'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể tìm ra được câu trả lời.

Exciter 155 VVA

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

Exciter 155 VVA


Những anh em chơi xe tại Việt Nam mấy ngày qua đang vô cùng xôn xao với một chiếc Exciter độ. Nhìn sơ qua thì nó sở hữu dàn đồ chơi đỉnh đụng nóc ở dàn chân, có thể kể tới như: Heo Brembo trước sau, mâm CNC, gắp CNC Protaper, phuộc Ohlins,….
Nhưng thứ mà làm mọi người tò mò nhất chính là dù khoác lên mình bộ dàn áo của Exciter 155 nhưng lốc máy của nó là lốc Exciter 150.
Làm cho cả giới chơi xe được một phen trầm trồ bởi bản độ đầy hại não này. Thật sự ẩn chứa trong chiếc xe vẫn còn quá nhiều nghi vấn chưa được lý giải.

Exciter 155 VVA

Quan điểm cục máy trên xe chính là cục máy Exciter 150 lại càng trở nên chắc chắn hơn khi có sự xuất hiện của một chiếc lòng Uma Racing và thớt lòng CNC. Chứng tỏ nó đang sở hữu một bài độ cực khủng.
Nhưng những dòng sản phẩm của Uma Racing dành cho cục máy Exciter 155 hiện nay lại chưa có mặt tại Việt Nam. Cộng với việc lốc mâm lửa trên xe thì mình chắc chắn đây chính là cục máy Exciter 150.

Exciter 155 VVA

Dựa vào một số chi tiết nhựa ở trên dàn áo ráp chưa vừa vặn thì nhiều anh em nghĩ rằng đây chính là một chiếc Exciter 150, đã được ráp thử dàn áo của một chiếc Exciter 155 mới. Phương án này cũng rất khả thi vì dàn áo Exciter 155 có thể lắp được sang Exciter 150 nếu được chế pát.
Còn một số luồng ý kiến khác lại nghĩ rằng đây là chiếc Exciter 155 độ cục máy của Exciter 150, người thợ đã thay đổi một số pát treo máy để có thể đặt cục máy của Exciter 150 vào một cách hoàn chỉnh.

Exciter 155 VVA

Theo anh em thì chiếc xe này là Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo? Hãy cùng thảo luận với mình ở bên dưới nhé!
Một số hình ảnh của chiếc xe:

Exciter 155 VVA
Exciter 155 VVA
Exciter 155 VVA
Exciter 155 VVA

Nguồn ảnh : Sưu tầm
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Exciter 155 có mặt ở Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR, giá hơn 61 triệu đồng

Cuối cùng, Hong Leong Yamaha Motor tại Malaysia đã cho ra mắt mẫu xe Yamaha Y16ZR VVA (Exciter 155 VVA), đây là thị trường thứ 2 mẫu xe này xuất hiện, trước đó nó đã được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Exciter 155 có mặt ở Malaysia với tên gọi Yamaha Y16ZR, giá hơn 61 triệu đồng

Exciter 155 chạy sân đua bấm giờ cùng Satria, Winner X, Sonic và Exciter 150

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt với nhiều cải tiến từ động cơ đến dàn chân của xe, nhưng rất nhiều lời nghi vấn vẫn được đặt ra cho khả năng hoạt động của mẫu xe này.

Xem chi tiết: Exciter 155 chạy sân đua bấm giờ cùng Satria, Winner X, Sonic và Exciter 150

Exciter 155 đánh bại Winner X và Satria trong cuộc đua Best Lap ở Đại Nam

Exciter 155 2021 là mẫu xe đang được cộng đồng chơi xe côn tay quan tâm đến nhiều nhất từ thiết kế, công nghệ & đặc biệt là sức mạnh động cơ. Khi được so kè cùng những đối thủ cùng phân khúc thì nó sẽ như thế nào? Câu trả lời sẽ rõ ở […]

Xem chi tiết: Exciter 155 đánh bại Winner X và Satria trong cuộc đua Best Lap ở Đại Nam

Yamaha Exciter 155 VVA đạt tốc độ khủng trên xa lộ

Động cơ 155 VVA được trang bị trên Exciter mới là tâm điểm chú ý khi mẫu xe này ra mắt, nhờ vào van biến thiên mà tốc độ tối đa của Exciter 155 VVA không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA đạt tốc độ khủng trên xa lộ

Exciter 155 VVA về đại lý có giá cao hơn đề xuất đến hết hồn

Exciter 155 VVA đã chính thức mở bán vào ngày hôm qua (6/1/2020) sau bao sự mong chờ của những anh em đam mê dòng Exciter nói riêng và cộng đồng chơi xe tại Việt Nam nói chung. Dù mới mở bán có 1 ngày nhưng lập tức nó đã được rất nhiều người săn […]

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA về đại lý có giá cao hơn đề xuất đến hết hồn

Clip Exciter 155 VVA lúc max speed làm người xem thót tim

Clip max speed Exciter 155 VVA sau đây đã làm cho cả cộng đồng mạng cảm thấy bất ngờ khi vị chủ nhân chịu chơi này vừa mua xe đã tiến hành rô đai theo kiểu cực kì 'bạo lực'. Đồng thời, video này cũng là minh chứng cho sức mạnh dữ dội của khối […]

Xem chi tiết: Clip Exciter 155 VVA lúc max speed làm người xem thót tim

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất