Giá xe Honda Vision tại một số đại lý đang bị đội giá từ 2,4 cho đến khoảng 4 triệu đồng.

giá xe, giá xe Honda Vision

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19, giá xe Honda Vision tại đại lý từng giảm về mức niêm yết nay đã tăng trở lại, tạo ra mức chênh lệch khá lớn so với giá bán lẻ mà Honda công bố.





Cụ thể, theo khảo sát tại một số đại lý kinh doanh xe máy Honda trên địa bàn TP. HCM, giá bán xe Vision đang dao động ở mức từ 32,39 đến 35,29 triệu đồng. Trong đó, bản Tiêu chuẩn có giá 32,39 triệu đồng, bản Cao cấp có giá 34,7 triệu đồng và bản Đặc biệt có giá 35,29 triệu đồng.

Với giá bán tại đại lý ở trên, có thể thấy giá xe Honda Vision trên thực tế đang chênh lệch từ 2,4 triệu đồng cho đến 3,91 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất do Honda Việt Nam công bố. Được biết, giá đề xuất của Honda Vision lần lượt cho 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt ở mức 29,99 triệu đồng, 30,79 triệu đồng và 31,99 triệu đồng.

Honda Vision hiện đang là mẫu xe ga bán chạy nhất của thương hiệu Honda cũng như là xe máy bán chạy nhất trên thị trường với doanh số hàng tháng thường ở mức 40.000 cho đến khoảng 60.000 xe mỗi tháng.


Các ưu điểm của Honda Vision được người dùng Việt Nam đánh giá cao thường là kích thước xe gọn nhẹ, dễ điều khiển, động cơ eSP 110cc tiết kiệm nhiên liệu, và cuối cùng là mức giá khá dễ chịu. Vì vậy, dù cho giá xe Honda Vision tại đại lý bị đẩy lên cao những vẫn có rất nhiều người tin dùng và lựa chọn mẫu xe này.

Trên thị trường hiện nay, cùng phân khúc và tầm giá với Honda Vision có thể kể đến các đối thủ như Yamaha Janus, Yamaha FreeGo, SYM Attila 125 và Suzuki Impulse.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thị trường xe máy tuột dốc, nhiều hãng giảm giá mạnh dịp cận Tết để “vớt” khách

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm cuối năm của khách hàng Việt, nhiều hãng xe máy đã tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi, các đại lý cũng mạnh tay giảm giá bán xe cho khách hàng.

Xem chi tiết: Thị trường xe máy tuột dốc, nhiều hãng giảm giá mạnh dịp cận Tết để “vớt” khách

Honda Vision tăng giá “khủng” nhờ biển số “ngũ quý 5”

Sau khi may mắn bốc được biển số ngũ quý 5, chiếc xe ga Honda Vision đã được bán lái với giá hơn 100 triệu đồng, tăng gần 3 lần giá trị so với mức giá gốc của xe.

Xem chi tiết: Honda Vision tăng giá “khủng” nhờ biển số “ngũ quý 5”

Sau Việt Nam, xe ga Honda Vision hoàn toàn mới đổ bộ vào thị trường Châu Âu

Honda Vision tại thị trường châu Âu cũng sẽ có các nâng cấp và bổ sung như phiên bản mới nhất của mẫu Vision tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Sau Việt Nam, xe ga Honda Vision hoàn toàn mới đổ bộ vào thị trường Châu Âu

Xe ga quốc dân Honda Vision hoàn toàn mới ra mắt, bổ sung phiên bản cá tính cùng tiện ích thiết thực

Honda Vision hoàn toàn mới sẽ được bổ sung các tiện ích mới như nắp đậy hộc chứa đồ trước, cổng sạc ACC dưới cốp xe và đèn định vị LED.

Xem chi tiết: Xe ga quốc dân Honda Vision hoàn toàn mới ra mắt, bổ sung phiên bản cá tính cùng tiện ích thiết thực

Honda Rebel 500 Bobber Supreme ra mắt tại Thái Lan khiến dân chơi Việt thèm thuồng có gì đặc biệt

Phiên bản đặc biệt Honda Rebel 500 Bobber Supreme Edition sẽ chỉ có 100 xe được sản xuất và có giá tương đương 170 triệu đồng.

Xem chi tiết: Honda Rebel 500 Bobber Supreme ra mắt tại Thái Lan khiến dân chơi Việt thèm thuồng có gì đặc biệt

Đánh giá Honda Vision Smart Key 2019: “Tiểu SH” gọn gàng, tiết kiệm nhưng vẫn “lỗi”

Honda Vision - một trong những mẫu xe tay ga bán chạy bậc nhất trên thị trường xe máy tại Việt Nam sở hữu ngoại hình đẹp, trang bị tốt và động cơ hay nhưng vẫn còn một số khuyết điểm cần thay đổi.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda Vision Smart Key 2019: “Tiểu SH” gọn gàng, tiết kiệm nhưng vẫn “lỗi”

Top 5 mẫu xe tay ga trong tầm giá 30 triệu phù hợp nhất dành cho học sinh, sinh viên

Các mẫu xe ga như Honda Vision, Yamaha Janus hay Piaggio Zip chính là những lựa chọn phù hợp nhất cho giới sinh viên trước khi chính thức nhập học.

Xem chi tiết: Top 5 mẫu xe tay ga trong tầm giá 30 triệu phù hợp nhất dành cho học sinh, sinh viên

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất