Khi một chiếc Honda Dream về tay các chàng trai chịu chơi, chịu chi thì sẽ được dọn mới lại hết bài đẹp keng như một chiếc xe vừa mới đập thùng. Bên cạnh đó họ còn thêm nhiều món đồ chơi giá trị nữa để tăng sự ấn tượng và hiệu năng cho chiếc xe độ.
Một trang bị không thể thiếu để chiếc Dream trở nên hiện đại, đó chính là đồng hồ Uma dành riêng cho dòng xe này với nhiều chế độ đo đạt được hiển thị dưới dạng LCD, tuy nhiên khác với các dòng đồng hồ khác là phiên bản dành cho Dream nền đồng hồ chỉ có một màu.
Chọn lối đi riêng cho mình với 'xì-tai' không bửng, nên có nhiều không gian cho chủ xe thoải mái bắt trợ lực Ohlins kẹp sườn để tăng độ thẩm mỹ cho xe. Vị trí bắt trợ lực 2 đầu cũng được tính toán sao cho hài hòa và ổn định khi vận hành.
Một góc nhìn bé nhỏ nơi động cơ cho ta thấy sự xuất hiện của bộ mobin sườn MSD to lớn được cố định bằng pat CNC. Xung quanh động cơ là đầy đủ ốc Salaya và cần đạp của Takegawa.
Với phần cổ pô đen sẽ không đủ để tôn vinh động cơ nên chủ xe quyết định chọn cổ Titan lên màu xanh nhiều hơn để hòa hợp cùng dàn áo.
Tông màu nổi bật làm ấn tượng dàn chân sau là cặp phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên với chiều cao 330mm, dòng phuộc đôi này không chỉ dùng được cho Wave, Dream và ngay cả Future vẫn có thể sử dụng.