 2 đại diện tiêu biểu nhất.

Ở thế giới hiện đại, những mẫu siêu xe, siêu mô tô đặc biệt đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Thế nhưng, ở những chiếc xe mô tô thương mại thì có thể thấy rằng việc một chiếc xe sở hữu động cơ tới 6 xy-lanh thì đúng là lạ lùng. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra 4 mẫu xe mô tô sử dụng loại động cơ đặc biệt này dành cho những ai “thừa tiền”.

BMW K1600

phân khối lớn, xe mô tô





BMW K1600 sử dụng động cơ 6 xy-lanh

Chiếc xe đầu tiên và nổi tiếng nhất được nhắc đến trong danh sách này sẽ đến từ nước Đức. BMW K1600 là cái tên đã quá quen thuộc với các biker trên toàn thế giới với kiểu dáng Super-Touring hoành tráng được ra mắt từ năm 2011. Khối động cơ “mượt như lụa” 1.649 phân khối với 6 xy-lanh của chiếc xe được trang bị trên dòng xe GT, GTL, Bagger và Grand America và cũng là những chiếc xe touring lớn nhất của đại gia đình này.

Với sức mạnh động cơ cho ra 160 mã lực, lực kéo 176 Nm thì những chiếc BMW K1600 cho khả năng di chuyển cực kỳ mượt mà và êm ái không kém cạnh so với những chiếc xe hơi.

FRG Midalu 2500 V6


Tiếp đến, một chiếc xế lạ đến từ Séc với động cơ V6 đặc biệt cùng dung tích xy-lanh lên tới 2500 phân khối sẽ được nói đến. FRG Midalu V6 được sản xuất tại Séc với dáng vẻ hiếu chiến của một mẫu Naked bike trên động cơ mạnh 240 mã lực được làm ở dạng V-twin . Trước đây, chiếc xe này được bán với phiên bản giới hạn trên toàn thế giới.

phân khối lớn, xe mô tô

Siêu mô tô FRG Miladu 2500 V6

Với kích thước khổng lồ, chiếc xe có cân nặng 270kg dù đã sở hữu loạt đồ carbon siêu nhẹ như bình xăng hay yên xe và loạt ốp vỏ trên thân xe.

Horex 1200 VR6

phân khối lớn, xe mô tô

Horex 1200 VR6

Quái thú Horex VR6 là một trong những mẫu xe đặc biệt nhất trong bảng xếp hạng này. Cũng bởi đây là một chiếc xe được thiết kế theo phong cách Classic cổ điển nhưng lại chứa đựng khối động cơ đồ sộ bên trong. Điểm đặc biệt hơn cả trên xe là khối động cơ 6 xy-lanh của nó được làm rất gọn gàng khi bề ngang của nó chỉ bằng một cỗ máy 4 xy-lanh thông thường mà thôi.

Honda Gold Wing


Trong danh xách xe 6 xy-lanh, ắt hẳn không thể không nhắc tới Honda Gold Wing khi mà đây là một chiếc xe quen thuộc nhất, bán chạy nhất và có thể nói là bền bỉ nhất trong danh sách này.

phân khối lớn, xe mô tô

Honda Gold Wing 6 xy-lanh trị giá 1,3 tỷ tại Việt Nam

Honda Goldwing được trang bị động cơ 6 xi-lanh với dung tích 1.833 cc sản sinh công suất tối đa 124 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 170 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp và 1 số lùi. Trên xe, hàng loạt công nghệ hiện đại đã khiến Gold Wing trở thành chiếc mô tô đầy thực dụng trên ngoại hình “khủng long”. Giá xe Honda Gold Wing tại Việt Nam hiện đang được bán ra ở mức 1,2 tỷ đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Kawasaki ZX-10R sẽ chính thức được bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây với hàng loạt cải tiến về thiết kế cũng như trang bị công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Giải đua tử thần Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

Sau hai năm bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, giải đua khốc liệt và nguy hiểm bậc nhất thế giới là Isle of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022.

Xem chi tiết: Giải đua tử thần Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

MV Agusta thanh lý hàng loạt xe mô tô đạt tiêu chuẩn Euro 4

Hãng xe Ý MV Agusta đưa ra chương trình bán xe với mức giá tốt dành cho những mẫu xe cũ chỉ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đây là cơ hội cực tốt để sở hữu một trong những mẫu xe mô tô đỉnh cao đến từ nước Ý.

Xem chi tiết: MV Agusta thanh lý hàng loạt xe mô tô đạt tiêu chuẩn Euro 4

Dàn xe độc, lạ của Hà Nội lại gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm Tân Sửu

Mỗi dịp sáng mùng 1 Tết, những người mê xe tại Hà Nội lại xuống phố và gặp gỡ nhau để chia sẻ đam mê, chúc mừng năm mới và lưu giữ lại những hình ảnh của ngày đầu xuân.

Xem chi tiết: Dàn xe độc, lạ của Hà Nội lại gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm Tân Sửu

“Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Ducati Diavel 1260 Lamborghini là phiên bản đặc biệt do hai hãng xe Ý hợp tác phát triển dựa trên mẫu mô tô phân khối lớn Diavel 1260 và siêu xe Siàn FKP 37.

Xem chi tiết: “Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Chạy mô tô trời mưa như thế nào cho an toàn?

Mùa mưa bão không còn là thời điểm quá đáng sợ khi "bào tour" với các biker khi chúng ta tuân thủ các quy tắc, chuẩn bị tốt trước chuyến đi.

Xem chi tiết: Chạy mô tô trời mưa như thế nào cho an toàn?

Xe mô tô Ducati sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối siêu xe đình đám CT-Wearnes

Nhà phân phối mới của Ducati là CT-Wearnes hiện cũng đang phân phối độc quyền các thương hiệu siêu xe nổi tiếng như Lamborghini, Bentley và Aston Martin.

Xem chi tiết: Xe mô tô Ducati sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối siêu xe đình đám CT-Wearnes

Loạt phương pháp giúp biker hạ nhiệt khi chạy xe phân khối lớn đi tour trong những ngày hè rực lửa

Chạy xe mô tô phân khối lớn dưới trời nắng nóng đỉnh điểm, các biker cần biết những gì để giữ bản thân luôn mát mẻ, tỉnh táo và đảm bảo an toàn.

Xem chi tiết: Loạt phương pháp giúp biker hạ nhiệt khi chạy xe phân khối lớn đi tour trong những ngày hè rực lửa

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất