Ngoài những nâng cấp về ngoại hình cũng như động cơ, Ducati XDiavel 2021 cũng sẽ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, điều này thật sự có ý nghĩa gì đối với XDiavel?

Động cơ Testastretta DVT 1262 của Ducati XDiavel 2021 hiện sản sinh công suất 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 127 Nm tại 5.000 vòng/phút, tăng 8 mã lực và mô-men xoắn 1,3 Nm.





Tuy nhiên, có một điều khác cần đề cập, trên trang web của Ducati, những số liệu sửa đổi này chỉ áp dụng cho XDiavels ở các quốc gia áp dụng tiêu chuẩn Euro 5, còn lại thì vẫn theo thông số cũ.

ducati, xdiavel, mô tô pkl

Nhìn qua ngoại hình, sự khác biệt ngay lập tức dễ dàng thể nhận thấy là ống xả đạt chuẩn Euro 5 giờ đây trông hơi khác. Nó vẫn góp phần tạo nên vẻ đẹp cơ bắp và quan trọng, giao diện mới được sắp xếp hợp lý để phù hợp với đường nét và hình thức tổng thể của XDiavel.

ducati, xdiavel, mô tô pkl

Mình biết Ducati đặc biệt giỏi trong việc đảm bảo các dòng xe dành riêng cho người dùng theo đúng cách họ muốn. Bằng chứng là thiết kế của Ducati luôn được nhiều người đánh giá cao khi thường tạo nên sự đột phá và mới mẻ.


Vào năm 2021, XDiavel có ba phiên bản: Dark, S và Black Star. Ducati cho biết Black Star là phiên bản thể thao nhất.

ducati, xdiavel, mô tô pkl

Cả ba đều sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso III bọc quanh bánh xe hợp kim nhẹ. Hệ thống phanh là loại Brembo M50 4 piston với đĩa đôi đường kính 320 mm, gắn xuyên tâm ở phía trước và một bộ kẹp phanh Brembo 2 piston đĩa đơn 265 mm ở phía sau.

Hệ thống treo phía sau là dạng monoshock có thể điều chỉnh theo tải trọng kết nối cùng bộ gắp đơn và bộ khung đúc mắt cáo quen thuộc. Trọng lượng khô của phiên bản Dark và Black Star đều nặng 220 kg, trong khi bản S nặng 223 kg.

ducati, xdiavel, mô tô pkl

Sự khác biệt dễ nhận ra nhất của bộ 3 này dường như là màu sắc.

XDiavel Dark với màu đen mờ, nhấn mạnh những gì Ducati đề cập đến là triết lý thiết kế tối giản đến mức tối đa. Ducati cho biết, bằng cách bôi đen mọi thứ có thể ngoại trừ ống xả trên chiếc xe này, có thể dễ dàng đánh giá cao hơn từng đường nét và đường cong mà XDiavel mang lại.


XDiavel S có màu đen bóng cùng bộ khung màu xám và bánh xe màu đen, rất ổn nếu đó là gu thẩm mỹ của bạn.

Cuối cùng, Black Star có đồ họa màu đen mờ, xám và đỏ đặc biệt mà Ducati cho biết lấy cảm hứng từ thiết kế xe hơi thể thao. Phần khung và bánh xe màu đen bóng cũng tăng thêm sự huyền bí. Phần yên xe bằng da lộn màu đen nhám hơn, đây là một phụ kiện thể thao hơn một chút so với hai chiếc xe còn lại.

ducati-xdiavel-2021-sap-xuat-hien-voi-nhung-tinh-nang-moi-4

Hiện chưa có nhiều thông tin khi về Việt Nam, tùy theo khu vực, chắc chắn giá cả sẽ khác nhau. Tại Bắc Mỹ, XDiavel Dark sẽ có mặt tại các phòng trưng bày ở Hoa Kỳ vào tháng 1 năm 2021 và các phòng trưng bày ở Canada vào tháng 3 năm 2021, có giá bắt đầu từ 19.995 đô la (khoảng 463 triệu đồng).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất