Mẫu Ducati Scrambler mới sẽ chính thức lộ diện tại sự kiện ra mắt trực tuyến diễn ra vào ngày 11/3 tới đây.

Vẫn nhớ vào tháng 11/2019, Ducati đã gây bất ngờ khi công bố hình ảnh concept cho một mẫu xe mới mang tên Desert X với thiết kế Adventure Rally. Đáng chú ý hơn, mẫu Desert X còn được phát triển dựa trên dòng Scrambler hiện tại của hãng, vì vậy xe sẽ thừa hưởng khá nhiều trang bị từ Ducati Scrambler như khung sườn và động cơ.

Ducati Scrambler, Ducati Desert X





Ducati Scrambler Desert X Concept

Mới đây, Ducati vừa đăng tải một hình ảnh khá bí ẩn, bức ảnh không hề chứa một chiếc xe nào mà chỉ vọn vẹn vài chữ bao gồm “Ducati Scrambler” và “Be the Wildest”. Theo giới thạo tin, có vẻ như Ducati sắp tung ra một phiên bản xe mới thuộc dòng xe Scrambler, vốn là dòng xe đang có nhiều phiên bản nhất của hãng. Không những thế, phiên bản Scrambler mới thậm chí có thể là chiếc Ducati Scrambler Desert X mà hãng công bố hình cách đây vài năm.

Ducati Scrambler, Ducati Desert X

Poster của Ducati úp mở về một mẫu Scrambler mới


Theo các thông tin đăng tải trước đó, Ducati Scrambler Desert X mang thiết kế Adventure Rally khá cổ điển với dàn áo quây kín nửa thân trước của xe. Hệ thống chiếu sáng là cụm đèn pha gồm hai cặp đèn có thiết kế tròn được bố trí cao.

Về mặt trang bị, đặc trưng của dòng Adventure đồng nghĩa rằng Scrambler Desert X sẽ được trang bị hệ thống treo hành trình dài, dự kiến bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Đi kèm sẽ là bộ vành nan kích thước 18 inch phía sau và 21 inch phía trước cùng bộ lốp gai đa địa hình.

Về sức mạnh, chưa rõ Ducati Scrambler Desert X sẽ sử dụng động cơ nào. Hiện nay, dòng Scrambler của Ducati đang có hai dòng động cơ gồm V-Twin 800cc và V-Twin 1.100 cc. Theo dự đoán, rất có thể Ducati Scrambler Desert X sẽ sử dụng động cơ 800cc, bởi hiện tại hãng đã có dòng Adventure Multistrada với trang bị động cơ V4 1.158cc và V2 937cc.

Sự xuất hiện của một mẫu Adventure cổ điển trang bị động cơ V-Twin 800cc có vẻ sẽ hợp lý hơn. Không những thế, với thiết kế cổ điển và động cơ 800cc, Ducati Scrambler Desert X sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp củ mẫu Moto Guzzi V85TT ở phân khúc xe này.

Hiện tại, tất cả các thông tin kể trên vẫn đang là phỏng đoán, chi tiết về mẫu Scrambler mới của Ducati sẽ chính thức được hé lộ sau khi xe chính thức ra mắt ở sự kiện diễn ra vào ngay 11/3 tới đây.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Xem chi tiết: 4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Ducati Scrambler phiên bản “bóng đêm” tuyệt đẹp chính thức được ra mắt tại Nhật Bản

Ducati Scrambler phiên bản Nightshift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với vẻ đẹp đặc biệt cùng mức giá chỉ khoảng 283 triệu đồng.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler phiên bản “bóng đêm” tuyệt đẹp chính thức được ra mắt tại Nhật Bản

Ducati Scrambler ra bản đặc biệt mừng chiến thắng giải đua Mint 400 Hooligan

Để chào mừng kỷ niệm chiến thắng của tay đua Jordan Graham trong hạng mục Hooligan của giải đua địa hình Mint 400, Ducati Scrambler ra bản đặc biệt Desert Sled Fasthouse 2021.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler ra bản đặc biệt mừng chiến thắng giải đua Mint 400 Hooligan

Phiên bản giới hạn Ducati Desert Sled Fasthouse chính thức lộ diện

Gia đình Scrambler của Ducati vừa chào đón thêm một phiên bản mới mang tên Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse với số lượng giới hạn chỉ 800 xe trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Phiên bản giới hạn Ducati Desert Sled Fasthouse chính thức lộ diện

Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi vì nguy cơ cháy nổ do chập điện

Chi tiết dây điện điều khiển van pô xe Scrambler 1100 có thể tiếp xúc với dây điện đấu vào cực dương của bình ắc quy, dẫn đến cháy nổ.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi vì nguy cơ cháy nổ do chập điện

Để xe trong hầm chung cư, xe mô tô Ducati Scrambler bị kẻ gian “luộc” đồ, thiệt hại hơn 50 triệu đồng

Xe mô tô Ducati Scrambler có giá trị bán cũ hơn 200 triệu đồng để dưới hầm chung cư bị kẻ gian tháo trộm loạt đồ độ với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng khiến cộng đồng biker tức giận.

Xem chi tiết: Để xe trong hầm chung cư, xe mô tô Ducati Scrambler bị kẻ gian “luộc” đồ, thiệt hại hơn 50 triệu đồng

Ducati Scrambler và Desert Sled ra mắt phiên bản mới 2021 với màu sắc bắt mắt

Hãng xe mô tô Ý Ducati thực hiện nâng cấp cho loạt xe nổi tiếng Ducati Scrambler lên tiêu chuẩn khí thải mới cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler và Desert Sled ra mắt phiên bản mới 2021 với màu sắc bắt mắt

Top motor có phong cách “hoài cổ” chất nhất 2020: Nhiều mẫu bán ở Việt Nam

Những mẫu motor mang phong cách retro hiện đại được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng “hoài cổ” cùng những công nghệ tân tiến mang đến sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và tính thực dụng. Triumph Bonneville T120 Bonneville T120 là chiếc xe “đinh” của Triumph và nó đã thể hiện tốt […]

Xem chi tiết: Top motor có phong cách “hoài cổ” chất nhất 2020: Nhiều mẫu bán ở Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất