Chiếc Dream độ này đã có màn 'tỉnh thức' đầy ngoạn mục sau rất nhiều năm ngủ quên không ai biết tới. Giờ đây khi sở hữu những món đồ chơi đắt đỏ, bản độ Dream này chắc chắn sẽ hớp hồn bất kì anh em chơi xe từ những ánh nhìn đầu tiên…
Dream độ 'tái xuất giang hồ' cùng dàn trang bị khủng bố
Cảm giác thích thú nhất khi mình được hân hạnh chiêm ngưỡng một chiếc xe vừa được dọn mới đó chính là nhìn ngắm cặp cùm công tắc mới keng. Vì chưa được thao tác nhiều cho nên những họa tiết đều còn nguyên vẹn chứ không xuống cấp như xe cũ. Ngoài ra, anh em có thể thấy phần tiếp giáp giữa cùm công tắc và bợ cổ của xe hoàn toàn không có quá nhiều khoảng hở. Rất khít và hết sức liền lạc.
Tay thắng của xe là tay Takegawa sắc sảo góc cạnh, có độ thẩm mỹ vượt xa tay thắng zin. Chi tiết này thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người xem nhờ vẻ ngoài được xi mạ bóng bẩy của nó.
Có lẽ mục đích anh chủ tháo bỏ cánh bửng hai bên là vì để khoe ra hết vẻ đẹp của cây trợ lực YSS đẹp mắt. Không những làm chiếc xe trông thể thao hơn mà còn có khả năng ổn định tay lái ở tốc độ cao, hạn chế nguy cơ rung lắc hoặc chao đảo gây mất an toàn cho người lái.
Cũng như bao chiếc Wave độ hoặc Dream độ khác, dàn chân của bản độ này sở hữu cặp niềng Excel bạc cứng cáp đồng bộ với màu đùm của xe. Điểm nhấn của nó là càng thắng và núm chỉnh Takegawa tinh xảo.
Không lạm dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ, vị chủ nhân của chiếc xe này đã sử dụng ốc Inox để những chi tiết trên chiếc xe của mình trở nên thu hút hơn. Đồng thời vẫn giữ lại một chút giá trị cổ điển.
Đầu bò bây giờ đã có sự góp mặt của rất nhiều chi tiết nắp che CNC làm cho tổng thể cục máy của xe trở nên lực lưỡng và cơ bắp hơn đáng kể. Trên đó còn có một cọng dây tăng áp NGK màu đỏ, liền lạc với tông màu chủ đạo của xe. Nhưng thu hút nhất vẫn là chi tiết cổ pô Titan với rất nhiều mối hàn vảy cá đẹp mắt được gia công bởi xưởng độ của anh Mến 56.
Chi tiết giò đạp cũng được trau chuốt bằng sản phẩm đến từ thương hiệu Takegawa có giá lên đến gần 2 triệu đồng. Mình dám chắc rằng khi xe bị hết bình và bắt buộc phải sử dụng giò đạp để khởi động thì cảm giác của anh chủ sẽ rất 'xót xa'.
Càng thắng sau vẫn là càng thắng Takegawa hàng xịn, mang đến sự đồng bộ và liền lạc với càng thắng phía trước và giò đạp của xe.
Cặp phuộc Ohlins sang chảnh mà chiếc xe này đang sở hữu hiện đang có giá lên tới khoảng 16 triệu đồng. Khi bỏ ra 16 triệu đồng, anh chủ sẽ nhận lại được khả năng nhún nảy êm ái đồng thời có thể tùy chỉnh cây phuộc một cách dễ dàng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu đi lại của bản thân.
Khi nhìn ngắm chiếc Dream độ này, mình chợt cảm thấy đầy năng lượng để tiếp tục công việc nhằm phục vụ cho mục đích dọn chiếc Dream ở nhà. Đó chính là tất cả ước mơ hiện tại của mình…