Chiếc Exciter 155 vừa lộ ảnh ra thì cộng đồng mạng đã tìm thêm được một hình ảnh chiếc xe có hình dáng y hệt nhưng lại đến từ nước bạn. Có thể là chiếc xe này là Y155ZR hoặc MX King 155. Với hình ảnh này khả năng ở những nước láng giềng sẽ ra mắt mẫu xe mới của dòng xe côn tay này trong nay mai là rất cao.

exciter 155


Exciter 155 xuất hiện trên đường chạy thử

exciter 155

Dựa theo những hình ảnh mình thu thập được thì chiếc xe trong ảnh đích thị là một phiên bản nước ngoài của chiếc Exciter 155 nổi đình nổi đám trong cả năm qua.

Cụm đèn lái của Exciter 155 nếu nhìn trực diện thì nó trông hơi bị ngộ nghĩnh. Nhưng nếu ở góc nghiêng thì anh em có thể thấy được sự liền lạc của nó với dãy đèn định vị sắc bén.
Nói về dãy đèn định vị thì thật sự quá đẹp, kiểu dáng vuốt nhọn trông cực kì đã mắt. Ở đằng trước không có sự xuất hiện của pát biển số. Mình xin phép dự đoán rằng chiếc xe trong ảnh là Yamaha Sniper 155 (ThaiLand) hoặc Yamaha Y155ZR (Malaysia).

exciter 155

Về phần dàn chân thì chiếc xe trong ảnh nó cũng sử dụng heo 2 piston giống như Exciter 155. Hiệu năng thắng của chú heo này sẽ hiệu quả hơn so với đời cũ.
Cặp phuộc trước bất hữu vẫn xuất hiện trên chiếc xe này, bắt trên cặp phuộc là một miếng mắt mèo phản quang. Một điểm nhận dạng dễ thấy trên những chiếc xe ở nước bạn.

exciter 155

Nói về phần dàn áo của chiếc xe thì quả là quá giống với mẫu Exciter 155 đã lộ trong thời gian qua tại Việt Nam, nhưng chỉ khác ở chỗ là phần chụp pô là màu đen thay vì màu bạc.
Dựa vào khoảng cách của lỗ ốc thì cục máy này đích thị là cục máy VVA 155cc “thần thánh” của R15. Kèm theo đó là bộ nồi chống trượt khi dồn số gấp (Assist & Slipper Clutch).
Exciter 155 mà ra mắt thì mình nghĩ nó sẽ cướp 'ngôi vương' của Raider về sức mạnh. Trở thành chiếc xe mạnh nhất phân khúc với công suất tối đa xấp xỉ 19 HP.
Exciter 155 đang làm cho anh em chơi xe cả nước sôi sục và mong chờ. Hiểu được nỗi lòng đó, mình hứa sẽ đưa tin tức mới nhất đến cho anh em. Hãy đón xem những tin tức mới nhất về Exciter 155 của mình trên diễn đàn 2banh nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Exciter 155 dọn thế này thì đẹp hơn xe hãng là chắc

Dù không phải là những món đồ chơi giá trị nhất nhưng với cách phối màu hài hòa chủ xe đã để lại tạo nên sự mới lạ, cảm xúc cho người xem trên chiếc Exciter 155 độ tâm huyết của mình. Exciter 155 dọn thế này thì đẹp hơn xe hãng là chắc Phần […]

Xem chi tiết: Exciter 155 dọn thế này thì đẹp hơn xe hãng là chắc

Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt tại Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR

Yamaha Exciter 155 VVA đã chính thức bán ra tại thị trường Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR cùng mức giá hơn 60 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA chính thức ra mắt tại Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR

Sau Tết, giá xe Yamaha Exciter 155 VVA 2021 tăng chóng mặt tại các đại lý

Yamaha Exciter 155 VVA 2021 có mức giá bán tại đại lý cao hơn so với mức giá đề xuất tại nhiều đại lý Yamaha khu vực miền Nam.

Xem chi tiết: Sau Tết, giá xe Yamaha Exciter 155 VVA 2021 tăng chóng mặt tại các đại lý

Hoang mang, Exciter 155 đội giá hơn cả chục triệu đồng sau Tết

Theo mình tham khảo được một số đại lý tại TP.HCM còn bán ra mẫu Exciter 155 GP với mức giá lên đến 64 - 67 triệu đồng, tức cao hơn giá đề xuất từ 13,5 - 16,5 triệu đồng. Đúng là quá khó hiểu.

Xem chi tiết: Hoang mang, Exciter 155 đội giá hơn cả chục triệu đồng sau Tết

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất